Đáp Án Đề Thi Kết Thúc Môn Pascal

Xin chào các bạn, dưới đây là một số bài giải mà Tâm Gà đã giải sẵn cho các bạn rồi nhé. Vấn đề là ở các bạn gõ và nhập dữ liệu như thế nào, để phần mềm Pascal nó chạy được ra đúng kết quả nhé. Tổng cộng hiện tại là có 16 câu hỏi kèm đáp án, với hai bộ đề thi Pascal, đã được Tâm Gà giải cụ thể và chi tiết lắm rồi nhé. Chúc cho các bạn thi đậu qua môn Pascal này nhé. Nếu có thi đậu rồi, thì nhớ vào website https://www.c10mt.com của Tâm Gà ủng hộ thường xuyên nữa nhé. Xin cám ơn

Đáp Án Đề Thi Kết Thúc Môn Pascal - Tin Học Đại Cương
Các bạn lưu ý dùm Tâm, đôi khi việc thao tác viết code của Tâm Gà có chút sự nhầm lẫn, bạn nào biết chỗ nào sai, thì có thể giúp Tâm bằng cách comment bên dưới website này nhé, biết đâu sự bình luận của bạn, có thể giúp cho các bạn nào đó, đang bị vướng mắc phần viết code của Tâm Gà, có thể hoàn chỉnh được bài thi rõ ràng và mạch lạc nhất, và chạy phần mềm ok nhất thì sao nhỉ ?

------------ Link download file PDF :
Password download : c10mt.blogspot.com

Đáp Án Đề Thi Kết Thúc Môn Pascal

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục TinHocDaiCuong. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2010/10/ap-e-thi-ket-thuc-mon-pascal.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, October 10, 2010 DMCA com Protection Status