• Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?

Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?

Có nhiều bạn vẫn đang phân vân trong quá trình tìm kiếm mua phần mềm quản lý bán hàng ? Vậy nếu search trên mạng, các bạn sẽ biết có hơn trăm phần mềm bán hàng online để quản lý cho công ty của mình. Vây bạn sẽ phải lựa chọn cái nào trong số những phần mềm bán hàng mà mình sẽ cần. Câu hỏi hóc búa này xin mời các bạn giải đáp tại đây.

Mua phần mềm quản lý bán hàng nào ?


Tâm Gà sẽ tổng hợp một số phần mềm đang nổi tiếng hiện nay, và làm thế nào để lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng tối ưu nhất cho các bạn theo dõi nhé. Và việc còn lại là tùy thuộc vào các bạn có đưa ra ý kiến nào hay để lựa chọn phần mềm bán hàng cho riêng mình và cho cả công ty/doanh nghiệp của bạn.

Thống kê lượt tìm kiếm mua phần mềm quản lý bán hàng


Như các bạn đang thấy ở hình bên dưới. Số lượng tìm kiếm cho các doanh nghiệp có ý định muốn mua phần mềm quản lý bán hàng hiện có khoảng 6.880.000 lượt tìm kiếm. Nếu đánh giá vấn đề này, chúng ta sẽ thấy các doanh nghiệp, cá nhân hay các tổ chức hiện nay rất là quan tâm đến các dịch vụ của quản lý bán hàng này. Bằng chứng là hình bên dưới đây, có hơn 100 ngàn doanh nghiệp đang cung cấp phần mềm.

Thống kê mua phần mềm quản lý bán hàng
Thống kê tìm kiếm mua phần mềm quản lý bán hàng


Vậy đâu là thước đo để các bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tối ưu nhất cho chính mình. Câu hỏi này cũng không phải là dễ dàng, khi xung quanh các bạn có tới cả trăm cả ngàn nhà thầu cung ứng. Trong khi đó, công ty của chính các bạn chỉ có thể lựa chọn 1 trong số hàng trăm hàng ngàn nhà cung cấp mua bán phần mềm quản lý bán hàng đó. Cùng trả lời câu hỏi thắc mắc này nhé.

Các phần mềm quản lý bán hàng online và offline hiện nay


Tâm Gà chỉ điểm sơ qua một số phần mềm đang đứng top, và những phần mềm đang có lượt tìm kiếm cũng như lượt download nhiều nhất thôi nhé. Và đây là một trong những gì mà các bạn sẽ lựa chọn và phân vân có nên mua phần mềm quản lý bán hàng và sử dụng chúng hay không ? Tùy vào sự lựa chọn của bạn !

Phan mem quan ly ban hang Cloudjet Saleup - Đây là giải pháp cải tiến quy trình bán hàng và tối ưu hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp. Giúp cho việc tối ưu quy trình bán hàng và cập nhật hiện trang kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, sử dụng giao diện trực quan, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả bán hàng. Tích hợp việc phân tích báo cáo doanh thu rõ ràng, trực quan, sinh động và chính xác.

Phan mem quan ly ban hang MRIC - Đây là phầm mềm Quản lý bán hàng mRIC và là phần mềm ứng dụng hỗ trợ trong công tác quản trị bán hàng, công nợ, hàng tồn kho … cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.

Phan mem quan ly ban hang FPI - Giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể qua hệ thống phần mềm Quản lý kinh doanh FPI tích hợp máy đọc mã vạch. Phần mềm quản lý FPI được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm quản lý thực tế lâu năm kết hợp với công nghệ mới nhất.

Phan mem quan ly ban hang SaleManager - Cho phép hoạt động từ xa. Hệ thống có thể hoạt động tốt trong môi trường mạng LAN hoặc Internet, đáp ứng thiết thực cho các công ty lớn có hệ thống cửa hàng trải dài trên nhiều địa bàn rộng. Đồng thời cho phép người quản trị có thể theo dõi tình hình hoạt động của công ty ở mọi lúc mọi nơi.

Phan mem quan ly ban hang ESALEX - Khác với những phần mềm về quản lý thường thấy, ở đây bạn sẽ không gặp bất kỳ một thuật ngữ kế toán xa lạ và rắc rối nào như "Định khoản", "Nợ - Có", "Kết chuyển", "Đầu kỳ, cuối kỳ", ...

