• Cho thuê căn hộ quận 2 một vốn bốn lời tham gia đông

Cho thuê căn hộ quận 2 một vốn bốn lời tham gia đông

Năm 2014 sắp kết thúc là mọi người đã chuẩn bị đánh mạnh vào thị trường bất động sản phát triển dữ dội, và giới đầu tư nhỏ lẻ hay cá nhân đều bung tiền vốn dự trữ của mình ra, đầu tư vào lĩnh vực cho thuê căn hộ quận 2 thật nhanh vào thời điểm này. Vì sao, thị trường bất động sản lại đông nghẽn mạch vào thời điểm gần cuối năm. Trong số các dự án đang triển khai gần cuối năm, dự án nào mang lại cho bạn tiềm năng lợi nhuận cao nhất. Hãy đánh giá sơ bộ thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đang náo nhiệt lên từng ngày thế nào nhé.

Cho thuê căn hộ quận 2 một vốn bốn lời tham gia đông
Náo nhiệt thị trường bất động sản cho thuê căn hộ. Để đầu tư vào một dự án nào đó, bạn phải tính rất nhiều phương án khác nhau. Ngoài ra, lĩnh vực của dự án đó có mang lại cho bạn bao nhiêu lợi nhuận ròng hàng tháng, bạn cũng phải tính. Đó là cách mà các nhà kinh doanh nhỏ và cá nhân như Tâm Gà cũng phải tính thật kỹ nếu muốn tham gia vào thị trường bất động sản cho thuê căn hộ cao cấp. Sỡ hữu trong tay khá nhiều căn hộ cao cấp nhưng Tâm Gà vẫn không mạnh dạn đầu tư dàn trãi vào nhiều dự án. Mà mình chỉ đánh đúng là những dự án đang triển khai, nhưng trong đó phải có những công ty hậu thuẩn mạnh mẽ về vốn cho nó. Đó là một trong những cách mình xem xét coi những dự án bất động sản đó có đủ khả năng cho mình tham gia không ?

Đánh đúng vào tâm lý đó, không chỉ riêng mình Tâm Gà, mà còn khá nhiều các nhà đầu tư cá nhân khác cũng đưa cho mình các kế hoạch kinh doanh cụ thể đó. Họ chuẩn bị một nguồn vốn dự trữ khá lớn của mình bằng nhiều cách thức khác nhau, nhưng cách thức chung là gom nhiều nhà đầu tư nhỏ khác lại thành một nhà đầu tư lớn. Sau đó, kết hợp các nguồn vốn từ các nhà đầu tư bất động sản cá nhân lại, và bơm vào thị trường căn hộ cao cấp đó. Mục đích chính là giành được khá nhiều vị trí mặt tiền tại các căn hộ chung cư cao cấp ở các vị trí đẹp. Sau đó, mở ra cho thuê kinh doanh dịch vụ trên căn hộ này, đó chính là cách kinh doanh chậm rãi trong phương án dài lâu mà Tâm Gà đang tham gia vào thị trường bất động sản này.

Dưới 2 tỷ thì nên đầu tư cho thuê căn hộ quận 2.


Đó là suy nghĩ của mình, còn các bạn thử lên kế hoạch cho mình xem sao nhé. Mình chỉ dự đoán theo tình hình bất động sản hiện nay dành cho các nhà đầu tư cá nhân nhỏ như mình thôi. Vốn mình chỉ có tầm khoảng 2 tỷ đồng, đó là tiền mình dành dụm từ nhiều dự án khác, và triển khai trong suốt quá trình vận hành các dự án bất động sản khác. Cho nên, việc thu hồi vốn từ bất động sản rất nhanh. Mình chỉ có thể tư vấn cho các bạn chiến lược là nên đầu tư vào cho thuê căn hộ quận 2 là hợp lý nhất hiện nay.

