15/09/2008 Chia Tay Tình Yêu Của Tôi [ KFC ]



TPHCM , 15/09/2008
Chia Tay Tình Yêu Của Tôi [ KFC ]

Lạ nhỉ ? Lạ là sao cái tiêu đề của entry lại ghi là như thế ? Cũng khó mà giải thích ghê ta.

Nhớ lại cách đây cũng hơn mấy tháng , ngày em vào làm ở KFC , lúc đó mình đang làm ở vị trí Rider Lobby thì mới chợt thấy có một bé mặc đồng phục KFC đang vào nhà hàng mình , cười với mình một cái làm mình ngây ngất cả người luôn. 

Sau nụ cười ấy làm mình chạy đi tìm Quản Lý lúc đó liền. Và cuối cùng là cũng biết em tên Hiền và cũng là nhân viên mới Gia Nhập vào đội ngũ KFC Đinh Tiên Hoàng.
Photobucket

Quãng thời gian ấy , trò chuyện và tươi cười với em cũng khá nhiều đó nhe. Xã giao là phần mà Tâm Gà rành nhất mà. Còn biết được số điện thoại nhà em nữa cơ đó , nhưng thôi , biết là một chuyện mà gọi là một chuyện khác nữa. 

Rồi thấm thoát , thời gian tiếp xúc và trò chuyện cùng em cũng sẽ tới một ngày.
Hizz Hizz Hizz ! Buồn quá ! 


Tình cờ , hôm nay , đã gần 22h30 đêm nay rồi , trời ở ngoài thì mưa lớn như buốt. Em đứng ngay cửa ra vào ở KFC , và mình thì tưởng em chuẩn bị đi lấy xe. Chạy ra lấy hai cái áo mưa tính đi cùng em đi lấy xe thì mới biết hố hàng.

Em thì chuẩn bị về , còn mình thì lỡ cầm hai cái áo mưa rồi nên đành ngồi nói chuyện luôn. Đứng nói một hồi thì chợt em nói một câu : " Em đi rồi , anh Tâm có còn nhớ em không ? ".

Oái ! ghê chưa ? choáng chưa ? chả biết gì luôn. Chỉ biết đáp rằng : " Thương em còn không hết chứ nhớ còn là chi ". Thế là hai anh em cười trừ với nhau.

Hỏi một hồi , thì em mới bật mí là em sắp nghĩ làm rồi. Vì thời gian hạn hẹp và công việc làm ở KFC khá là về trễ. Gia đình thì lại không cho phép nên em chuẩn bị nghĩ. 

Nghe mà buồn ghê chưa. Hizz ! Chả dám nói là Thích em. Thích từ cái nụ cười lần đầu tiên khi em cười với mình luôn. Nhớ hồi đó , sau khi em cười xong là mình chạy vào SU và hét lên TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH mới ghê chứ. Giờ mà nói ra , chắc ai trong ca SU và COOK hôm đó chắc còn nhớ đó. Chạy đi tìm Quản Lý hỏi tên em quá trời luôn. Hì Hì Hì

Và ngày cuối cùng mình gặp lại em không còn nhiều nữa , 20 tới em sẽ chia tay Nhà Hàng. Chả biết nói gì hơn là chúc em có công việc mới phù hợp với mình và mau mau sớm quay lại làm ở Nhà Hàng nếu có thể nhe em.

Cũng có đôi lúc chợt mình nghĩ rằng đã YÊU em rồi. Nhưng đành gác nó qua một bên thôi. Tình Yêu đến sớm thì cũng mau tàn thôi. Công Việc không ổn định thì chưa dám nói nên câu Yêu Đương làm gì. Mà chắc gì em có ấy ấy với mình nhỉ ? Chỉ coi như anh trai thì có khả năng hơn. Thế đấy !!! Yêu đơn phương ấy mà.
Cuộc đời là thế , có Tình Yêu chưa chắc mình có khả năng đón nhận được nó.


Photobucket


Mượn tạm tấm hình hôm đi chơi của KFC Đinh Tiên Hoàng để post về em vậy 
Photobucket

15/09/2008 Chia Tay Tình Yêu Của Tôi [ KFC ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/09/15092008-chia-tay-tinh-yeu-cua-toi-kfc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, September 15, 2008 DMCA com Protection Status