• Tham khảo tài liệu học luyện thi IELTS hiện nay

Tham khảo tài liệu học luyện thi IELTS hiện nay

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Tài liệu tham khảo học luyện thi IELTS. Chứng chỉ IELTS được công nhận trên khắp thế giới. Kì thi này được chia ra làm hai loại hình: học thuật (Academic) và đào tạo chung (Genaral Training). Để qua được kì thi IELTS, thí sinh cần phải học luyện thi với các khóa luyện thi IELTS từ trước khi đăng ký dự thi IELTS. Và để đạt điểm cao trong kì thi, thí sinh phải áp dụng một cường độ học tập nghiêm túc và chuyên biệt.

tai lieu tham khao hoc luyen thi ielts www.c10mt.com


Bài viết liên quan khác : Mục tiêu 990 điểm TOEIC với đề thi thử TOEIC

Bài thi này cũng đánh giá kĩ năng cần dùng của thí sinh để đối mặt với các tình huống thực tế. Các nguồn tài liệu tham khảo luyện thi IELTS rất đa dạng với nhiều bài viết, này đưa ra giúp các thí sinh tham khảo đó là:

1. Luyện thi IELTS tương tác


Đây là một khóa học tương tác giúp học viên chuẩn bị cho kì thi IELTS. Khóa học này bao gồm tài liệu tham khảo luyện thi ielts học tập của bốn kĩ năng dựa theo mô hình mới nhất của bài thi. Các học viên đã tham gia vào chương trình học tương tác này có cơ hội để xem các câu hỏi đa dạng và các phần chủ đề.

Học viên còn có thể làm các bài phân tích chi tiết cho từng chủ đề. Điều này cung cấp cho học viên những thông tin đầy đủ liên quan đến việc kiểm tra. Bên cạnh đó, một số kinh nghiệm luyện thi IELTS hữu ích và gợi ý cũng được đưa ra, điều này làm cho việc luyện thi IELTS trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Học viên có thể thực hành một số bài đọc và viết, và cải thiện kĩ năng bằng cách sử dụng những lời khuyên đã được cung cấp. Một đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm chuẩn bị các tài liệu tham khảo luyện thi ielts tương tác dựa theo định dạng của bài thi IELTS. Điều này mang lại cho học viên một cơ hội để thực hành các kỹ năng khác nhau mà họ cần phải nổi trội trong bài thi IELTS.

Phương thức luyện thi IELTS này đòi hỏi một tài liệu học tập tối ưu, có bao gồm phần giải thích đáp án.


Các tài liệu học tập tương tác bao quát tất cả các lĩnh vực cơ bản, mà học sinh sẽ gặp phải trong bài thi IELTS. Các tài liệu luyện thi được chuẩn bị với sự đầu tư kĩ lưỡng để cung cấp cho học viên tất cả kiến thức cần thiết để đối mặt với kì thi IELTS. Tài liệu luyện thi cũng phải cung cấp các bài thi thử IELTS đầy đủ độ dài để giúp học viên thực hành đầy đủ.

Đây là một trong những tài liệu tham khảo luyện thi ielts tốt nhất cho việc tự luyện thi IELTS, nó cung cấp kỹ năng học luyện thi hiệu quả và giới thiệu tài liệu của khóa học IELTS đầy đủ bốn kỹ năng.

2. Các đĩa CD ROM luyện thi IELTS


Các đĩa CD ROM luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt cho học viên muốn tự luyện thi IELTS. Các đĩa CD là tài liệu học tương tác được thiết kế để học viên tập trung vào các kĩ năng và phương pháp cải thiện trình độ Anh Ngữ của mình. Nó cung cấp cho học viên một số bài thi thực hành cùng với đáp án chi tiết. Học viên được cung cấp các lời khuyên theo từng bước một và kĩ thuật giúp cải thiện kĩ năng của bốn phần thi.

Những CD ROM trên bao gồm một một phần mềm ebook, định dạng bài thi IELTS, một số video clip và một số câu hỏi mẫu và bài thi nghe với đáp án chi tiết. CD ROM bao gồm một bản in đầy đủ và bản copy của các bài thi đọc kèm theo phân tích chi tiết rõ ràng. Học viên sử dụng đĩa CD ROM luyện thi IELTS sẽ được nghe các bản thu âm của các bài thi nói. Học viên được cung cấp các đề thi Viết bao gồm hai câu hỏi cùng với các gợi ý và thủ thuật làm bài.

3. Luyện thi IELTS trực tuyến


Luyện thi IELTS trực tuyến là giải pháp có lợi cho những học viên không thể tham dự vào các lớp luyện thi thông thường. Luyện thi trực tuyến cung cấp cho học viên một khối lượng lớn các bài học tương tác giúp học viên chuẩn bị cho kì thi IELTS.

Phương pháp luyện thi trực tuyến phù hợp nhất cho phần thi Đọc. Học viên được cung cấp rất nhiều kinh nghiệm hữu ích làm thế nào để xác định từ khóa trong câu hỏi và trong đoạn văn, và làm cách nào để liên kết chúng lại với nhau.

Các học viên chọn hình thức học luyện thi trực tuyến có thể học được cách làm thế nào để tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa trong bài đọc và cách để trả lời dạng câu hỏi Yes, No và Not Given.

tài liệu tham khảo học luyện thi ielts



Học viên được cung cấp một khối lượng hợp lý các bài thực hành đọc. Việc này giúp cho việc chuẩn bị cho kì thi IELTS trở nên đơn giản và dễ dàng. Học viên có thể tự luyện thi theo thời gian biểu của mình; học viên chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối Internet và tai nghe là có thể luyện thi nghe trực tuyến.