Với số vốn ban đầu của Tâm Gà là 500 triệu đồng, mình liên kết với các anh chị trong giới bất động sản, rồi mở bán các dự án bất động sản khác, sau đó mình thu hồi vốn từ việc cho thuê cac căn hộ cao cấp đó. Giá thu hồi vốn sẽ như sau: đầu tư vào một căn hộ cao cấp quận 2 thì sẽ tầm giá 3 tỷ đồng. Sau đó, mình sẽ cho thuê 20 triệu một tháng, hoặc với giá như thế nào thì tùy các bạn dự định, nhưng làm sao để mình hoàn vốn trong thời gian ngắn nhất. Nhẫm tính kinh doanh bất động sản như sau :

1 căn hộ cao cấp cho thuê = 20 triệu đồng 1 tháng.
1 tháng lời = 20.000.000 VNĐ.
24 tháng lời = 480.000.000 triệu.
480.000.000 VNĐ đầu tư vào dự án nhà cấp 4.
Tiếp theo, cho thuê lại nhà cấp 4.

Đó chỉ là nhẫm tính của mình mà thôi, còn bạn có cách tính như thế nào thì có thể chỉ cho mọi người tham khảo được không ? Nhưng nói gì thì nói, đâu phải ai cũng chia sẻ cách kinh doanh lợi nhuận bất động sản từ việc cho thuê đâu. Vì đó là thị trường không có đáy mà, bất động sản luôn mở cửa cho nhiều người tham gia, chỉ quan trọng là bạn có vốn mạnh hay không thôi. Nói chung, thị trường bất động sản căn hộ quận 2 luôn luôn có nhiều người quan tâm đến, dự án nào cũng có khả năng sinh lại lợi nhuận cho chính bạn. Việc đầu tư dàn trãi theo nhiều dự án khác nhau cũng có cái lý của nó. Cũng như đầu tư chuyên vào một dự án cũng có cái hay của nó. Nhưng cả hai hình thức nào cũng sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền dư dả hàng tháng mà, đúng không nhỉ ?

Cho thuê căn hộ quận 2 tại TPHCM với giá tốt.


Nếu như bạn đóng vai là một người đi thuê nhà căn hộ tại các chung cư cao cấp này. Thì bạn đã nắm được giá tầm trung bình của tất cả những căn hộ cho thuê này chưa ? Để Tâm Gà sẽ giúp cho bạn trong việc xác định mức giá thuê căn hộ chung cư cao cấp tại quận 2 hiện nay nhé. Thông tin cập nhật vào khoảng thời gian trong tháng 10/2014 còn về sau giá nhà cho thuê sẽ tăng đấy nhé. Như vậy, để các bạn nắm tình hình chung của các dự án đang cho thuê căn hộ tại đây đang phát triển lên từng ngày. Từ các thông tin các bạn nắm được như trên. Rồi đưa ra cho mình các chiến lược kinh doanh hữu hiệu nhất có thể để bắt đầu kế hoạch vay vốn kinh doanh nhà cho thuê cao cấp tại quận 2 đi nhé. Thị trường cho thuê đang rộng cửa cho các nhà kinh doanh bất động sản khác.

Cho thuê căn hộ quận 2 dạng mini cao cấp.


Các khách hàng là người nước ngoài hiện nay cũng đang quan tâm đến những căn hộ mini này. Vì hầu hết là những người đi du lịch và cũng có thể là những người qua Việt Nam làm việc ngắn hạn. Và họ không có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại quận 2, mà họ chỉ muốn thuê căn hộ quận 2 với những căn hộ mini chủ yếu để ngủ là chính. Đứng trên phương diện đó, khu căn hộ quận 2 dạng mini cũng đang rất nhanh hình thành và phát triển. Các nhà đầu tư cá nhân cũng không thể đứng ngoài vòng cuộc chơi, bằng hình thức góp vốn kinh doanh bất động sản. Mua một dãy nhà chung cư cao cấp sau đó chia ra để cho thuê định kỳ để dễ quản lý, hoặc liên kết các căn hộ xung quanh lại để cho thuê giá phải chăng ?