Phan mem quan ly ban hang Perfect Sales - Là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ.

Phan mem quan ly ban hang Tiger Pro -  Là sản phẩm phần mềm đóng gói chuyển giao cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, các siêu thị, cửa hàng, shop quần áo, nhà hàng và các đại lý phân phối...

Phan mem quan ly ban hang CafeClick - Phần mềm quản lý bán hàng CafeClick được xây dựng đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống và giải trí với đầy đủ các phân hệ quản lý cho các bộ phận nghiệp vụ như: Thu ngân, Mua hàng, Quản lý kho, Quản lý thu chi.

Phan mem quan ly ban hang ThuanVietSM - Không chỉ quản lý 1 điểm bán hàng, ThuanVietSM cho phép bạn quản lý phân chia doanh thu của bạn theo nhiều đơn vị bán hàng, từ đó tạo ra khả năng liên kết thông tin giữa các điểm bán. Thông tin có thể được gửi về trung tâm và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình mà không cần phải đến từng nơi để kiểm tra. Hàng ngày bạn sẽ có được báo cáo bán hàng, báo cáo lãi lỗ và báo cáo doanh số tổng kết hàng tồn ở tất cả mọi điểm bán.

Cần mua phần mềm quản lý bán hàng tối ưu nhất ở đâu ?


Thống kê số câu hỏi này, Tâm Gà phải mất một tuần lễ mới lọc ra được các câu hỏi mà các bạn đã gửi email về cho Tâm Gà. Thật ra, mình cũng không thể nào giải đáp và tư vấn hết được cho các bạn. Cho nên, cách tối ưu nhất là bạn hãy liên lạc trực tiếp với số điện thoại bên dưới để được hổ trợ miễn phí nhé.

Tư vấn mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí



Câu hỏi số 01 : Có phần mềm nào hướng dẫn bán hàng online cho doanh nghiệp mình không vậy ? Nhu cầu công ty của mình rất nhiều, mình không quan tâm tới các tiểu xảo bán hàng online của các bạn. Chỉ cần hình thức bán hàng online đem lại doanh thu và có sự quan tâm của nhiều khách hàng là được. Nếu đáp ứng được các tiêu chí đó thì việc hợp tác mua phần mềm quản lý bán hàng của công ty nào đáp ứng được thì xin mời tham gia đấu thấu tại đây nhé.

Câu hỏi số 02 : Mình học chuyên ngành kế toán doanh nghiệp và đã từng được các thầy cô trong trường hướng dẫn mua phần mềm quản lý bán hàng online rồi. Nay mình muốn thống kê lại các doanh mục hệ thống tài khoản kế toán Anh và Việt, dùng cho việc tiếp xúc và bán hàng với dân chuyên về làm kế toán. Bạn nào có khả năng làm hệ thống các tài khoản kế toán doanh nghiệp được thì liên hệ mình.

Câu hỏi số 03 : Lúc trước, có biết tới phần mềm đánh giá năng lực thông qua các trang báo giới thiệu. Nay muốn được hiểu rõ hơn khi mua phần mềm quản lý bán hàng này, có thực hiện việc đánh giá năng lực nhân viên cũng như đánh giá hiệu quả bán hàng online cho doanh nghiệp không ?

Câu hỏi số 04 : Có nơi nào tự tin giới thiệu rõ ràng và kỹ lưỡng phần mềm bán hàng của doanh nghiệp mình cho chúng tôi. Chúng tôi là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, hàng triệu USD tại Việt Nam. Đang cần tư vấn, giới thiệu tính năng phần mềm trước khi quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng của các bạn tại Việt Nam. Tôi thấy, người Việt Nam rất giỏi chuyên môn lẫn nghiệp vụ bán hàng.

Câu hỏi số 05 : Công ty của chúng tôi, tự tin cung cấp phần mềm bán hàng giá rẻ cho các doanh nghiệp nào quan tâm. Nếu như việc đưa ra các phiên giao dịch có tính phí, thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giao dịch online hiệu quả và bảo mật cao. Cũng như giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp được mọi người đánh giá cao từ việc sử dụng và mua phần mềm quản lý bán hàng này rồi.

