• Học IELTS với các kinh nghiệm luyện thi IELTS TestExpert VN

Học IELTS với các kinh nghiệm luyện thi IELTS TestExpert VN

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Làm thế nào để chia sẻ kinh nghiệm luyện thi ielts lên cho mọi người học ? Và làm thế nào để học luyện thi IELTS để có điểm số cao nhất có thể ? Phải tốn bao nhiêu thì điểm số IELTS mới được như ý muốn. Hệ thống các trung tâm đào tạo thi ielts có tại mặt tại Việt Nam là bao nhiêu ? Đó sẽ là một trong những câu hỏi mà các bạn đang học IELTS sẽ khá là quan tâm. Tâm Gà sẽ tổng hợp lại cho các bạn tham khảo nhé.

Học IELTS với các kinh nghiệm luyện thi IELTS


Theo chân các bạn đã gửi email cho Tâm Gà, về các vấn đề xung quanh các câu hỏi liên quan đến việc chia sẻ các kinh nghiệm luyện thi ielts tại site TestExpert Việt Nam. Thì nay, mình vừa tổng hợp lại xong với các câu hỏi đó. Mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn phần nào trong vấn đề học ielts này nhé.

Các câu hỏi liên quan đến kinh nghiệm luyện thi IELTS


Câu hỏi số 01 : Ngày xưa, lúc mình học anh văn giao tiếp, dành cho những người mới biết đến IELTS thì luôn luôn bở ngở. Nhưng giờ thì có vẻ khá tiến bộ hơn khi đăng ký học thi ielts với các kinh nghiệm luyện thi ielts của TestExpert hướng dẫn lúc trước. Nói chung là rất hay và rất tuyệt vời. Thank anh Tâm Gà
Người gửi : Thủy Trúc

Câu hỏi số 02 : Không biết ai có các bài thi toeic ielts hay các bài tập tiếng anh về IELTS không vậy ? Đã từng học chương trình học anh văn ielts ở Hà Nội rồi. Nói chung, học xong chả có tí kinh nghiệm luyện thi ielts nào để chỉ cho mọi người hết. Thật là đáng ngại ghê đó, hóng tin mọi người chờ kết quả học về IELTS thôi.
Người gửi : Thúy Nga

Câu hỏi số 03 : Các bạn nào đã có thử sức giải trí với các game học tiếng anh chưa vậy. Đây là một trong những kinh nghiệm luyện thi ielts vừa học vừa chơi rất hiệu quả. Với cách học tiếng Anh này, rất phù hợp cách dạy chất lượng tốt nhất theo mô hình Active Learning. Nào có ai cùng chơi trò chơi tiếng Anh cùng mình không nhỉ ?
Người gửi : Kim Ngân

Câu hỏi số 04 : Nghe 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản dành cho các bạn học IELTS. Thú thuật khả năng của bạn sẽ nhanh tiến bộ hơn khi được chia sẻ các kinh nghiệm luyện thi ielts từ cách học này. Phần lớn khả năng giao tiếp tiếng anh của bạn sẽ được nâng cao, và còn có cơ hội giao tiếp tốt với mọi người khác nữa.
Người gửi : Thanh Hằng

Câu hỏi số 05 : Mình tự học tiếng anh giao tiếp 20 phút mỗi ngày đó các bạn à. Thường là mình học từ các trang youtube chia sẻ kinh nghiệm luyện thi ielts cơ bản. Có hơn 99 tới 110 bài ca khúc tiếng anh dành cho những bạn trẻ học IELTS cơ bản đến chuyên sâu luôn đó. Ai muốn không ? Nếu muốn thì để lại comment trong đây, mình sẽ chia sẻ miễn phí cho mọi người.
Người gửi : Ngọc Thảo

Chia sẻ bí kíp các kinh nghiệm luyện thi ielts của cao thủ


Câu hỏi số 06 : Thường mọi người thường học tiếng anh ielts qua video là phụ, nay các bạn còn được học qua các phụ đề việt ngữ trên tivi nữa. Đó cũng là một trong những kinh nghiệm luyện thi ielts mà mình thích nhất, luyện nghe tiếng anh qua video hay clip đều rất hay, nói chung cái nào cũng có ưu và nhược điểm hết các bạn à.
Người gửi : Saphia

