03/06/2008 AllStar & Star rửa chức




TPHCM , 03/06/2008

All Star & Star rửa chức [ KFC ]

Hôm nay , mình làm ca đóng Lobby nên tranh thủ đóng nhanh tay nhưng vẫn sạch để mà còn tối nay Họp Nhà Hàng như thông lệ mỗi tháng.

10h30 nhân viên tập trung đông đủ [ mà hình như vẫn còn thiếu tới hơn mấy chục người ] , xà quần cũng tới gần 11h mới bắt đầu cuộc họp. 

Theo thông lệ thì vẫn là màn các Quản Lý nói lên những mặt yếu kém của Nhà Hàng , rồi sẽ tới phần trao Best Staff của Tháng , rồi sẽ tới phần trao quà sinh nhật. Là sẽ kết thúc cuộc họp ngày hôm nay.

Thông tin cuộc họp thì ta có thể bỏ qua nha , vì giờ nhắc lại cũng không mấy ai được vui cho nhỉ. Cứ cho nó qua đi , một ngày mới lại bắt đầu thôi. Hy vọng Champs Check của tháng tới sẽ về lại 100 nhe.

Giải Best Staff của tháng 05 thì không có ai đứng đầu cả chỉ có second , giải thưởng chia đều cho 3 người là : 
- bé Tiên B ở bộ phận Lobby , tuy là nhân viên mới nhưng vẫn hoạt động hết công suất. Em này ít nói , chỉ cười mỉm chi thôi. Nhưng được cái chịu khó làm lắm á. Và giải này hoàn toàn thích hợp với em
- thứ hai là bé Quỳnh Anh ở bộ phận Cashier , vì em làm hoàn toàn tốt công việc của em. Nên giải thưởng này hết sức là vui mừng với em
- thứ ba là Banda [ Trang ] , em này chỉ ở bộ phận Lobby , nhưng ca sáng em làm rất tốt , em làm toàn ca mỡ sáng nên giải này cũng hợp với em.

Sau màn treo giải Best Staff của Tháng 5 xong rồi thì tới màn chúc mừng sinh nhật của những người sinh trong tháng 6 đây.
Tháng 6 này vinh hạnh được đón chào 4 người sinh trong tháng là anh Bình ( Quản Lý ) và Long , Lê , Khanh. Chuẩn bị rửa đi ...

Cuối cùng của cuộc Họp ngày hôm nay là đại diện cho những thành viên All Star và Star mới lên chức , cũng như một Quản Lý mới lên chức cao hơn tí , là chầu nhậu hoành tráng để rửa chức đây.

chị Vân với lý do đang bệnh nên chỉ đãi được thùng bia Tiger thôi. Còn mấy All Star và Star thì mỗi người hùng nhau lại mua đồ nhậu để rửa đấy.

Photobucket 
từ trái qua phải nhe : Nhung B , Thuyên , bác Vân , Tiên A


hai Quản Lý nữ dễ thương của KFC Đinh Tiên Hoàng đây : 
Photobucket 
từ trái qua phải nhe : Vân , Hằng
Lâu lâu làm được một tấm với 2 bà vợ cái coi. Xin giới thiệu với mọi người , Tiên A là vợ lớn của tui , còn bé Thuyên là vợ hai của tui , còn mấy bà vợ nho nhỏ trong KFC nữa , bữa nào có hình sẽ giới thiệu tiếp. Hì Hì Hì 
Photobucket 
từ trái qua phải nhe : Thuyên , Tâm Gà , Nhung B , Tiên A


Loạt 2 tấm hình chơi cõng nhau nè :

Photobucket 
từ trái qua phải nhe : Bảo , Huy


Photobucket 
từ trái qua phải nhe : Bảo , Tiên A

Cuộc nhậu bắt đầu vào lúc 12:40 đêm , tức là đã vừa kết thúc ngày 03/06 qua ngày mới là 04/06 rồi đấy. Sau đây , là các thành phần tham gia buổi nhậu ngày hôm nay đây :

Quản Lý : Luyến , Hằng , Bình , Vân [ chị Vân về sớm ]
Bác gữi xe : Vân
Hostess : Trang
Nhân Viên : Tâm Gà , Bảo , Huy , Khanh , Toàn , Lê , Tiến , Banda , Thúy , Thịnh , Nhung A , Nhung B , Tiên A , Quỳnh Anh , Thuyên , Nhơn.

Chầu nhậu này cả nhà hàng quậy tưng bừng luôn á. Đông vui và lầy dã man. Nhức là những màn đấu bia Tiger 100% với nhau. Do bàn được ghép lại nhiều , các tay nhậu cũng nằm ở hai góc , nên bàn bên phía của Tâm Gà được mệnh danh là Cùi Mía , còn bên phía đối diện được mệnh danh là Cùi Bắp. Còn chính giữa là Quản Lý ngồi nên không biết được gọi là Cùi gì nhỉ , chắc Cùi Chuối quá , vì chị Luyến đâu có uống bia được , toàn chơi nước suối hem á.
Photobucket 
Bàn phía trên cùng là bàn của nhóm Cùi Bắp đấy