Câu hỏi số 06 : Hầu như, các cuộc phỏng vấn cũng như các slide hướng dẫn sử dụng phần mềm đánh giá nhân sự đang có hiện nay vẫn đang thiếu gì đó. Chúng tôi, đang cần các slide hướng dẫn sử dụng và cách thức thanh toán khi mua phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp mình. Một khi đã nghiên cứu và đưa ra các bảng đánh giá xếp loại phần mềm tốt, tôi tự tin bạn sẽ làm khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Câu hỏi số 07 : Ở thế giới, đã có phần mềm bán hàng mã vạch tích hợp luôn cả việc quản lý bán hàng. Nếu như ở Việt Nam có tích hợp công cụ như vậy, thì quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của tôi sẽ được hiện thực hóa 99%. Vì tôi tự tin hàng Việt Nam chất lượng cao. Và luôn luôn ủng hộ hàng Việt Nam.

Câu hỏi số 08 : Share mediafire phần mềm bán hàng miễn phí trên mạng hiện nay, có quá nhiều nguy cơ bị nhiễm trojan và virus. Chúng tôi cần các bạn đến tận nơi và hướng dẫn thực hiện cách thức sử dụng, sau khi chúng tôi đã mua phần mềm quản lý bán hàng của các bạn. Tất nhiên, chúng tôi luôn luôn ưu tiên bản trả phí hơn là bản dùng miễn phí hoàn toàn. Bạn hãy yên tâm đều đó ...

Câu hỏi số 09 : Hệ thống giải pháp các phần mềm đánh giá nhân viên hiện nay, có tích hợp việc phân loại nhân viên, cán bộ, theo tiêu chuẩn đánh giá kpi nổi tiếng bấy lâu nay. Nếu như bây giờ chúng tôi quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng thì sẽ có các tiêu chí như đánh giá sản phẩm, đánh giá người quản lý sản phẩm giống như vậy không ? Và chức năng cụ thể của nó ra sao và như thế nào ?

Câu hỏi số 10 : Không biết bên các bạn có bán phần mềm chấm công không ? Vì hiện nay việc chấm công nhân viên của chúng tôi phải thực hiện bằng việc bấm thẻ, nếu có tích hợp giống như khi mua phần mềm quản lý bán hàng thì việc thanh toán với khách hàng bằng vân tay, hay bằng thẻ sẽ đơn giản hơn nhiều.

Cần bán và mua phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ ?


Câu hỏi số 11 : Em học ở trường Cao Đẳng Nghề TPHCM, lúc trước có thấy thầy share phần mềm kế toán của các trang website. Nay em đã tốt nghiệp ra trường, và công ty của em đang muốn được tư vấn để mua phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Nếu được, xin cho em số điện thoại để liên lạc với bộ phận bán hàng và tư vấn sản phẩm ạ !

Câu hỏi số 12 : Việc download các biểu mẫu đánh giá, đã trở nên quá cũ kĩ. Cũng như việc quản lý các biểu mẫu đó, vậy bên bạn có phải pháp cho việc thiết kết và sử dụng phần mềm đánh giá thực hiện công việc chuyên nghiệp không ? Bên mình đã mua phần mềm quản lý bán hàng của bên bạn và rất ưng ý, nay mình muốn đặt hàng thêm bên bạn những phần mềm khác, liệu bạn có đáp ứng được nhu cầu này ?

Câu hỏi số 13 : Làm sao để giúp quản lý bán hàng hiệu quả hơn. Và làm thế nào để mua phần mềm kế toán bán hàng online tại Việt Nam. Việc thanh toán mua phần mềm quản lý bán hàng hiện nay có dành cho các chuyên ngành bán hàng từ đại lý nhỏ cho đến đại lý lớn không ? Và việc quản lý chúng như thế nào cho đạt hiệu quả tối ưu cao nhất ?

Câu hỏi số 14 : Giải pháp quản trị nguồn nhân lực hiện nay rất cấp bách. Và việc mua phần mềm kế toán miễn phí là điều rất cần cho các doanh nghiệp. Nhưng vấn đề đặt ra là giữa việc miễn phí và có tính phí thì nên chọn ưu tiên cái nào ? Giống như việc mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và có tính phí. Cái nào tốt hơn, chúng tôi cần được tư vấn rõ điều kiện này.

Câu hỏi số 15 : Các chuỗi cửa hàng quần áo và mỹ phẩm hiện nay, đều đang có sử dụng phần mềm thực hiện báo cáo doanh số bán hàng và việc được các doanh nghiệp tư vấn, và quan tâm đến hiệu quả bán hàng là điều tôi rất thích. Và lý do tôi muốn mua phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và chuyên nghiệp này. Là được tư vấn và giới thiệu tính năng rất chuyên nghiệp ở mức độ rất chi tiết.