Câu hỏi số 07 : Mình có đăng ký học tiếng anh giao tiếp trực tuyến của các bạn chia sẻ. Nhưng các bài học tiếng anh miễn phí có rất ít người chia sẻ, cũng như kinh nghiệm luyện thi ielts cũng có rất ít người chia sẻ nữa. Như vậy, muốn tìm các tài liệu học tiếng anh online như vậy thì nên phải tìm ở đâu bây giờ ?
Người gửi : Kim Ngọc

Câu hỏi số 08 : Luyện nghe nói với ielts speaking là đơn giản nhất. Nhưng khi áp dụng các bí quyết luyện nói ielts cũng như kinh nghiệm luyện thi ielts với mục đích đạt 6.0. và 7.0 thì hình như là quá khó. Bạn nào có các câu hỏi IELTS Speaking mới của năm 2013 2014 thì chia sẻ cho mình với nhé.
Người gửi : Ngân Bình

Câu hỏi số 09 : Hơn 1000 bài hát tiếng anh dành cho các bạn nào muốn luyện nghe tiếng anh căn bản nhất, đang được upload lên youtube. Nhưng mình chưa thể share được, vì nó đã bị youtube kiện bản quyền bài hát rồi. Vậy là hết chia sẻ các kinh nghiệm luyện thi ielts cho các bạn luôn rồi. Thật là buồn quá đi à.
Người gửi : Ngọc Lan

Câu hỏi số 10 : Mình đang ôn thi đại học thì trên trường mình kêu phải có bằng ielts thì mới tốt nghiệp được. Do mình cũng chẳng có kinh nghiệm luyện thi ielts nên mình không thể nào làm bài kiểm tra được. Toàn là nhờ các bạn giỏi tiếng anh toeic ielts hướng dẫn không à. Bạn nào có kinh nghiệm hướng dẫn cho
Người gửi : Kim Khánh

Khóa học IELTS với các kinh nghiệm luyện thi ielts


Câu hỏi số 11 : Học ngữ pháp tiếng anh ielts căn bản như thế nào, mình nhớ là các trung tâm luyện thi ielts có tổng hợp các ngữ pháp tiếng anh từ video. Do đó, mình cũng không biết làm thế nào để download các tài liệu tổng hợp kinh nghiệm luyện thi ielts dành cho sinh viên học sinh bây giờ.
Người gửi : Bảo Lan

Câu hỏi số 12 : Mình phát âm tiếng anh thì tốt, nhưng phần nghe ielts thì mình chịu thua. Vã lại học tại các trung tâm đào tạo thi ielts mà mình học lúc trước, cung cấp cho mình quá ít kinh nghiệm luyện thi ielts nên mình cũng không học được gì từ các trung tâm đó. Cho nên, các bạn cần phải quyết định lựa chọn trung tâm nào thật hiệu quả nhé.
Người gửi : Thanh Ngọc

Câu hỏi số 13 : Có cách nào để nâng cao trình đọc học tiếng anh giao tiếp cho các bạn trẻ không vậy ? Và làm thế nào để giúp các bạn nói tiếng anh theo chương trình học anh văn ielts trôi chảy không ? Đó là một trong những kinh nghiệm luyện thi ielts mà các bạn chắc chắn sẽ rất cần. Mong anh Tâm Gà chia sẻ cho mọi người như tụi em nhé.
Người gửi : Ngọc Bích

Câu hỏi số 14 : Mình nên ôn thi tại trung tâm luyện thi ielts hay tự ôn ielts tại nhà bây giờ. Mình có lên mạng tìm hiểu cách học ielts mà các bạn trên mạng chia sẻ. Nhưng đa phần thấy chung chung, không thực tế và hiệu quả lắm. Mặc dù đã học hỏi các kinh nghiệm luyện thi ielts của các đàn anh đi trước, nhưng việc luyện 4 kỹ năng cùng lúc đối với mình còn khá tệ, chưa đủ sức để đăng ký dự thi lấy bằng ielts được nữa.
Người gửi : Song Ngân

Câu hỏi số 15 : Gấp gấp, bạn nào có kinh nghiệm luyện thi ielts khi lên phòng thi ielts không vậy ? Mình chưa có kinh nghiệm khi đi thi ielts, nên bạn nào đã thi rồi thì có thể chia sẻ cho anh em được không ? Thủ tục và thời gian là trong bao lâu để biết kết quả mình sẽ đậu hay rớt trong kì thi ielts nữa nhé mọi người.
Người gửi : Bích Thảo