Cuộc chơi với những căn hộ mini cao cấp không chờ đợi một ai. Thường một căn hộ bình dân dạng mini dành để cho thuê sẽ có diện tích khoảng 40m2 và giá sẽ là 6 triệu đồng trong 1 tháng. Còn giá căn hộ cao cấp mini thì có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và cũng với kích cở trên, nhưng giá sẽ rẻ hơn những căn hộ cao cấp khác, và sẽ là 10 triệu đồng cho 1 tháng. Giá chủ yếu chỉ là tham khảo. Còn nếu bạn là một trong những nhà kinh doanh cá nhân mà có vốn lớn hơn tí như tầm 3 tỷ trở lên. Thì lời khuyên tốt nhất là hãy mua đất và đầu tư các nhà cấp 4 dành để cho thuê. Cách đó hiện nay có rất rất nhiều người đã làm, và đã thành công trên phương án đó. Và với 10 căn hộ cho thuê mini tại quận 2 dành cho người thu nhập thấp, với 2 triệu 1 căn, một tháng Tâm Gà kiếm được 20 triệu rồi.

Không thể đóng băng thị trường cho thuê căn hộ quận 2.


Có người nói, khi thị trường bất động sản đóng băng, là tất cả các hình thức kinh doanh liên kết với bất động sản cũng sẽ đóng băng theo. Nhưng đối với Tâm Gà thì không ? Mình không hề nghĩ như vậy ? Nếu bất động sản đóng băng thì các nhà đầu tư lớn bỏ tiền vào dự án sẽ chết, còn những nhà đầu tư nhỏ cũng chết, nhưng những người khôn ngoan khi nhìn vào đó sẽ không chết. Vì sao những người khôn ngoan không thể chết, vì họ sẽ biết cách biến những căn hộ cao cấp không thể bán đó, thành những căn hộ cao cấp cho thuê. Bằng mọi chiêu trò tiếp thị, liên kết với các dự án cho thuê bất động sản khác, họ sẽ thành công với dự án cho thuê căn hộ này.

Một khi không có ai mua dự án căn hộ cao cấp thì không thể thu hồi lại vốn được. Nhưng một khi có người chịu thuê căn hộ cao cấp thì có thể thu hồi lại vốn. Với hai cách đánh giá cơ bản trên, bạn vẫn còn một trong những cơ hội may mắn để thành công trong kinh doanh bất động sản. Và cũng cách suy nghĩ trên bạn sẽ không thể trở thành đại gia bất động sản được. Con dao hai lưỡi mà. Tuy nhiên, các bạn cần phải chú ý đến các tính pháp lý của các dự án cho thuê căn hộ cao cấp nhé. Muốn thuê một căn hộ trong vòng 15 năm thì tính pháp lý của nó sẽ là gì ? Và bạn phải biết được việc thanh toán trong 15 năm đó sẽ ra sao, hay nếu có chi trả thanh toán thuê nhà thì sẽ ra sao ? Bạn phải tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Tìm ở Google các keyword về cho thuê căn hộ quận 2

  • can ho cho thue quan 2
  • thuê căn hộ quận 7
  • căn hộ homyland quận 2
  • thuê căn hộ quận 1
  • căn hộ quận 2 giá rẻ
  • thuê căn hộ chung cư quận bình thạnh
  • bán căn hộ quận 2
  • cho thuê căn hộ estella quận 2
  • thuê căn hộ chung cư tphcm
  • cho thuê căn hộ petroland quận 2



Cho thuê căn hộ quận 2 một vốn bốn lời tham gia đông

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Diamond-Island. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/cho-thue-can-ho-quan-2-mot-von-bon-loi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, October 7, 2014 DMCA com Protection Status