• Tiêu chí lựa chọn sữa canxi chuẩn nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn sữa canxi chuẩn nhất hiện nay

( Anlenevn ) Những tiêu chí chọn sữa canxi chuẩn nhất cho bạn. Bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể đóng vai trò rất quan trọng đến sự hoạt động tốt của hệ xương, hệ thần kinh, và hệ tim mạch... Hiện nay, nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến việc bổ sung canxi, trong đó sữa canxi là một giải pháp được nhiều người tìm đến. Sau đây là một số tiêu chí để bạn chọn được loại sữa canxi tốt nhất cho mình.

Tiêu chí lựa chọn sữa canxi chuẩn nhất hiện nay www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Trung bình mỗi ngày cần bao nhiêu mg sữa canxi ?

Hàm lượng canxi chuẩn


Tùy vào độ tuổi và những giai đoạn phát triển khác nhau mà con người có nhu cầu canxi khác nhau. Trẻ sơ sinh cần 300-600mg canxi mỗi ngày, trẻ mới dậy thì cần đến 1300mg canxi mỗi ngày, người trưởng thành cần 1000mg canxi mỗi ngày, trong khi đó phụ nữ mang thai và cho con bú cần đến 1300-1500mg canxi hằng ngày. Do đó bạn nên chọn loại sữa canxi có hàm lượng phù hợp nhu cầu của cơ thể.  Ví dụ ở tuổi trường thành, bạn có thể chọn sữa Anlene có hàm lượng canxi chuẩn, bổ sung 100% nhu cầu canxi cho cơ thể, giúp hệ xương chắc khỏe và phòng ngừa được loãng xương.

Cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể hấp thụ canxi


Cơ thể chúng ta không phải lúc nào cũng hấp thu trọn vẹn lượng canxi từ thức ăn, khi hệ tiêu hóa không thể tiêu thụ hết canxi, sẽ sinh ra một lượng canxi dư thừa tích tụ lại ở thận gây ra sỏi thận. Vì vậy, một sản phẩm sữa chất lượng cần có thêm những dưỡng chất để hỗ trợ hấp thu canxi. Ví dụ: Sữa canxi Anlene BoneMax mới hiện nay có chứa hệ dưỡng chất mới bổ sung FOS-Inulin giúp cơ thể bạn hấp thụ canxi tốt hơn, tăng cường khả năng tiếp nhận canxi của cơ thể.

Ít béo và không gây tăng cân


Hầu hết các loại chất béo nếu được bổ sung dư thừa vào cơ thể rất có hại cho sức khỏe. Nếu trong thành phần của sữa canxi có lượng chất béo quá cao sẽ dễ gây ra tăng cân, gây tích tụ mỡ máu và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy hãy chọn những loại sữa canxi ít béo, không gây tăng cân. Sữa Anlene cũng là một trong những sản phẩm sữa ít béo và không gây tăng cân, bổ sung canxi một cách phù hợp cho cơ thể mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây dư thừa chất. Ngoài những tiêu chí kể trên, bạn cần quan sát kĩ các số liệu dinh dưỡng có in trên bao bì. Nên tránh những loại sữa không có số liệu dinh dưỡng cụ thể và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng để đề phòng mua phải sữa giả, sữa nhái. Bằng cách này, bạn vừa kiểm tra được nguồn gốc của sữa, vừa hiểu được các hàm lượng có trong sữa từ đó có quyết định mua phù hợp.

Nguồn Anlenevn

Searches related to sữa giàu canxi nhất

  • sữa nào giàu canxi nhất
  • sữa bột giàu canxi
  • sữa ít béo giàu canxi

Tiêu chí lựa chọn sữa canxi chuẩn nhất hiện nay

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/Anlenevn-tieu-chi-lua-chon-sua-canxi-chuan-nhat-hien-nay.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 2, 2015 DMCA com Protection Status