• 27/12/2008 KFC ĐTH Giao Hàng hơn 2000 phần ăn

27/12/2008 KFC ĐTH Giao Hàng hơn 2000 phần ăn


Apr 13, '09 9:22 PM
for everyone
TPHCM , 27/12/2008

KFC DTH Giao Hàng hơn 2000 phần

Theo như kế hoạch của mấy ngày trước mà tính toán. Để chuẩn bị cho ngày 27/12 này. Các thành viên Cook của ngày 26/12 đã có một hôm ướp Gà hoành tráng. Hôm đó , ướp Gà được phân công tới hai người , ướp từ 10 sáng đến 20h chiều luôn. Ướp bao nhiêu thì mọi người thử đoán xem đi nhe, Tâm Gà chỉ bật mí là tất cả các món nhỏ đều 2 patch , còn H&S thì hơn 14 patch , OR hơn 7 patch. Hi Hi Hi. Nói ra không ai tin , nhưng chỉ có những người trong cuộc mới hiểu mà thôi. Ướp Gà hoành tráng thế cơ mà.

Và phóng viên kèm nhân viên Tâm Gà bắt đầu tường thuật lại không khí sôi động của sáng ngày 27/12 đây:


Các nhân vật tham gia vào sáng này [ từ 7h sáng đến 15h ] gồm có :

Cửa Hàng Trưởng : Luyến
Quản Lý : Vân , Bình , Duy
Nhân Viên : [ 22 người ] Huy , Khanh , Tiến , Thọ , Vỹ , An , Long , Tâm Gà , Chi , Nhơn , Quỳnh Anh , Thịnh , Duyên , Ngân , Nhung A , Nhung C , Trang A , Châu , Tiên , Hạnh , Thu Trang , Hoàng

Trong đó , để Tâm Gà liệt kê cụ thể từng bộ phận nhe :

- Tất cả mọi order giao hàng lẻ khác đều cancel hết , chị Luyến báo cho Call Center chuyển sang hết cho hai nhà hàng lân cận là Thanh Đa và Nơ Trang Long giao hết các order nhỏ của Đinh Tiên Hoàng , để cho khu vực Cook tập trung nấu Gà dành cho Big Order này.
---------------- *** ---------------- 

Photobucket
Photobucket
Photobucket

Bộ phận Cook hôm nay được 6 người là : Huy , Khanh , Tiến , An , Vỹ , Thọ. Trong đó , nấu chính là Huy và Tiến , mỗi người phải solo hơn 600 miếng Gà H&S và kiêm luôn mấy trăm miếng Fillet. Còn An , Vỹ thay nhau gắp Gà. Khanh và Thọ thì giúp đỡ bê mâm Gà, kiêm luôn lấy Gà ướp , bơm dầu thiếu, rửa chén ly. Hôm nay , được mỡ luôn cả lò phụ trợ là lò thứ 4. Lò thứ 4 chỉ bật vào trong những ngày lễ lớn và chỉ được bật khi có những order giao hàng lớn. Lồng rán thì hổ trợ thêm một cái nữa là tổng cộng có 5 cái Lồng Rán , thay nhau luân phiên đổi Gà. Nấu hơn 2240 miếng Gà cho việc Giao Hàng + bao nhiêu miếng Gà trong Nhà Hàng thì không kiểm soát nổi ?

---------------- *** ---------------- 

Photobucket
Photobucket
Photobucket

Bộ phận Supply thì hôm nay được huy động tới 4 người là : Tiên , Nhung C , Trang A , Bình. Trong đó , Nhung C và Tiên và anh Bình sẽ là ba người trực tiếp chiên 1120 cái bánh Pie, hổ trợ cho thêm 20 cái phụ trợ hư hỏng , vậy tổng cộng 1140 cái bánh Pie. Nhưng tối đa hạn chế được hư hỏng bánh Pie càng tốt, có thể giảm từ 20 cái xuống 10 cái là đạt yêu cầu. Còn bé Trang A sẽ nắm tình hình gọi hàng cho khu vực bên trong Nhà Hàng , tránh tình trạng chêm hàng khi mọi người đang trong hoạt động tập trung Giao Hàng. Nên khi vào lúc trưa , khách đông , tủ HCW của Supply lúc nào cũng phải đầy đủ hàng hóa , tránh thiếu hàng , vì nếu thiếu hàng , thì Cook sẽ khó canh giờ để nấu Gà cho việc Giao Hàng. Anh Bình sẽ coi và giám sát tình hình hàng hóa và holdtime của trên Supply

---------------- *** ---------------- 

Photobucket
Photobucket

Bộ phận Cashier thì hôm nay vẫn như cũ , vẫn 4 người là : Thu Trang , Duyên , Châu , Vân. Chị Vân sẽ coi và giám sát mọi hoạt động bên trong Nhà Hàng , chỉ trong khu vực Lobby đến Cashier thui. Nếu khách đông thì bộ phận này phải tập trung tinh thần mà phục vụ vì không thể đắp thêm nhân viên khác vào khu vực này được.

---------------- *** ---------------- 
( cái này quên chụp lại rồi )

Bộ phận Lobby thì hôm nay phải trông chờ vào hai người thôi là : Chi và Hạnh. Hai nhân viên này phải hoạt động cực lực , hổ trợ cho nhau từ trên lầu xuống dưới đất. Khách đông thì cố gắng phụ nhau thôi , vì tất cả mọi người khác phải tập trung Giao Hàng rồi.

