• 14/11/2008 KFC ĐTH cùng Chicky bé làm Họa Sĩ

14/11/2008 KFC ĐTH cùng Chicky bé làm Họa Sĩ

( KFC www.c10mt.com ) TPHCM , 14/11/2008. KFC ĐTH Cùng Chicky bé làm Họa Sĩ. Đáng lý ra là chương trình này mỡ màn lâu rùi , nhưng do trong máy di động của Tâm Gà có vài tấm hình chụp về nó nên viết một bài về nó cho mọi người xem chơi thui àh nhe.

KFC ĐTH cùng Chicky bé làm Họa Sĩ
KFC ĐTH cùng Chicky bé làm Họa Sĩ


Phần ăn này trong phần Chicky Meal. Khi khách hàng đặt phần ăn này thì sẽ được tặng tượng và hộp màu nước để tha hồ tung sức tỏa ý thích vẽ vời của mình.

Chính vì thế hôm nhập hàng DryGood , nhân viên nhà hàng mình nhập khùng điên mấy cái tượng và hộp màu luôn. Từ dưới đất mà khiêng lên lầu ba năm thùng carton cở lớn , phải ba người mới khiêng mỗi một thùng. Khiêng lên tới tận lầu 3 xong rùi muốn ná thở luôn. Khiêng phải cầm chừng , sợ bể tượng mới ghê chứ. Làm khiêng nó lên muốn đau cột sống luôn.

Mà công nhận có nhiều tượng thú đẹp dã man luôn. Nhìn vào là muốn vẽ vời rồi. Khách hàng ít khi được chọn tượng theo ý thích lắm , vì có tới mấy trăm tượng lận. Nhân viên Cashier chỉ chọn đại và đưa cho khách thôi. Bởi vậy có khách đòi đổi tới đổi lui , làm nhân viên phải đổi hoài.

Và sau đây là một vài tấm hình coi chơi nè , dĩ nhiên là chụp tại KFC Đinh Tiên Hoàng của Tâm Gà rùi. Đa phần khách vẽ xong rùi tặng lại cho Nhà Hàng mình lưu lại. Nhà Hàng lựa mãi mới được có mấy chục tượng để trưng thui đó nhe. Mấy tượng khác thì thay phiên nhau sẽ trưng mỗi tháng hay mỗi tuần, xen kẻ đó mà. Tâm Gà chỉ chụp vài tấm thui.





Một vài vị trí có thay đổi , do có mấy tượng thay đổi theo từng tháng. Và do Hostess trang trí lại theo sở thích mỗi tháng của từng người [ 2 Hostess lận mà !!! Tha Hồ mà tung tăng ý thích ]



Còn đây , Tượng do Cửa Hàng Trưởng của mình vẽ đây. Chắc để dành tặng cho ai xứng đáng trong một năm 2008 đây. Phải phấn đấu thui ...



Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com
http://www.c10mt.com/2008/11/14112008-kfc-th-cung-chicky-be-lam-hoa.html


14/11/2008 KFC ĐTH cùng Chicky bé làm Họa Sĩ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/11/14112008-kfc-th-cung-chicky-be-lam-hoa.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, November 14, 2008 DMCA com Protection Status