24/07/2008 Sinh Nhật Nhà Hàng KFC ĐTH


Blog EntryApr 13, '09 8:02 PM
for everyone


TPHCM , 24/07/2008

Sinh Nhật Nhà Hàng KFC Đinh Tiên Hoàng

Hôm nay là ngày trọng đại. Sau bao nhiêu năm phát triển và nay buổi lễ chào đón cái ngày mà trên đường Đinh Tiên Hoàng quận Bình Thạnh khai trương ra một cái KFC khá hoành tráng.

Buổi lễ hôm nay xin hân hạnh chào đón các nhân vật sau :

Cửa hàng trưởng : Luyến
Quản Lý : Vân , Bình , Duy
Quản Lý cũ : Hằng ( mới nghĩ gần đây )
Nhân viên : quy tụ hơn 20 nhân viên [ hiện thời Tâm Gà không nhớ hết các tên , mong các bạn thông cảm , ai có đi tham dự là vui rồi ]

Buổi lễ được bắt đầu lúc 12h đêm. Lý do là tại sao bắt đầu trễ là vì :
1 -> trời mưa
2 -> đợi các bộ phận đóng xong hết
3 -> đợi chị Luyến và Nhung A đi mua đồ ăn
4 -> đợi Tâm Gà và Tiến đi mua 1 thùng bia Tiger

Xong xuôi , và đây là hình ảnh bánh kem do các bạn đặt đây :
Photobucket

còn đây là hình ảnh đồ ăn cũng do các bạn Cashier và Supply hoàn thành đây :
Photobucket

Photobucket

Rất tiếc , trong tình hình không có máy chụp ảnh nên hầu như các món khác đã bị quên chụp rồi. Đành xin lỗi mọi người vậy .... Trong đây , Tâm Gà khoái nhất món Cơm Chiên ở trên á. Ngon cực kỳ luôn. Sau đây là hình ảnh Tâm Gà chụp bên phía nữ đây. Xin lỗi phía nam vậy , tại tối quá , chụp phía nam không thấy được mặt ai hết á.
Photobucket
Photobucket

Photobucket

Sau màn tuyên bố lý do của Cửa Hàng Trưởng xong là màn DZÔ DZÔ 100% . Đánh chén tới gần 2h sáng , bia và đồ ăn gần hết. Thế là bắt đầu cuộc hổn chiến BÁNH KEM được khởi màn.

E hèm ! để diễn tả lại hoạt cảnh náo động hôm đó thì tất cả nhân viên đang say sưa DZÔ ngon lành. Thì Hostess Bình Yên ở đâu mang cái Bánh Kem ra trét vào mặt ai đó quên rồi. Thế là mọi người chạy tán loạn .... ^_^ khung cảnh bấy giờ mới hổn chiến khi mọi người trây chét bánh kem tùm lum luôn á. Nhìn cảnh này là thấy tiêu cho Lobby ca Sáng ngày mai mỡ rồi.

Tới gần 2h30 sáng , ai nấy đều Bánh Kem tùm lum. Bia thì hết , thế là đám con trai hùng nhau lại mua thêm nữa thùng Tiger nữa và bắt đầu ngồi chiến tới gần 3h sáng. 

3h30 sáng tiệc tàn. Một số thì về nhà , còn một số thì ngủ tại Nhà Hàng. Tâm Gà về nhà thì gần 4h sáng, do còn hộ tống phái nữ về nhà nữa rùi mới tới mình.

Hôm nay ăn nhậu thật là quá đã và quậy quá trớn nên có mém có cuộc chiến xãy ra, nhưng không sao ? mọi chuyện đã êm dịu lại và mọi người cùng nhau cười đùa tiếp.

Photobucket

24/07/2008 Sinh Nhật Nhà Hàng KFC ĐTH

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/07/24072008-sinh-nhat-nha-hang-kfc-th.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, July 24, 2008 DMCA com Protection Status