---------------- *** ---------------- 


Photobucket
Photobucket

Bộ phận xếp bánh Value [ Bơ Gơ Hoàng Tử ] , được giao cho bốn người là : Long , Nhung A , Hoàng , Nhơn. Bốn nhân vật này phải tập trung bỏ bơ gơ Value vào vị trí nhanh chóng. Gần 1120 cái bơ bơ sẽ được bốn nhân vật này sắp xếp với tốc độ cực nhanh để kịp cho Giao Hàng. Long và Nhung A sẽ được giao nhiệm vụ báo Bơ Gơ Fillet. Nếu gần hết thì báo Cook để Cook dành 2 lò nấu Bơ Bơ liền. Mỗi một lòng Gà sẽ nấu được 70 Fillet , hai lòng Gà sẽ nấu được 140 Fillet. Nên mỗi lần nấu sẽ cách khá xa nhau. Vì tập trung nấu cả 4 lò đều cho Gà H&S nên báo phải cẩn thận , nếu báo trễ là Fillet chờ nấu mệt nghĩ. Vì đó , bộ phận này phải xếp bánh Value nhanh tay và phải báo hết Fillet trước 10 phút.

---------------- *** ---------------- 

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Bộ phận bỏ hộp sản phẩm , bao gồm 3 nhân viên là : Tâm Gà , Quỳnh Anh , Thịnh. Trong đó , Tâm Gà được giao nhiệm vụ xếp hộp kèm giấy thấm dầu. Quỳnh Anh sẽ bắt Gà vào hộp , còn Thịnh sẽ bắt bánh Pie và bánh Bun vào hộp. Ba nhân viên này đóng vai trò tốc độ. Hơn 1120 hộp sẽ được đóng gói nhanh chóng , để tránh thiếu hàng nên bộ phận này phải đảm bảo không trể hàng và khi hết Gà phải báo để Cook bưng mâm Gà xuống liền. Một hộp hoàn chỉnh sẽ có hai miếng Gà H&S + 1 bánh Value + 1 bánh Pie + 1 cái bánh Bun.
---------------- *** ---------------- 
( cái này quên chụp lại rồi )

Bộ phận đóng gói sản phẩm, bao gồm hai người là : Ngân và Luyến. Trong đó , Ngân sẽ đóng vai trò chính để đóng gói sản phẩm sau khi Quỳnh Anh và Thịnh đã bỏ hàng vào xong. Chị Luyến sẽ phụ trách xếp hàng hóa vào thùng cho đủ 32 phần một thùng. Sau khi xếp xong , hàng sẽ được chuyển sang bên ngoài để cho anh Duy đóng thùng.

---------------- *** ---------------- 

Photobucket

Bộ phận Xếp và Kiểm Tra Giao Hàng , được giao cho Quản Lý Duy. Anh Duy sẽ phụ trách công đoạn cuối cùng là đóng hộp và kiểm tra lại hàng hóa lần cuối. Bộ phận này tuy chỉ có một người , nhưng phải cẩn thận việc kiểm tra lại. Nếu thiếu một hộp trong một thùng thì phải báo , nếu không khi giao hàng xong thì sẽ khổ sở lắm. Nên anh Duy cũng phải đếm rất cẩn thận đấy.
Photobucket
Photobucket

Tốc độ được giao từ lúc 8h sáng đến 14h phải xong tất cả , nên công việc phải đảm bảo nhanh chóng.

Và 14h30 , mọi công việc đã được kết thúc. Hàng hóa đã xong , và mọi người được nghĩ ngơi trong vòng 10 phút. Lúc này , tất cả gần 30 người được ăn bún chả giò no nên lun.

Sau đó thì , chị Luyến , Long , Thọ , Tiến sẽ phụ trách đi Giao Hàng tới khu Cát Lái. Xe tải của anh Công cũng vừa xuống kịp lúc , nên mọi người chất hàng lên và bốn người phụ trách đi giao hàng luôn.

Còn mọi người còn lại thì bắt đầu dọn vệ sinh và tập trung để chuẩn bị vào ca chiều luôn.

Thế đấy ! Một buổi sáng thu về gần 90 triệu đấy. Big order lớn cộng thêm khách vào Nhà Hàng buổi sáng lại đông nữa. 

Còn buổi tối bao nhiêu thì không biết àh nhe ! tại Tâm Gà làm Rider ca tối nên không biết viết ra sao nữa luôn. Với lại hôm nay ai cũng double hết , nhìn bảng MPC thấy hơn 10 người double từ 10 tiếng đến 13 tiếng 30 rồi. Hì Hì Hì

Hi Hi Hi 

Ai cần xem lại clip thì vào link này nhe :
http://www.youtube.com/watch?v=4KeF73yrM0A&fmt=18

Còn ai muốn down hình chất lượng 1024 x 768 thì tại đây :
http://www.mediafire.com/?oy5nknyu2dg

27/12/2008 KFC ĐTH Giao Hàng hơn 2000 phần ăn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/12/27122008-kfc-th-giao-hang-hon-2000-phan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, December 27, 2008 DMCA com Protection Status