• 10/12/2008 KFC Leaflet Ăn Thật No Khỏi Lo Về Giá

10/12/2008 KFC Leaflet Ăn Thật No Khỏi Lo Về Giá



TPHCM , 10/12/2008
KFC Leaflet " Ăn Thật No Khỏi Lo Về Giá "

Chương trình này bắt đầu hôm 16/11/2008 đó. Nhắc lại tới ngày hôm đó đúng tếu ghê.

Hôm 15/11 đã không được ngủ rồi vì cái vụ phát tờ rơi Chống Đảng gì gì đó , mà đang nằm ở Phường thì bị bắt đi tuần tra đến sáng luôn. Mấy anh em chữi mấy thằng điên phát giấy bạo động đó quá trời luôn. Không để ai được yên giấc gì !!! Mà công nhận bữa đó , đi đông như chưa từng được đi á ! Đông nghẹt luôn , từ Công An tới mấy anh chị Hình Sự cũng tham gia đi tuần mọi nẻo đường luôn. Hì Hì Hì 

Sáng hôm 16/11 đang còn phê giấc mộng tại Phường Đội thì anh Bình ở KFC gọi. Chết ! quên mất lịch lên Văn Phòng của KFC Họp vụ phát Leaflet mới. Bắn từ Phường dưới Quận 1 lên Quận Gò Vấp gần Sân Bay trong vòng chưa tới 15 phút. Ghê hem !!! ( đi đường tắt hem đó )

Sau khi họp xong , mỗi nhà hàng chia nhau ra theo sự Quản Lý của mỗi AM khu vực đó. Nhóm Tâm Gà thì dưới sự Quản Lý AM Thụy Vy nên bao gồm các Nhà Hàng sau : DTH [ Đinh Tiên Hoàng ] ; LTK [ Lý Thường Kiệt ] ; KH [ Khánh Hội ] ; TD [ Thanh Đa ] ; HVP [ Parkson Hùng Vương ] ; PLTT [ Parkson Lê Thánh Tôn ]
Photobucket

Sau đó , chiến dịch phát leaflet được bắt đầu. Chương trình kéo dài theo từng tháng , và mỗi Nhà Hàng sẽ cạnh tranh với nhau và mỗi khu vực AM quản lý cũng sẽ cạnh tranh với nhau nên kì này phát Leaflet phải thật hiệu quả mới được.

Đầu tiên , khi cầm Leaflet trong tay thì quá ư bất ngờ đó nhe. Nó quá rẽ và bìa nó nhìn xấu kinh khủng , không ấn tượng tí nào cả ? Nhưng được cái giá rẽ là ok rồi.

KFC DTH và KFC HVP sẽ là nơi tập trung Leaflet. Không biết bên HVP ra sao chứ bên DTH có tới gần 70000 Leaflet luôn. Sax ! nhìn sấp Leaflet là thấy nản luôn.

Sau đó , chị Vy gữi cho Nhà Hàng các tên đường phát Leaflet mà theo chị Vy coi là hiệu quả ? nhưng thật chất sau khi nhìn vào bảng tên đường đó , Tâm Gà toàn thực hiện lại ngược với nó 50%. Thay vì theo lịch trình các tuyến đường trong đó , thì Tâm Gà chỉ thực hiện 50% là đúng theo đó , còn 50% thì Tâm Gà tự chọn các tuyến đường mà mình sẽ phát luôn. Nếu nhắm theo bảng lịch trình phát thì sẽ có khi mình phát lợi cho mấy khu vực KFC khác thì sao ? rồi vài khu vực trường học đâu phải khu nào cũng phát được đâu.

Bốn ngày đầu tiên , chơi solo á. Đi phát Leaflet một mình , hăng say đi ròng rả các tuyến đường Đinh Tiên Hoàng , Bạch Đằng , Hoàng Hoa Thám , Phó Đức Chính , Bùi Hữu Nghĩa , toàn là những khu vực gần Nhà Hàng mình thôi. Vui nhất là sau ba tiếng rưỡi đi phát về , cặp chân mõi rả rời nhưng khi về tới là đều hỏi Cashier là thu về được bao nhiêu phiếu rồi. Hì Hì Hì 

Dạo đi phát mấy bữa nay, đi phát mệt gần chết. Cuối cùng , cũng thêm được một người đi phát chung , cho số lượng Leaflet phát tăng từ 1000 tờ một ngày lên đến 3000 tờ một ngày. Chà ! các ngày tiếp theo , đi lên các trường học phát , này thì trường Hà Huy Tập , hai anh bị đuổi không cho phát nè. Này thì trường Hoàng Hoa Thám , phát thì mấy em gái xin tới tấp luôn, xinh xinh hem àh nhe. Này thì trường Nguyễn Đình Chiểu , đụng phải KFC Nơ Trang Long đang phát , thế là anh bạn KFC NTL phải đi chỗ khác , vì khu vực này KFC DTH trong chỗ phát rồi, hai Nhà Hàng KFC lúc đó , còn tính rủ nhau đi uống cafe mới ghê chứ , hì hì hì hì. Này thì trường Võ Thị Sáu , phát tới tấp luôn. Chạy về lấy thêm để phát mới ghê chứ , siêng ghê ...