Học tiếng anh giao tiếp với kinh nghiệm luyện thi ielts tại nhà


Câu hỏi số 16 : Luyện từng kỹ năng trong ielts của các bạn như thế nào ? Chứ mình là toàn tự ôn luyện ielts tại nhà không à. Kinh nghiệm luyện thi ielts của mình là luyện các kỹ năng speaking, listening, writing ở nhà cho thật tốt. Sau đó, tìm các keyword về ielts để trao đồi thêm trên internet. Mà cái này đòi hỏi các bạn phải biết cách thu xếp thời gian dành cho mình nữa nhé. Hiệu quả từ cách học ielts là khi biết phân chia thời gian hợp lý.
Người gửi : Vàng Anh

Câu hỏi số 17 : Mấy cuốn sách hay giáo trình luyện thi ielts bạn nào có không vậy ? Mà mình đã đi lùng khắp các nhà bán sách ielts mà không tìm được chỗ nào ưng ý. Bạn nào có kinh nghiệm luyện thi ielts mua giáo trình và tài liệu học ielts thì cho mình xin file với nhé. Cám ơn các bạn đã chia sẻ cho mọi người.
Người gửi : Ngân Quỳnh

Câu hỏi số 18 : Mình đã từng đăng ký học chương trình học anh văn toeic rồi, vậy thì kỹ năng nói tiếng anh ielts của mình có được nâng cao chưa ? Mà vấn đề các kinh nghiệm luyện thi ielts của mình không có bằng toeic. Mình rất hoang mang có nên lấy thêm bằng ielts nữa hay không ?
Người gửi : Minh Châu

Câu hỏi số 19 : Theo như kinh nghiệm học luyện thi ielts của mình, là các bạn nên dành thời gian để học writing và speaking cho thật chuẩn trước đã. Đọc thêm các cuốn sách về speaking và luyện kĩ năng writing cho thật tốt đã nhé. Nhiêu đó, mình tin chắc đạt được 25 đến 30 điểm ielts là chuyện nhỏ đối với bạn.
Người gửi : Phương Chi

Câu hỏi số 20 : Kinh nghiệm luyện thi ielts bao gồm bốn kỹ năng nghe, kỹ năng đọc, kỹ năng viết và nói. Trong khi đó IELTS có hai loại hình thức thi là tổng quát (General Training) và học thuật (Academic). Cho nên các bạn cần phải nắm vững tâm lý để học tốt bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết IELTS nhé. Chúc các bạn thi IELTS đạt được điểm cao nhất.
Người gửi : Thùy Dương

Trung tâm luyện thi IELTS TestExpert Việt Nam


Các bạn có biết IELTS là một trong những chứng chỉ chứng nhận trình độ học tiếng Anh được hơn 9.000 tổ chức trên toàn thế giới công nhận. Và năm ngoái, đã có hơn hai triệu bài kiểm tra IELTS đã được thực hiện trên toàn cầu.

Chuyên gia đào tạo và luyện thi Toeic Ielts Toefl Testexpert Việt Nam, luôn luôn cung cấp các khóa học luyện thi IELTS và TOEIC cho mọi trình độ tiếng Anh khác nhau tại quận 1 và quận Thủ Đức vào buổi sáng , buổi chiều , buổi tối và các ngày cuối tuần để thuận tiện cho lịch học của bạn.


Xem thêm trên Youtube HD 1080 :



Tìm ở Google các keyword về kinh nghiem luyen thi ielts

  • Kinh nghiệm luyện thi IELTS, TOEFL, GMAT
  • Khóa học IELTS và tài liệu luyện thi IELTS - British Council
  • Bí quyết luyện thi IELTS 7.5 - Bắt đầu từ con số 0
  • Kinh nghiệm học và thi tiếng anh từ Nhất Hạnh
  • Chia sẻ kinh nghiệm tự luyện 4 kỹ năng IELTS đạt 7.5
  • Nghe các "cao thủ" chia sẻ bí kíp thi IELTS - Du học
  • Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi ielts tại nhà hiệu quả nhất
  • Kinh nghiệm học và thi IELTS của TestExpert
  • Bí kíp tự ôn IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong 6 tháng của pro IELTS
  • Kinh nghiệm học AV và luyện thi IELTS đạt 7.5 của Tâm Gà
  • Vượt qua rào cản nghe và đọc trong IELTS


Học IELTS với các kinh nghiệm luyện thi IELTS TestExpert VN

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/06/chia-se-kinh-nghiem-luyen-thi-ielts.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, June 2, 2012 DMCA com Protection Status