20/09/2008 Bốn Nhà Hàng KFC phát Leaflet


Apr 13, '09 8:25 PM
for everyone

TPHCM , 20/09/2008
Bốn Nhà Hàng KFC đi phát Leaflet 

Phù ! Thế là hôm nay là ngày mà mình tổng kết lại quảng thời gian một tuần đầu đi phát leaflet đây. Chính xác là phát từ ngày 17/9 đến ngày 19/9. Chỉ có ba ngày này là đi phát thôi.

Để coi viết cái gì đây nhỉ ? Tính viết một bảng báo cáo gữi cho chị Thảo phòng marketting trên Văn Phòng của KFC thì lại đắn đo , không biết viết thế nào đây ? đành post lên blog thui , còn gữi bảng báo cáo thì từ từ đã.

Ngày 16/09/2008 sau khi nhận được thông báo từ Quản Lý của KFC DTH thì Tâm Gà lên Văn Phòng lúc 15h để họp với tất cả nhân viên của các nhà hàng trên TPHCM. Mỗi Nhà Hàng cữ đại diện một người sẽ tham gia chương trình phát Leaflet mới này. 

Và sau khi tham gia bàn tán sôi nổi thì nhóm của Tâm Gà được phân chia vào nhóm 3 và bao gồm các Nhà Hàng này đây : 
KFC DTH : Thanh Tâm
KFC VLS : Thanh Trung
KFC NTL : Công Nghĩa
KFC TD : Đức Trà

Trong đó , Tâm Gà được giữ vị trí IC , tức vị trí thông tin và báo cáo chủ chốt về cho Văn Phòng. Có thể hiểu là người nhóm trưởng của nhóm 3 này. Nhà hàng tập trung sẽ là Nhà Hàng NTL và các leaflet sẽ chuyển về NTL từ các Nhà Hàng còn lại.

Nhóm của Tâm Gà sẽ cạnh tranh với 6 nhóm còn lại ( mỗi nhóm có 4 nhà hàng ). Một sự canh trang khá gay gắt để giành phần thưởng về cho nhóm của mình. Anh em cố lên nào !!!

Hoàn tất , công đoạn họp xong là bắt đầu chiến dịch phát leaflet vào ngày mai đây.
Ngày đầu tiên , 17/09/2008

Đúng 8h sáng , tập trung đông đủ các thành viên của nhóm 3. Và bắt đầu lấy leaflet từ Nhà Hàng NTL ra 5000 tờ. Không có chụp hình được nên không post lên cho mọi người xem được , 5000 tờ được chia thành 5 xấp , mỗi xấp là 1000 tờ , dày cộm àh nhe.

Và đoạn đường chinh phục đầu tiên là khu vực Điện Biên Phủ ở tại phường 15. Khu vực này thì chỉ có KFC DTH và KFC NTL là nắm rõ nhất từng vị trí nhà khách hàng đã giao và được bo. Không biết bạn Nghĩa nhà ta có biết nhà nào được bo không nhỉ ? chứ Tâm Gà ngày nào vô ca Rider là cũng đi giao hàng ở khu vực phường 15 này. 

Bắt đầu từ hướng đường Đinh Bộ Lĩnh , anh em đổ bộ vào hẻm Đại Đoàn Kết và chiến dịch bắt đầu tung hoành , tờ leaflet được phát mỗi nhà như sóng trào thác lũ. Đi tới đâu là có bao nhiêu người dòm ngó vì khu vực Đại Đoàn Kết là khu phố văn hóa nên tưởng các chiến sĩ phát Leaflet là những người xã rác đó mà. Hì Hì Hì 

Dứt hẻm Đại Đoàn Kết , anh em tiến thẳng tới hẻm 227 và hẻm 243. Chia nhau ra nghỉ , một người canh xe và ba người còn lại đi phát. Cứ thay nhau mà quần khu vực Điện Biên Phủ phường 15 này tới tấp.

Trời xế trưa , nắng lên gay gắt , mồ hôi bắt đầu nhễ nhại khi tới con hẻm 153. Hẻm thì nhỏ mà nó thì sâu hun hút , và dừng lại tại đầu hẻm là các chiến sĩ dường như đuối , Tâm Gà ngồi canh xe , đảm nhiệm luôn phát cho em học sinh cấp 1 đang tan trường đổ bộ vào con hẻm này. Và ba chiến sĩ còn lại đi lang thang vào hai con hẻm nhỏ trong hẻm 153 này và bắt đầu mất dần các dấu vết.