Còn bàn này là bàn của nhóm Cùi Mía nè : 
Photobucket

Photobucket 


còn bàn này là bàn của nhóm Cùi Chuối nè :
Photobucket

Photobucket 

Một góc bàn Cùi Mía làm tấm ảnh kỷ niệm nè :
Photobucket 
từ trái qua phải nhe : Nhung B , Tiên A , Tâm Gà , Thuyên

Ban đầu là màn đấu giữa Bảo Bảo [ thuộc bên Cùi Bắp ] và Nhơn [ thuộc bàn bên Cùi Mía ] . Cuộc chiến gần như rất so gan , trong sự cổ vũ nhiệt tình của hai bên. Cuối cùng là em Nhơn hạ đo ván Bảo Bảo nhưng kết quả là em ấy phải chạy ra gốc cây trước cửa hàng KFC mình ói một trận đã đời, mà trong chai bia vẫn còn nước mới ghê chứ. Thế là ván này tính là Cùi Mía thua. Sặc Sặc ...

Tiếp theo là trận so gan giữa bé Tiên A [ phía bên Cùi Mía ] và cá La Hán [ phía bên Cùi Bắp ]. Ái chà , bé Tiên là con gái đó nhe, và là vợ cả của Tâm Gà ở KFC Đinh Tiên Hoàng , ai đụng vào chém chết hết á. Cuộc chiến càng thêm đông vui , khi mà cuộc đối đầu coi như gần không ngang sức giữa một bên là nam và một bên là nữ. Ở phút 99 , phía Cùi Mía hạ gục đối phương trong gan tất , và phía Cùi Bắp bị quê một cục luôn. cá La Hán im hơi lặng tiếng , ngồi một cục. Thế là hai bên Huề 1-1 rồi. Mừng ghê. bé Tiên sau khi uống một lon 100% xong rồi , mặt từ trắng tươi , chuyển hướng sang đỏ chói luôn á. Và hình như em đã bị sốc bia rồi. Khà Khà Khà

Cuối cùng là độ bia giữa chị Hằng với cả hai bên. Tức là Cùi Chuối thách thức Cùi Bắp và Cùi Mía. Ba bên tung hô mãnh liệt , và chị Hằng đã dốc sức cạn tào ráo mán với cái ly Tiger kia , 100% ngon ơ , và kết cục của cái ly trên là chị đành mượn cái vai của cá La Hán mà tựa luôn mới ghê chứ. Đúng là nhóm Cùi Chuối .... ha ha ha ha ha. 
Photobucket 
Photobucket 
Photobucket 

Sau màn độ bia , là tới màn nhóm nào thua cuộc trong màn độ bia ra nhảy. Ban đầu , em Nhơn chưa đủ đô nên ngại , ngồi một chỗ lặng tâm , sau khi bonus thêm 1 ly nữa là em chơi tới bến , nhạc vô em nhảy tưng tưng , cả đám cười muốn chết. Tiếp theo sau em là cá La Hán ra nhảy , và bên Cùi Mía bonus cho một em xinh tươi là bé Thuyên ra đứng làm cái cột cho cá La Hán nhảy .... Chời ! coi mà chết cười , không biết chị Luyến leo từ trong góc bàn ra sao mà té lên cả cá La Hán và bé Thuyên luôn mới ghê chứ. Đúng là Cùi Chuối ....

chị Hằng bên phía Cùi Chuối thách thức Cùi Mía với đối phương là anh Bình. Chả hiểu anh Bình bên phía bàn mình yếu cơ hay sao á , mà để phía Cùi Chuối lên mặt rồi. Chị Hằng xung xung , với điệu nhạc Cha Cha Cha dồm dập , nhảy tưng tưng , còn trong khi đó anh Bình lép vế ngồi một góc nhìn chị Hằng solo luôn mới ghê chứ.


Cuộc nhậu kết thúc gần 3h sáng, trong tình trạng bàn từa lưa hột dưa , bia tùm lum , và sau đó là kết cục phải đưa từng người về nhà. Bó tay chấm com với đêm nay luôn. Mình về nhà cũng là 4h sáng luôn á. Ngủ được có mấy tiếng là lát nữa vô ca 11h rồi. Đuối với ngày hôm nay...
All Star và Star mà hùng nhau lại rửa chỉ có lết đến lết.

Ai cần hình chất lượng cao là 1024 x 768 thì down tại link này nhe :
http://www.mediafire.com/?sbm5smyo96m

Xem hình xong rồi xem clip nhe . Post trước 2 cái clip này nhe , mỗi clip dài gần 5 phút. Còn 1 clip kia nặng quá , chưa có thời gian up nữa , nặng gần 150 mb lận , cái clip đó là 5 đoạn clip từ di động của Huy & La Hán , đã được Tâm Gà ghép lại rồi , nhưng còn chờ up nữa là xong. Còn 2 clip này là clip từ máy chụp hình của Tâm Gà quay lại được đây :

Clip 1 : http://www.youtube.com/watch?v=T5sXoEui42I

Clip 2 : http://www.youtube.com/watch?v=cfNFFdqR6RQ

Clip 3 : đang up lại

03/06/2008 AllStar & Star rửa chức

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/06/03062008-allstar-star-rua-chuc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 3, 2008 DMCA com Protection Status