16/06/2009 Sinh Nhật Long [ em ruột Tâm Gà ]


Jun 25, '09 8:21 PM
for everyone
TPHCM ,  16/06/2009
Sinh Nhật Long [ em ruột Tâm Gà ]


Photobucket

Theo như tính toán hôm bữa giờ , mọi người chuẩn bị tiền và xin phép nghỉ để mừng sinh nhật cho Long. Dự toán là chi phí không cao nhưng miễn vui là được rồi. Lâu lắm rồi mới đãi lại tiệc sinh nhật cho cu Long đây. Hi Hi

Đúng 12h00 mọi người sau khi tập trung đông đủ tại nhà Tâm Gà , thành phần tham dự sinh nhật Long chỉ có những người trong nhà thôi àh. Có ba , có mẹ , Tâm Gà & Hoàng , và không thể thiếu nhân vật chính là Long & Ngân được. Kéo nhau lên quán Pizza Hurt trên đường Lê Thánh Tôn Quận 1. Và buổi tiệc chiêu đãi sinh nhật cho Long bắt đầu đây :

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Ba và mẹ thì thay phiên nhau lì xì cho cu Long , còn mình thì không biết tặng gì , nên đại diện thanh toán chầu Pizza này , gần 400k đó , hi hi hi hi.
Photobucket

Ăn no nê xong , cả gia đình kéo nhau về nhà ở số 6 Nguyễn Siêu , ở đây cũng là nhà của Gia Đình , ghé tặng cho Dì Hai bánh Pizza hồi nãy , và cùng Dì Hai mừng sinh nhật cho cu Long.


Tới tối , mọi người kéo nhau về nhà để cắt mừng bánh kem sinh nhật màu Cam. Bánh kem thì do Hoàng mua , còn bánh Socola thì do bé Ngân mua thêm để hâm nóng tình cảm của hai đứa. Hi hi hi hi
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Kết thúc chuyến đi này , cu Long cười tít mắt , còn mình tha hồ mà quậy banh chành cái bánh kem , ha ha ha ha.

Ai muốn down hình khổ 1024 x 768 [ 29 tấm , 11.54 MB ] thì down theo link này :
http://www.mediafire.com/?ok5kzytqumj

Còn ai muốn xem hình online 29 tấm đó thì xem tại đây :
http://tamga85.multiply.com/photos/album/23/

16/06/2009 Sinh Nhật Long [ em ruột Tâm Gà ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2009/06/16062009-sinh-nhat-long-em-ruot-tam-ga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 16, 2009 DMCA com Protection Status