15 phút trôi qua , không thấy động tĩnh gì của 3 chiến sĩ còn lại. Điện thoại của Tâm Gà phải bắt đầu tra số của các chiến sĩ để không cho xãy ra tình trạng khẩn cấp gì. Thế mà từ đâu xuất hiện ba bóng dáng của ba chiến sĩ từ đầu hẻm ngoài 153 đi vào. Miệng thì thở hồng hộc , mặt tái xanh như tàu lá chuối. Hóa ra là con hẻm này nó thông tới nhiều hẻm nhỏ khác. Và từ hẻm này nó thông tới các hẻm 57 và hẻm 75. Thế mới chết người đó chứ. Mà các con hẻm này có gần hẻm 153 đâu , xa gần chết. Theo lời kể của chiến sĩ Trung là bị con chó dí , nên không dám đi phát thêm ở hẻm 57 , đành quay về. Hì Hì Hì ...

Sau đó , anh em bắt đầu tiến triển tới hẻm 27. Hà Hà Hà , hẻm này quá quen thuộc với Tâm Gà rồi , vì giao hẻm này cũng thường xuyên luôn. Tính từ đầu hẻm anh em rất xung , bạn Trà ngồi canh xe và ba chiến sĩ kia tiến hành khảo sát địa hình đây , vì lúc trước thường giao hàng ở khúc đầu hẻm chứ ít khi vào bên trong lắm. Đoạn tới khi qua cây cầu , là bắt đầu những con mắt của những người lao động nghèo nhìn về phía nhóm Leaflet. Cũng ngại , cũng lạ lẫm nhưng không sao , phát thì vẫn tiến hành như bình thường. Nhưng khi càng vào bên trong , Tâm Gà mới thấy nhà dân bắt đầu đi xuống , từ nhà cánh cổng cao ngất ngưởng đến khu mái ngói hoành tráng là khu vực nhà lụp xụp , mái tranh nho nhỏ. Nhắc khẻ anh em , nên quay về đi , vì khu này nhà dân cũng không được khá giả cho lắm. 

Thế là chiến dịch được tạm dừng tại khu vực này , trên đường về , lại đi ngang cây cầu hồi nãy , Tâm Gà thấy có một anh chàng dáng cũng sinh viên đang lặn lội dưới dòng nước kênh đen ngòm mò mẫm cái gì ấy. Hỏi những người xung quanh thì biết anh đang lụm ve chai , thu gom những thứ mà người ta vứt bỏ ra đường. Thế đấy , ở khu hẻm này , cái gì người ta cũng làm để sinh ra tiền cả. Thiết nghĩ lại , cái con kênh nho nhỏ , nước đen ngòm như thế mà người ta còn lặn , còn mò mẫm để lấy ve chai hằng ngày. Còn nghĩ tới cái cống nhà hàng mình thì cũng vàng vàng , công việc của Cook cũng móc cống thôi , nhưng cống Nhà Hàng nó không như cái con kênh này. Hizz Hizz. ! Thật tội nghiệp !

Kết thúc chiến dịch tuần đầu tiên , kết quả thu được không như mong muốn , chỉ phát được có 2500 leaflet thôi. Lý do chắc cũng lạ lẫm các thành viên trong nhóm và cũng có thể khu vực này không dễ phát như những khu vực khác. Thế thôi , để ngày mai khắc phục vậy.

Đây là danh sách các tuyến đường phát và ngày đầu tiên đây :
Photobucket

Ngày hai , 18/09/2008

Sau ngày đầu tiên đi phát dường như không mấy thành công , sau đó Tâm Gà cùng anh em bàn tiếp kế hoạch phát trong ngày hôm nay. Và bắt đầu chiến dịch phát tại đường Xô Viết Nghệ Tỉnh tại phường 24. 

Đoạn đường Xô Viết Nghệ Tỉnh đang sữa và hàng loạt lô cốt được giăng lên như nấm , làm kẹt xe nghẹt đường , hướng lưu thông thì bụi mù mịt. Xe phóng lên lề như nấm. Hizz Hizz Hizz

Nhắm bắt , xu hướng giao hàng ở khu vực đường Xô Viết Nghệ Tỉnh giao thường xuyên chỉ có khu vực Chung Cư Nam An và khu vực hẻm 20 và hẻm 405. Hì Hì Hì , Tâm Gà đề nghị các chiến hữu đi giao ở khu vực này. Nhưng khi đến Chung Cư Nam An tính phát thì bảo vệ không cho vì khu chung cư này Tây ở nhiều , nên không được phát.

Sau đó , anh em chuyển hướng ra hẻm 405 và hẻm 20. Tính ra , phát trên con hẻm này vô cùng thoải mái. Vì sao àh ? vì trên đường này nhà hay khóa cửa nên anh em thoải mái mà phát.