Câu hỏi số 16 : Hướng dẫn phương án sử dụng tối ưu phần mềm thống kê quy trình bán hàng cho các bạn. Đó là điều tôi muốn chia sẻ, nhưng tiếc thay thời gian của tôi không cho phép làm điều này. Nếu có điều kiện, bạn nào thuê tôi đi, tôi là Minh, sẽ tư vấn cho bạn mua phần mềm quản lý bán hàng tối ưu nhất. Nếu bạn thích điều này, hãy liên hệ tôi.

Câu hỏi số 17 : Tôi có chuỗi cửa hàng siêu thị mini nhỏ lẻ ở các tỉnh, cần tư vấn phần mềm quản lý chuyên nghiệp hơn. Nếu mua phần mềm quản lý bán hàng này trong thời gian một năm, và sau khi sử dụng năm đó xong, năm sau gia hạn tiếp thì có được giảm giá gì hay không ? Và ứng dụng của phần mềm trong năm sau có khác với năm đầu không vậy ?

Câu hỏi số 18 : Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ tại Việt Nam, đang được triển khai tại TPHCM, còn để triển khai tại Hà Nội sẽ được diễn ra sớm hơn dự kiến. Nếu công ty của tôi mua phần mềm quản lý bán hàng này rồi, thì khi nào mới có được lịch hẹn training cho nhân viên chúng tôi sử dụng phần mềm quản lý này vậy ?

Câu hỏi số 19 : Đồ án tốt nghiệp của em là phải thực hiện phần mềm báo cáo quản lý bán hàng cho doanh nghiệp. Vậy bạn nào có đề tài, cũng như dự án xây dựng chương trình này thì giới thiệu cho mình nhé. Có thể download hoặc mua phần mềm quản lý bán hàng bản demo thôi cũng được. Vì mình đang cần gấp để thực hiện báo cáo tình hình kinh doanh và lợi nhuận cho đồ án này.

Câu hỏi số 20 : Ứng dụng công nghệ Web Application vào phần mềm quản lý bán hàng online đã đem lại nhiều hiệu quả cao nhất. Vậy là chúng tôi đã có thể quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng online này, vì có thể theo dõi việc bán hàng qua điện thoại, máy tính bảng, cũng như quản lý bán hàng trên đa dạng thiết bị sử dụng hiện nay. Tôi rất thích ở các bạn điều này.

Tối ưu hóa bán hàng khi mua phần mềm quản lý bán hàng


Câu hỏi số 21 : Không biết ở phần mềm CRM phiên bản mới nhất hiện nay, có tích hợp phần mềm quản lý thông tin khách hàng trong phiên bản cũ không ? Và chúng tôi biết giải pháp quản lý khách hàng hiện nay của các doanh nghiệp khi mua phần mềm quản lý khách hàng của các bạn. Và làm sao để giữ chân khcáh hàng lại sau khi họ đã mua phần mềm này rồi.

Câu hỏi số 22 : Bộ phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất đang share trên mạng hiện nay, với lượt search như vậy mình tin chắc số lượng download cũng như lượng tư vấn khi mua phần mềm quản lý khách hàng của các bạn cũng rất nhiều lần rồi. Nếu chúng tôi đến trễ, có được ưu tiên và tiếp xúc tốt như các bạn đã đi trước không ? Và hiệu quả từ đó sẽ mang lại cho chúng tôi những gì ?

Câu hỏi số 23 : Download phần mềm CRM online miễn phí đang được các nhà kinh doanh khác cung cấp trên mạng. Các bạn trẻ có thể download về và sử dụng trước nhé. Có nhiều phiên bản dùng thử lắm, đó là điều kiện cho các bạn đưa ra câu hỏi trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng trực tiếp đó nhé.

Câu hỏi số 24 : Từ khóa phần mềm quản lý bán văn phòng phẩm đang hot trong năm 2014. Liệu công ty của bạn có nhận tư vấn và báo giá việc bán mua phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm không ? Và cửa hàng văn phòng phẩm của mình có quy mô vừa và nhỏ thì liệu sử dụng phần mềm bán hàng có thật sự mang lại lợi nhuận tốt không ?

