28/12/2008 KFC ĐTH mừng Việt Nam win AFF Cup



TPHCM , 28/12/2008
KFC DTH mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Hôm nay , Tâm Gà trong ca đóng Cook với Sắn Chi. Đang nấu Gà ngon lành nghe Việt Nam vô trái cuối , tức hòa 1-1 với Thái Lan. Rồi bắt đầu khách trong KFC la lên quá trời , nhảy múa quá trời. Đứng trong Cook muốn chạy ra vui với mọi người mà không dám , tại đang bận tạp dề nấu Gà.

Hizz Hizz Hizz

Niềm vui đang dâng tràn , tinh thần bị chia ra làm hai. Một đang nấu Gà , một đang vui cho Việt Nam sau bao nhiêu năm mới chiến thắng.

Thế là gọi điện thoại báo gấp cho mấy nhân viên của KFC DTH tập trung lại gấp để tối nay Bão tiếp mới được.

22h30 đã đóng Cook xong , cực nhanh luôn , mọi người điểm danh lại. Hôm nay, KFC DTH tham gia đi chơi đêm mừng Việt Nam chiến thắng không đông lắm , chỉ có bao gồm 8 nhân vật này đây : Tâm Gà , Huy , Tiến , Vỹ , Thọ , Thu Trang , Nga , Nhơn , Nhung B .

Và cuộc chiến mừng Việt Nam vô địch bắt đầu , bé Thu Trang và Nga bắt đầu trang điểm cho mọi người đây :
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Đoạn ra bắt đầu khởi hành ra đường Võ Thị Sáu , mọi người điên chen nhau quá trời. Sau đó , chạy lên đường 3/2 rồi lấn sang đường Hùng Vương , rồi lại Trần Hưng Đạo , rồi kéo về đường Nguyễn Huệ và địa điểm tập kết cuối cùng là Nhà Thờ Đức Bà.

Vô tình cái là , sau khi xe Tâm Gà dẫn đầu KFC DTH , lúc đó đang chỡ Quốc Huy , đang lang thang lòng vòng khu vực Nhà Thờ Đức Bà thì gặp nguyên một nhóm KFC khác luôn. Nhìn vào biết gần hết nữa rồi , nào là KFC Nơ Trang Long , KFC Lê Lai , KFC Khánh Hội , KFC Nguyễn Kiệm , KFC Nguyễn Trãi , KFC Hai Bà Trưng , và nhiều nhân viên KFC khác nữa ... nói chung đông vui lắm kìa. 

Mọi người mặc cùng đồng phục KFC , chắc là mới đóng xong rồi chạy ra chơi luôn. Thế là cả nhóm KFC tụ lại la hét um sùm. Tâm Gà thì nẹt pô in ỏi , Huy thì đứng thẳng lên yên xe Tâm Gà nhún. Bé Nga thì cầm gỗ gõ vào tấm kẻng chí chóe , Nhơn thì đứng nhún nhảy. Làm mọi người càng lúc càng phấn khích quá chừng. 

Rồi từng đoàn xe tới chỗ KFC kẹt cứng ngắt luôn , ngay tại Nhà Thờ Đức Bà , KFC quậy tưng bừng.

Photobucket
Photobucket

Kết thúc entry là chụp được có mỗi tấm hình của bé Trang và Nga đã trang điểm xong rồi nè. Quên chụp mấy người khác mới ghê chứ ! Sorry nhe !!!
Photobucket

Ai muốn down link hình [ 1024 x 768 ] 22 mb thì down tại link này đây : 
http://www.mediafire.com/?nzdkmzmn1mz

Còn ai muốn xem lại clip mà bé Trang và Nga quay được thì xem tại đây nè. Tâm Gà ghép hai file lại rồi. File đầu tiên thì ngay ngã năm chỗ Nguyễn Văn Cừ & Nguyễn Thị Minh Khai , và clip sau là ngay chỗ khu vực Nhà Thờ Đức Bà.

Link tại Youtube :
http://www.youtube.com/watch?v=HoAYMEkNre0&fmt=18

28/12/2008 KFC ĐTH mừng Việt Nam win AFF Cup

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/12/28122008-kfc-th-mung-viet-nam-win-aff.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, December 28, 2008 DMCA com Protection Status