• Máy in laser đơn sắc HL-L2321D in đảo mặt tự động

Máy in laser đơn sắc HL-L2321D in đảo mặt tự động

Máy in laser đơn sắc HL-L2321D in đảo mặt tự động. Nâng cao hiệu suất công việc với HL-L2321D - máy in laser đơn sắc của Brother. Với tốc độ in lên đến 30 trang/phút kết hợp tính năng in đảo mặt tự động sẽ giúp bạn có những trải nghiệm in ấn tuyệt vời. Thêm vào đó là hộp mực năng suất cao 2600 trang, đi kèm theo máy.

Máy in laser đơn sắc HL-L2321D in đảo mặt tự động

I. Tính Năng Chính Máy in laser đơn sắc HL-L2321D


- Chi phí vận hành thấp ( Enjoy Lower Running Costs ) : Giảm hao phí về giấy và mực in với chức năng in đảo mặt tự động của Brother và hộp mực năng suất cao (tuỳ chọn), giúp giảm chi phí vận hành và tổng chi phí in ấn. Chức năng in 2 trang hoặc 4 trang trên 1 tờ giấy, giúp tiết kiệm giấy khi in bản nháp hoặc bản phác thảo.

- Tăng hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian ( Improve Productivity and Save Time ) : Với tốc độ in nhanh lên đến 30 trang/phút giúp tiết kiệm thời gian cho nhiều người sử dụng, đặc biệt khi cần in ấn số lượng lớn. Người dùng nay có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn thay vì phải ngồi chờ đợi từng bản in.

- Hiệu quả cao. Chi phí thấp ( Greater output.Lower cost ) : Đạt được kết quả tốt nhất với hộp mực năng suất cao 2,600 trang, cho phép thời gian sử dụng dài hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng bản in. Tiết kiệm thời gian và chi phí của việc thay mực giúp giảm tổng chi phí in ấn.  Giá hộp mực TN-2385: 500.000VND (in được 2.600 trang).

II. Thông số kỹ thuật máy in laser đơn sắc HL-L2321D


- Kỹ thuật : Laser đơn sắc
- Bộ nhớ : 8MB
- Chức năng : máy in laser tốc độ nhanh với in 2 mặt tự động
- Tốc độ in : Lên đến 30 trang/phút
- Độ phân giải in : 600 x 600 dpi, chất lượng HQ1200 (2400 x 600 dpi)
- In 2 mặt : In 2 mặt tự động
- Mô phỏng : PCL®6
- Quản lý : BRAdmin Light - Quản lý máy in và máy chủ với Windows và Macintosh
- Nạp giấy (khay chuẩn) : 250 tờ
- Khay đa năng/Khe đa năng : 1 tờ
- Sử dụng cỡ giấy : A4, Letter, A5
- Giấy đầu ra : 100 tờ
- Trình điều khiển máy in (Windows®) : Windows® Vista, Windows® 7, Windows® 7 64 bit, Windows® Server 2003 , Windows® 8
- Trình điều khiển máy in (Macintosh®) : Mac OS® X 10.8.x hoặc mới hơn, Mac OS® X 10.7.x hoặc mới hơn, Mac OS® X 10.7.x (Tải tại đây)
- Công suất tiêu thụ : Chế độ sẵn sàng: 58W, Chế độ in: 537W, Chế độ ngủ: 5.4W, Chế độ ngủ sâu: 0.5W
- Độ ồn : Chế độ in: 50dBA
- Kích thước (WxDxH) : 356 x 360 x 183mm
- Trọng lượng : 7.9kg
- Bảo hành : 24 tháng tại trung tâm bảo hành

Máy in laser đơn sắc HL-L2321D in đảo mặt tự động

III. Máy in HL-L2321D in đảo mặt tự động


Máy in mang đến chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao. Thúc đẩy năng suất công việc với dòng máy in laser mới đơn năng và đa chức năng. Với tốc độ in nhanh lên đến 30 trang/phút (ppm) và nhiều tính năng hữu ích, sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm in ấn tuyệt vời. Thêm vào đó hộp mực theo máy dung lượng lớn in đến 2.600 trang giúp tiết kiệm chi phí in ấn.

*** Bài viết liên quan khác : Brother giới thiệu hai mẫu máy in nhãn Wi-Fi mới

Tiết kiệm giấy và thời gian với tính năng in đảo mặt tự động. Tính năng này giúp người dùng không phải đảo mặt giấy thủ công khi có nhu cầu in 2 mặt. Khay giấy chống bụi, chứa 250 tờ. Bảo vệ giấy khỏi bụi bẩn với khay giấy kín, có thể chứa đến 250 tờ. Tốc độ in lên đến 30 trang/phút. Nâng cao hiệu quả công việc với tốc độ in nhanh lên đến 30 trang/phút. Chế độ tiết kiệm mực. Chế độ in tiết kiệm mực cho phép bạn giảm chi phí in ấn nhờ vào việc sử dụng ít mực hơn khi in những bản nháp hay bản phác thảo.

Công cụ quản lý hệ thống. Giảm thiểu việc hoang phí thời gian khi máy in xảy ra sự cố bằng công cụ quản lý hệ thống của Brother (BRAdmin Professional software) giúp theo dõi hiện trạng và cấu hình của máy in một cách dễ dàng hơn. Kết nối không dây. Kết nối thiết bị di động với máy in bằng thao tác cài đặt kết nối không dây thật dễ dàng. Không cần sự hỗ trợ của router hay hotspot, bạn vẫn có thể in hoặc quét trực tiếp từ thiết bị di động có hỗ trợ wifi. In trực tiếp từ thiết bị di động. Sử dụng ứng dụng iPrint&Scan, Airprint (Apple) hay Google Cloud Print để in và quét trực tiếp từ thiết bị iPhone, iPad, Android™ hoặc Windows® Mobile.

Nguồn Brother Việt Nam



Máy in laser đơn sắc HL-L2321D in đảo mặt tự động

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/may-in-laser-don-sac-HL-L2321D-in-dao-mat-tu-dong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 10, 2016 DMCA com Protection Status