Câu hỏi số 25 : Xin chào , tôi vừa xem xong phần mềm quản lý cửa hàng shop siêu thị và cửa hàng thời trang xong. Nói chung, tình hình là chưa ưng ý phần mềm nào, vì tính năng của nó quá ít và hiệu quả nếu sử dụng nó chưa ok cho tôi lắm. Nên quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng cho shop tôi đang chờ bạn đưa ra phương án tối ưu khác và hiệu quả hơn.

Câu hỏi số 26 : Lúc trước , có biết qua phần mềm quản lý đánh giá kpi là Cloudjet KPI của bạn rất thành công. Nay mình muốn dùng phần mềm KPI này để làm tối ưu hóa quy trình đánh giá KPI bằng phần mềm quản lý nhân sự. Ủa mà cho mình hỏi, khi mua phần mềm quản lý bán hàng này có được tối ưu giống như phần mềm kpi đó không vậy ?

Câu hỏi số 27 : Bạn nào có phần mềm quản lý khách sạn hay resort, các khách sạn mini, các nhà nghỉ, ... mà phải quản lý trực tuyến vì mình có hệ thống các nhà hàng khách sạn resort lớn tại Việt Nam. Và quy mô của chúng tôi là tích hợp dịch vụ ăn uống và các thứ linh tinh khác vào resort, và cần mua phần mềm quản lý bán hàng của các bạn. Xin gửi bản hướng dẫn download và mua phần mềm bán hàng cho tôi nhé .

Câu hỏi số 28 : Trách nhiệm của tôi là quản lý kho của công ty, và tôi cũng cần phần mềm quản lý kho cho công ty và cho tôi sử dụng. Vậy công ty của bạn có bán mua phần mềm quản lý bán hàng hay quản lý kho thì liên hệ với tôi tại site của anh Tâm Gà nhé. Tôi đang có nhu cầu cần gấp để quản lý.

Câu hỏi số 29 : Ứng dụng và để triển khai phần mềm quản lý kho hàng cho việc mua bán. Là điều hơi khó với các nhân viên mới. Chúng tôi cũng vừa mua phần mềm quản lý bán hàng của các bạn. Và tôi cần đưa ra các quy trình quản lý bán hàng trên kho vật tư và trên nhà kho của chúng tôi. Có lẻ bạn sẽ giúp chúng tôi dài dài, việc chi trả chi phí để hổ trợ bạn không cần phải lo lắng, tôi cần hiệu quả và chất lượng.

Câu hỏi số 30 : Định kỳ hàng tháng, chúng tôi đều sử dụng phần mềm thực hiện kpi đánh giá nhân viên trong công ty. Nay muốn đưa ra các tiêu chí để thực hiện việc mua bán phần mềm quản lý này luôn. Bạn có thể thực hiện việc đánh giá định kỳ mua phần mềm quản lý bán hàng cho nhân viên mình không ?

Nhờ mua phần mềm quản lý bán hàng phát hiện lỗ hỏng quy trình bán hàng


Câu hỏi số 31 : Em vừa mới bỏ vốn ra đầu tư chuỗi quán cafe mini, và em cần phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe chuyên nghiệp. Liệu sau khi mua phần mềm quản lý bán hàng này về, em có thể quản lý quán cafe một cách toàn diện hơn không ? Cả việc rang xay cafe, giao cafe cho đại lý cấp 1 và cấp 2, ...

Câu hỏi số 32 : Trên Youtube, tôi có thấy phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn nhưng đó là phiên bản cũ của một công ty nào đó làm. Nay tôi muốn mua phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng khách sạn phiên bản mới của năm 2014 đến năm 2016, tôi cần mua trong khoảng thời gian dài như vậy ? Bạn có đảm bảo được sự update phiên bản của phần mềm bán hàng đó không ?

Câu hỏi số 33 : Công ty mình vừa mới nâng cấp phần mềm quản lý nhân sự xong, và hiệu quả tối ưu rất tốt. Việc nắm bắt các công tin của nhân viên luôn luôn được cập nhật. Mình thích Cloudjet KPI cho nên lần này, công ty mở rộng quy trình kinh doanh nên cần phải mua phần mềm quản lý bán hàng của Cloudjet Saleup. Đó là một quyết định đúng đắn và sáng suốt tới hiện nay.