Hôm nay , phát sinh một thành viên ngoài ý muốn là bé Phúc thuộc Nhà Hàng Thanh Đa. Hôm nay , bé Phúc tham gia phát chung với mọi người với một tư tưởng rất tốt là Không Tính Lương. Hì Hì Hì , đoạn đường hình như vui vẻ lên khi có bé gái đi cùng , hào hứng náo nhiệt và quậy cũng đủ cỡ. Hì Hì Hì , phát hết khu vực hẻm 405 và hẻm 20 là vài phút giải lao với mấy tấm hình này đây : 

Photobucket
từ trái qua phải nhe : Nghĩa , Tâm Gà , Trà , Trung


Photobucket
từ trái qua phải nhe : Trung , Trà , Nghĩa , Tâm Gà


Photobucket
hàng trên : Nghĩa , Trà
hàng dưới : Tâm Gà , Trung


và đây là hình của bé Phúc
một thành viên trực thuộc KFC Thanh Đa đi cùng nhóm phát Leaflet đây : 

Photobucket

Hì Hì Hì , qua chừng 10 phút nghĩ ngơi anh em tiến thêm hẻm 406 đối diện với hẻm này. Và thế là chiến dịch phát được tiếp sức với bé Phúc. Anh em hăng hái phát không mệt chút nào. Hì Hì Hì

Đoạn dừng kết thúc tại đường Xô Viết Nghệ Tỉnh với ba con hẻm lớn là trực chỉ sang đường D2 với đầy sức hút ... khu Biệt Thự mà ... hì hì hì hì

Tại khu vực D2 khá ư là rộng lớn , anh em trực chỉ tại phường 25 và chiến dịch được tiến hành khá nhẹ nhàng. Và khi Tâm Gà ngồi trông xe cho 4 chiến sĩ kia đi phát thì có tường thuật lại cái clip này đây : http://www.youtube.com/watch?v=gCfeZm4xD-E

Thấy vui không ? Tập trung tại Văn Thánh Bắc thuộc D2 mà có tới những mấy con hẻm nhỏ , chi chít các khu Biệt Thự đấy. Bốn chiến sĩ chia nhau theo ba hướng mà phát. Dĩ nhiên là bé Phúc đi chung với Trà rồi , vì cùng chung KFC Thanh Đa mà. Hì Hì Hì


10h trời nắng chang chang , sức nóng thì muốn lôi kéo con người ta lên cơn bệnh luôn á. Tới giờ này , anh em chuẩn bị chiến dịch cuối cùng của ngày là đi đường Ung Văn Khiêm , phát nốt khu vực này thì ngưng chiến dịch của ngày hôm nay là được rồi. Đoạn này , chỉ có KFC Thanh Đa là thuộc đường thôi , chứ mấy KFC còn lại là vào khu vực này là bó tay luôn. 

Dừng xe ở hẻm đầu tiên là hẻm 31. Anh em phát rất đổi bình thường , không có gì đáng bàn với hẻm 31 này. Hì Hì Hì , kế tiếp là đây :

Luồn lách vào con hẻm Chợ Phường 25 là chóng cả mặt. Xung quanh chỉ toàn thấy người và người , chen chút vào nhau đi chợ buổi sáng đây. 

Kẹt xe , trời nóng , dòng người đông như kiến , khiến các chiến sĩ dường như đuối. Nhưng không sao , còn sức là còn chiến đấu nữa thui. 

Dừng xe ở con hẻm 618. Lúc này đoạn đường này mới vắng đây. Khu vực phát rất xung sức đấy nhé. Chia ra ba hướng khác nhau , Trà và bé Phúc ngồi canh xe , ba chiến sĩ còn lại tiếp bước lên đường. Đoạn đi của Tâm và Nghĩa mới vui , lúc đầu đi phát thì thấy đầu con hẻm này nó hơi tếu tếu rồi. Càng vào sâu sâu bên trong mới phát hiện đây là khu vực Ve Chai. Hèn chi từ đầu hẻm đến cuối hẻm thấy nhà nào cũng có mấy chục bao tải ở trước cửa. 

Hì Hì Hì , tếu ở chỗ nữa là khi phát ở khu vực đó , Tâm Gà có thấy một nhà bán Tạp Hóa có một con chó mẹ trắng tinh luôn , và đẻ ra đàn chó con 6 bé đen thui luôn. Tếu ghê chưa , đẻ ra 6 bé đen. Tâm và Nghĩa nhìn cười quá trời.