Phương thức học luyện thi IELTS trực tuyến có thể giúp học viên cải thiện cả bốn kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Luyện thi IELTS trực tuyến cung cấp cho học viên giáo trình trên mạng rồi nên học viên không cần phải ra khỏi nhà đi đến những trung tâm luyện thi xa xôi nữa. Thay vào đó, học viên có cơ hội thu thập tất cả những giáo trình luyện thi IELTS tốt nhất dành cho luyện thi IELTS.

Trước khi bắt đầu học phương thức luyện thi IELTS trực tuyến, học viên nên làm quen với mục đích và các kiến thức của kì thi IELTS. Từ đó, các học viên cũng trở nên quen thuộc với các quy tắc, quy định của kì thi.

4. Luyện thi IELTS bằng băng nghe và lời thoại


Phương thức luyện thi IELTS bằng băng nghe và lời thoại trao cho học viên một cơ hội chuẩn bị đầy đủ cho kì thi. Các băng nghe và lời thoại của băng nghe đó bao gồm các bài học tương tác giúp học sinh luyện thi hiệu quả hơn.

Tất cả bốn kĩ năng của bài thi IELTS có thể được thực hành qua băng nghe và lời thoại. Phương thức luyện thi này cũng đưa ra hướng dẫn cho học viên và cung cấp cho học viên các công cụ và tài liệu hỗ trợ luyện thi. Đây là phương pháp thú vị để tự học.

5. Lớp luyện thi IELTS


Lớp luyện thi IELTS là phương thức tốt nhất để chuẩn bị cho kì thi IELTS. Có rất nhiều lớp học luyện thi ielts đang hiện hành. Số lượng học sinh trong mỗi lớp có giới hạn nên các giáo viên hướng dẫn có thể kềm cặp cho từng học sinh. Lớp học có máy tính được kết nối Internet, và có cả phòng nghỉ cũng như thư viện có trang thiết bị đầy đủ chức năng.

Lớp học luyện thi IELTS được trang bị hiện đại và có những giáo viên bản xứ chuyên nghiệp giảng dạy cho học viên. Lớp học được áp dụng các phương pháp học tập tối tân nhất. Ngoài ra lớp học còn được phân chia theo nhiều cấp độ tùy thuộc vào trình độ của mỗi học viên:  elementary, pre intermediate, intermediate, upper intermediate and advanced levels (sơ cấp, trung cấp dự bị, trung cấp, cao cấp dự bị, và cao cấp).

Học viên có thể tùy thích chọn thời gian học sáng hay chiều. Và học viên sẽ được giảng dạy toàn bộ bằng Anh Ngữ, và được trang bị các kĩ năng giúp học viên đạt thành tích cao trong kì thi IELTS.

6. Sách đề thi IELTS


Những cuốn sách hướng dẫn tự luyện thi IELTS toàn diện bao gồm cả bốn kĩ năng. Bằng cách tự nghiên cứu sách luyện thi, học viên có thể nắm được một số lượng lớn các kinh nghiệm luyện thi IELTS hữu ích và lời khuyên cho các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói. Những cuốn sách đề thi IELTS này chứa toàn bộ các bài thực hành đề thi đầy đủ độ dài kèm theo đáp án của từng kĩ năng.

Nói chung, các cuốn sách đề luyện thi IELTS cung cấp cho các học viên hướng dẫn của bốn kỹ năng trong đề thi cùng với các lời giải thích chi tiết của các dạng câu hỏi đa dạng mà học viên sẽ gặp trong bài thi IELTS. Các cuốn sách này ( có thể ví dụ như cách học từ vựng ielts, cách giải đề thi ielts, … ) cũng cung cấp cho học viên một khối lượng lớn các kinh nghiệm quan trọng làm thế nào để tiếp cận các loại câu hỏi đa dạng. Chúng còn chứa các chủ đề giúp cho các học sinh chuẩn bị cho phần thi Viết.

Học viên cũng có thể trả tiền cho các bài thi mua một số băng đĩa hoặc phần mềm dễ dàng tìm thấy trên thị trường và giúp học viên học luyện thi cho kì thi IELTS.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


  • Làm thế nào để đạt được 900 điểm TOEIC
  • Những điều cơ bản để đạt điểm số TOEIC cao
  • Chiến lược làm bài thi toeic tránh bẫy phần nghe toeic
  • 13 cách học toeic đạt kết quả cao
  • Chương trình học anh văn toeic nghe và đọc hiểu
  • Các nguồn gợi ý giáo trình luyện thi toeic
  • Học IELTS ở đâu là tốt nhất?
  • Đánh giá cách học tiếng anh toeic hiệu quả
  • Chống lại sự lười biếng trong học tiếng anh toeic
  • Học Toeic ở đâu tốt tại Việt Nam
  • Kinh nghiệm luyện thi Toeic thành công
  • Lớp học thử TOEIC IELTS TOEFL tại Testexpert Việt Nam
  • Luyện thi toeic ở đâu tốt và giá rẻ
  • Luyện thi Toeic trong 3 tháng
  • Các mẹo thi toeic hiệu quả với TestExpert
  • Trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert
  • Trung tâm luyện thi Toeic chuyên nghiệp


Searches related to tai lieu hoc luyen thi ielts

  • tài liệu luyện thi đại học môn sinh
  • tài liệu luyện thi đại học môn hóa
  • tài liệu luyện thi đại học môn toán
  • tài liệu luyện thi đại học tiếng anh
  • tài liệu luyện thi ielts tại nhà
  • trọn bộ tài liệu luyện thi ielts

Tham khảo tài liệu học luyện thi IELTS hiện nay

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/tham-khao-tai-lieu-hoc-luyen-thi-ielts-hien-nay.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status