Câu hỏi số 34 : Hồi học Cao Đẳng Nghề TPHCM, có thấy anh Tâm Gà share source code phần mềm quản lý thuốc rồi. Nay không biết, anh có thể share source code phần mua phần mềm quản lý bán hàng được không ? Em sắp làm đề tài tốt nghiệp phần quản trị bán hàng rồi mà chưa có ý tưởng.

Câu hỏi số 35 : Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu ngành thương mại điện tử, tôi luôn muốn các  phần mềm quản trị bán hàng phải giải quyết được nỗi bận tâm hàng tháng, của các chủ doanh nghiệp về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mình. Và giải pháp mà các bạn đưa ra là hãy mua phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp tôi. Và tôi cần biết hiệu quả tối ưu sau khi mua phần mềm này.

Câu hỏi số 36 : Lúc trước, công ty của tôi có sử dụng phần mềm tính lương nhưng do có nhiều sai sót và khá mất nhiều thời gian để tính lương. Nên cho tôi hỏi công ty của các bạn có bán mua phần mềm tính lương giống như mua phần mềm quản lý bán hàng này không ? Mặc dù tôi biết hai lĩnh vực này khác xa nhau hoàn toàn. Nhưng tôi vẫn hỏi, để biết đâu có câu trả lời thích hợp trong tương lai thì sau.

Câu hỏi số 37 : Làm thế nào để quản lý nhân sự hiệu quả, cũng như quản lý tất cả các ứng dụng dành cho nhân sự thuộc công ty mình. Tôi đã thấy tính khả quan sau khi mua phần mềm quản lý bán hàng của bạn, và tôi muốn quản lý nhân sự của tôi thật hiệu quả hơn.

Câu hỏi số 38 : Muốn quản trị và đánh giá nhân sự tốt, là các bạn phải quản lý nguồn nhân lực tốt hết đã. Và muốn bán hàng tốt thì bạn cần phải mua phần mềm quản lý bán hàng tốt trước hết đã. Đó là câu cửa miệng của tôi khi có ai muốn tư vấn nhu cầu tối ưu hóa cho doanh nghiệp bạn. Nếu bạn thấy đúng hãy like cho tôi. Tôi là Hoàng Nam, giám đốc marketing.

Câu hỏi số 39 : Chúng tôi cần tải phần mềm quản lý bán hàng, cũng như cần mua phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Và muốn phải có báo cáo quản lý bán hàng hiệu quả hơn so với lúc đầu. Hiện nay, nhu cầu quản lý của công ty chúng tôi rất cần thiết và cấp bách. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn có khả năng đáp ứng được điều này.

Câu hỏi số 40 : Giải pháp quản lý phần mềm quản lý mua hàng trong hệ thống của công ty tôi đã quá lạc hậu. Sử dụng phần mềm đã từ năm 2006 đến nay không còn tối ưu nữa. Cho nên tôi muốn mua phần mềm quản lý bán hàng mới, giao diện phải trực quan và có bao gồm đầy đủ các nghiệp vụ mua bán hàng hiện nay, nghiệp vụ quản lý công nợ hàng tháng hàng năm, ....

Quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng


Tính năng nổi bật của phan mem crm Cloudjet Saleup
- Theo dõi những công việc quá hạn, chưa được xử lý
- Phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng
- Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng
- Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân
- Điều chỉnh & thay đổi qui trình bán hàng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp
- Phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng

Tại sao bạn nên chọn Cloudjet Saleup
- Giải quyết bài toán về doanh thu và hiệu suất bán hàng.
- Gói cam kết hiệu suất kinh doanh.
- Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu năm >30%.
- Chi phí đầu tư hiệu quả và chính xác.
- Chương trình đào tạo chuyên sâu với chi phí hỗ trợ hấp dẫn.


Tìm ở Google các keyword về mua phan mem quan ly ban hang

  • download quản lý bán hàng
  • download tìm mua
  • giá phần mềm quản lý bán hàng
  • dẫn quản lý bán hàng
  • mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu
  • nên mua phần mềm quản lý bán hàng nào
  • phần mềm học quản lý bán hàng
  • phan mem quản lý bán hàng
  • phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
  • tìm mua phần mềm quản lý bán

Tag : phan mem crm ; mua phần mềm quản lý bán hàng

Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/mua-phan-mem-quan-ly-ban-hang-cloudjet.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, June 16, 2014 DMCA com Protection Status