Kết thúc , chiến dịch lúc gần 11h10 trưa , anh em về từng nhà hàng , và đã phát gần 4 xấp leaflet tức gần 4000 tờ đấy. Và đây là bảng báo cáo ngày hôm nay như sau :

Photobucket

Ngày ba , 19/09/2008

Ngày này , thì các xấp leaflet được mang tới tập trung tại NTL tới tấp, vì hiện thời Leaflet tại NTL đã cạn kiệt. Hì Hì Hì , ko biết cácNhà Hàng khác mang qua NTL ra sao chứ bên DTH thì mang qua 5000 leaflet. Hì Hì Hì

Đoạn khu vực hôm nay là chặng cuối cùng của ngày hôm nay là khu vực quận Gò Vấp , nên ba KFC còn lại không mấy ai rành khu vực này nên KFC Văn Lang sẽ chỉ huy anh em chiến đấu. Nhưng , không dám tự tin nói là thuộc hết đường khu vực Gò Vấp này nhưng Tâm Gà biết mấy con đường này cũng kha khá vì hay đi ăn nhậu tại các đường Quang Trung và Nguyễn Oanh và một điều cực kỳ quan trọng là nhà mình ở ngay tại khu vực Gò Vấp. Khà Khà Khà !!!

Từ KFC NTL , anh em bắt đầu hướng ra đường Phan Văn Trị với đoạn hẻm đầu tiên thuộc phường 11. Các chiến sĩ chiến đấu miệt mài tại hai cái hẻm 348 và 346 tếu gần chết. Hai hẻm này nó thông nhau , nên khi dừng xe ở đầu hẻm này , ba anh em đi bộ đi ròng rã tới sức mõi giò mõi gối luôn. Tưởng nó không thông nhau nên dừng xe tại hẻm 346 và bắt đầu phát thì nó đi lòng vòng tới hẻm 348 luôn , bỏ cái hẻm 346 một đoạn khá xa luôn. Hizz Hizz Hizz 

Kết thúc các con hẻm ở phường 11 là đi một đoạn khá xa qua khỏi cây cầu gì đó quên rồi , gần ngay cái Nhà Hàng Trầu Cau đó ( quán này hay tổ chức đám cưới , hồi xưa chỡ mama đi ăn hoài ). Là con hẻm 439 thuộc phường 5. Nghe cái tên dám ai đó nói đây chỉ là một con hẻm bình thường. Xin thưa rằng bạn đã sai ? Đây chỉ là tên một con hẻm đầu đàn thui , chứ nó có gần chục cái tên ăn theo là 439A , 439B , 439C , .... và ăn theo mỗi cái tên là mỗi con hẻm nhỏ nữa. Khà Khà Khà , được mỗi cái là các con hẻm nhỏ này không sâu , và không nối với các hẻm khác nên anh em phát khá là nhẹ nhàng và nhanh chóng. Hì hì hì 

Kết thúc đoạn đường Phan Văn Trị , anh em đổ ra đường Quang Trung để bắt đầu tiếp chiến dịch. Hôm nay, đi không có bé Phúc. Hì Hì Hì , không có bé Phúc thì đám con trai không làm gì được àh ? Sai lầm nhe , vẫn cười nói vô tư và rất niềm nỡ đi phát leaflet.

Dừng bước tại phường 10 của đường Quang Trung , anh em tiến vào các hẻm trực thuộc đường , và vui nhất là khi phát leaflet mình ghé vào phát vào nhà người quen mới vui chứ , nhà của anh Phước và anh Thuận nè , hì hì hì , toàn là người quen thân thiết với gia đình nhà mình. Mém được coi sân bay Tân Sơn Nhất rồi , vì nhóm Tâm Gà đứng sát với vách tường ngăn cách hai khu vực là Sân Bay và nhà dân , nên mém coi được cái Sân Bay nó rộng cỡ nào rồi. 

Trên đường phát , còn gặp nhiều cái vui lắm , khi thì đậu xe nhầm ngay nhà của người ta , lúc ba chiến sĩ đi phát , còn một người trông xe thì chủ nhà về , lúc đó mém bị chủ nhà chữi tới tấp luôn á. Hì Hì Hì

Khi thì , đoạn Tâm Gà và Trung đi phát ở hẻm gì đó có thấy một chú thỏ đang được nhốt ở trong chuồng , hai anh em lại cho thỏ ăn rau mới vui chứ. Xui là lúc đó , Trung không mang theo máy nên không chụp được cảnh chú thỏ đó dễ thương gần chết luôn á.