Ngày 20/11 , lễ Thầy Cô nên ngày hôm đó , phát miệt mài luôn. Phát quá trời phiếu luôn. Phát đến nỗi khi về Nhà Hàng mà bị mắng vốn rồi. Hóa ra là mấy Cashier và Supply và Cook cả Lobby chữi quá trời luôn. Ai biểu phát hiệu quả quá nên tụi học sinh kéo vào quá trời , đến nổi thiếu ghế , khách phải đứng ăn rồi còn bán hàng không kịp luôn. Người ướp Gà dù đã dự đoán tốt tình hình nhưng không kịp đáp ứng , 5 batch HS và 4 batch OR không đủ đáp ứng luôn. Thế là ướp batch nào ra là hết batch đó, rồi còn mấy trường Tiểu Học Quốc Tế nhờ có phiếu này nên kéo vô đặt mấy trăm phần luôn. Nhất là trường Trung Học Á Châu , đặt hàng mỗi tuần thấy phê luôn.
Rồi khi hai anh em lên phát tại Chung Cư Miếu Nổi 18 Tầng , thì khi đang phát ngon lành ở Tầng thứ 10 thì bị hai chú bảo vệ hộ tống đi xuống đất. Lúc đó , quê bà cố luôn. Nhưng nhờ mình Giao Hàng ở đây quen quá rồi nên không bị viết biên bản xả rác đó. Hì Hì Hì, mừng quá trời luôn.

Kết quả , của một tuần đầu tiên là thiếu hàng hóa. Ha Ha Ha. Quản Lý không dự đoán được tình hình khách quay lại quá đông , hơn cả dự tính ban đầu, mà Tâm Gà cũng không ngờ đông vậy. Thế là hàng hóa phải đi chạy mượn quá trời Nhà Hàng luôn. Mà đâu dám mượn nhiều đâu , mỗi Nhà Hàng mượn chút ít. Góp gió thành bão mà. Thấy mượn bánh Pita và bịch Phile là nhiều nhất. Rồi có mấy hôm , mượn Gạo , mượn hộp đựng Cơm , ...

Mượn khí thế luôn. Đến nỗi , nhập DryGood tính ra nhập một tuần nhập một lần , ai dè kì này chơi nhập một tuần hai lần. Mà một lần nhập muốn chất đầy cả kho hàng [ diện tích 4 m x 7 m ] luôn. Dự trữ hàng như vậy mà vẫn thiếu hàng mới ghê chứ. Khủng khiếp !!!

Rồi cứ thế , phát Leaflet cứ như vậy. Và hôm nay là ngày cuối cùng của phiếu , tức là ngày 10/12 là sẽ kết thúc chương trình. Và thành quả của gần một tháng Leaflet đây : 

Từ ngày 16/11 đến ngày 10/12 thu về 5542 phần , vậy tính ra trung bình một ngày thu về được 240 phiếu. Mà theo ở trên tính thì thu về 30 phiếu một ngày là đạt yêu cầu rồi. Hì Hì Hì , vượt chỉ tiêu rồi đó nhe.

Có điều thắc mắc ở chỗ , dân Việt Nam mình khoái hàng rẽ thật. Thấy phiếu ăn cơm này là chí lý nhất. Rẻ hơn ở bên ngoài chỗ bình dân luôn. Chính vì thế mà mấy cô chú bác chạy xe ôm cứ kéo ùn ùn vào Nhà Hàng mua cơm thôi , rồi còn mấy cô bác bán hàng ở lề đường nữa , cứ vào là Cơm Cơm. Phường Đội mình cũng không kém , kéo lên cũng chỉ ăn cơm thôi. Một ngày nấu gần 10 batch cơm cũng là chuyện thường thôi.
Hôm bữa rảnh , lôi ra 20000 Leaflet, rồi Tâm Gà xếp và chụp vài tấm hình chơi nè : 

Photobucket
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Đó , hãi chưa , ở trên chỉ mới có 20000 Leaflet thui đó , tính lấy ra thêm 30000 Leaflet để xếp nữa nhưng nghĩ lại lúc dẹp chắc đuối quá. Nên thui , dẹp ý tưởng khui thùng 30000 cái kia ra. Tổng cộng , có tới 7 thùng lận , mỗi thùng 10000 Leaflet , mà chỉ riêng DTH phát hết hơn 4 thùng rồi. Dã man hem !!!
Kết thúc entry này bằng một tấm hình mà mình chụp thấy ưng ý nhất đây : 

Photobucket

Ai muốn down hình khổ 1024 x 768 [ 1.96 MB ] thì down tại đây :
http://www.mediafire.com/?vmjjmkbym2k

10/12/2008 KFC Leaflet Ăn Thật No Khỏi Lo Về Giá

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/12/10122008-kfc-leaflet-that-no-khoi-lo-ve.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, December 10, 2008 DMCA com Protection Status