• Sở hữu Nine South Estates biệt thự đẳng cấp giá mềm tại Nam Sài Gòn

Sở hữu Nine South Estates biệt thự đẳng cấp giá mềm tại Nam Sài Gòn

Bán Nine South - Với trị trí thuận lợi, cảnh quan sinh thái được đầu tư tỉ mỉ, điều kiện sống với các loại hình giải trí đẳng cấp quốc tế, biệt thự Nine South Estates tại đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn đang tạo ra sức hút lớn đối với thị trường bất động sản. Đã có đến 72 căn biệt thự trong dự án Nine South Estates được chào bán thành công từ đợt đầu tiên. Đầu tư vào dự án Nine South không chỉ đầu tư là đầu tư cho tổ ấm thân yêu mà còn là khoản đầu tư sinh lợi cao bởi tiềm năng bán Nine South và cho thuê lại với giá cao.

Sở hữu Nine South Estates biệt thự đẳng cấp giá mềm tại Nam Sài Gòn


I. Vị trí chiến lược của biệt thự Nine South Estates


Nine South Estates mở ra tiềm năng lớn với các chủ nhân tương lai và các nhà đầu tư cá nhân bởi vị thế vàng của mình. Toạ lạc tại vị trí chiến lược, liền kề với đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách trung tâm thành phố 9km đi xe và tiếp giáp với khu đô thị tiêu chuẩn sống quốc tế Nam Sài Gòn. Đồng thời, dự án Nine South Estates nằm ở vị trí đón đầu tuyến cao tốc Bến Lức – Trung Lương và tuyến Metro trong tương lai kết nối với khu đô thị Hiệp Phước sắp hình thành. Chính vì vị thế vàng này, mua bán Nine South sẽ vừa mang đến giá trị kép cho chủ đầu tư vì môi trường sống lý tưởng, đẳng cấp cùng các giá trị gia tăng trong tương lai cho nhà đầu tư cá nhân.

II. Chủ đầu tư dự án bán Nine South Estates uy tín


Chủ đầu tư của dự án Nine South Estates là VinaLing – thương hiệu của Tập đoàn bất động sản hàng đầu VinaCapital. Tên tuổi và tiềm lực của Tập đoàn được minh chứng bởi các dự án cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam như: căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, Khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai Các dự án này đều tạo được uy tín bởi chất lượng dẫn đầu và các giá trị đáp ứng tối ưu nhu cầu thị trường. Đó cũng chính là lý do 72 căn biệt thự được giao dịch thành công ngay giai đoạn đầu mở bán Nine South Estates

III. Tiện ích nội khu Nine South Estates tiêu chuẩn quốc tế


Nine South Estates được tích hợp các tiện ích nội khu đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiện ích nội khu chính là một trong những ưu điểm vượt trội tạo ra sự hấp dẫn đối với giao dịch mua bán Nine South Estates, các tiện ích nội khu nổi bật như hệ thống an ninh 24/7, phòng gym đa dạng và đẳng cấp, hồ bơi rộng đến 360m2 và khu vực tắm nắng tiện nghi, khu BBQ ven sông, sân chơi trẻ em ngoài trời trong nhà, trường mầm non quốc tế, hồ điều tiết tạo cảnh quan lên đến 2.000m2. Đặc biệt hơn, thực hiện giao dịch mua bán Nine South Estates, cư dân đã đầu tư cho gia đình một tổ ấm đầy tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên thoáng đãng cùng hơn 13.000m2 công viên ven sông và hơn 6.000m2 công viên cây xanh nội khu.

IV. Biệt thự Nine South đẳng cấp với giá bất ngờ


Dự án Nine South Estates đáp ứng một cách hoàn hảo yêu cầu về kiến trúc tổng thể, điều kiện sống, tiện nội khu của các chủ nhân tương lai khi giao dịch mua bán Nine South. Thêm vào đó, mức giá ưu đãi bất ngờ chỉ từ 6 tỷ đồng trở lên cho một căn biệt thự thuộc dự án khu biệt thự khép kín Nine South Estates ở trung tâm Nam Sài Gòn đã tạo ra sự thu hút rất lớn đối với các giao dịch mua bán Nine South. Với đầy đủ các thuận lợi từ vị trí địa lý, mức giá và hàng loạt các tiện ích nội – ngoại khu, các giao dịch mua bán Nine South không chỉ là mua bán một căn biệt thự mà còn là đầu tư cho tương lai. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng mua bán Nine South không những phù hợp cho các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn, mà còn là nơi các chủ nhân tương lai đầu tư cho tổ ấm của mình sở hữu không gian sống đẳng cấp quốc tế kèm nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại. Mua bán Nine South chính là sự lựa chọn khôn ngoan để khởi đầu cho những thịnh vượng trong tương lai.

Topic : So huu Nine South Estates biet thu dang cap cung nhu ban nine south gia mem tai Nam Sai Gon

Sở hữu Nine South Estates biệt thự đẳng cấp giá mềm tại Nam Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/so-huu-nine-south-estates-biet-thu-dang-cap-gia-mem-tai-nam-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status