Dừng chân nghỉ ngơi , Trung giới thiệu phát leaflet tại hẻm 382. Tại vì khu vực này KFC VLS hay giao nên anh em ok liền luôn. Phát tới tấp khu vực này luôn. Đoạn đầu hẻm này , Tâm Gà trông xe , cho ba chiến sĩ đi phát , thì ngay chỗ Tâm Gà ngồi , có một căn nhà nhỏ , bóng dáng hơi tồi tàn. Và có ba đứa trẻ ngây thơ đang nô đùa. Từ xa , có một chiếc xe wave dừng bước , một người phụ nữ mặt còn trẻ măng, dừng chân xuống bế từng bé đang lên khóc và duối từng đồng tiền nhỏ nhỏ vào tay các bé. Ngồi ở đó , Tâm Gà nghe và biết rằng đó là mẹ của ba đứa bé nhỏ kia , nhưng chỉ có đều không hiểu là ở cái tuổi trẻ như thế , chị đã có 3 đứa bé , và theo lời nói của chị , Tâm Gà đoán chị đi làm lâu lâu mới về nhà nên những đồng tiền này chắc chỉ mang lại cơm áo hay học hành cho các bé thôi, chứ không mang lại hơi ấm của tình mẹ đâu nhỉ ?

Thôi , dừng ở đoạn đường Quang Trung , anh em tiếp bước đường Nguyễn Văn Lượng. Điều đầu tiên khi đến đây là đoạn đường này khá lớn và rộng quá chừng luôn. Nên phát leaflet anh em nghe theo lời của Trung là chỉ phát khu vực Khu Phố A và B , khu phố 12 là đủ ná thở rồi. 

Và đúng y như rằng , phát 3 khu phố trên thôi cũng đủ ná thở rồi. Mỗi khu phố nó lại có nhiều căn nhỏ , mỗi căn nhỏ nó lại nằm ở mỗi cái hẻm nhỏ. Mà mỗi cái hẻm nhỏ này nó không nhỏ lắm , mà nó cũng bự lắm. Nên khi đi hết khu phố A xong là mắt mũi chảy tè le , vì trời nóng , đường nhựa , hắt hơi nóng lên mồ hôi chảy đầm đìa luôn. Chạy tới khu phố B là đi muốn xĩu luôn.

Đuối , gặp trời nắng chang chang , nên cả bốn anh em dừng nghĩ 15 phút rồi chiến tiếp đường Nguyễn Oanh. Đoạn đường cuối cùng của chiến dịch phát của ngày hôm nay. Theo lời Trung chỉ , anh em chỉ cần phát ở khu vực phường 17 tức bao gồm hai cư xá là Lam Sơn và An Nhơn thui. 

Đoạn đường này phát cũng nhẹ nhàng không kém , Tâm Gà và Trung và Nghĩa thay nhau phát nên không biết đã đụng mặt nhau mấy lần ở mấy con hẻm nữa. Hì Hì Hì. Ai biểu nó thông nhau làm chi ? thông tùm lum , cứ đi đi mãi mà không biết khi nào mới thoát khỏi cái Cư Xá này nữa. Hì Hì Hì 

Gần 11h20 anh em mới phát xong được khu vực Cư Xá An Nhơn. Phê rồi đó nhe , và kết thúc chiến dịch này là được gần 5000 leaflet. Phát được nhiêu đó là muốn bỏ của chạy lấy người luôn. Mệt gần chết luôn á. Hizz Hizz Hizz. Chưa kể mém bị công an hốt nữa , tại lúc phát quên để ý , phát vào ở Khu Vực Ủy Ban Nhân Dân luôn mới ghê chứ. Hì Hì Hì , lều chưa ...

Và sau đây là bảng báo cáo của ngày hôm nay đây :

Photobucket

Kết thúc , cả ba ngày, gần 9 tiếng đi phát leaflet là biết bao nhiêu niềm vui và tiếng cười , biết bao nhiêu điều chứng kiến. Mồ hôi công sức của các anh em đổ trên các đoạn đường này sẽ chẳng bù đắp được khi không có tình bạn bè và sự phấn đấu vì chiến dịch cả.

Chân thành cảm ơn ba nhân viên của ba Nhà Hàng KFC đã cùng Tâm Gà hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao lần này. Hẹn tuần sau anh em còn gặp nhau ba ngày nữa. Khi đó , chúng ta sẽ lại cùng nhau hoàn thành tốt chiến dịch giống như lần này.

Thay mặt các nhân viên , IC Thanh Tâm gữi bản báo cáo tới cho các anh chị duyệt đây.

Ký tên : Thanh Tâm 

     

20/09/2008 Bốn Nhà Hàng KFC phát Leaflet

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/09/20092008-bon-nha-hang-kfc-phat-leaflet.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, September 20, 2008 DMCA com Protection Status