• Phát súng chí tử đang hạ gục hoàn toàn các anh em làm SEO

Phát súng chí tử đang hạ gục hoàn toàn các anh em làm SEO

( SEO www.c10mt.com ) Nhiều anh em nản quá đã bỏ của chạy lấy thân. Phơi xác nơi chiến trường ngổn ngang xà bần và đống hổn tạp từ khóa. Phát súng chí tử đã hạ gục hoàn toàn các anh em làm SEO. Nguyễn Thanh Tâm đã có một kế hoạch chu toàn cho các chiến dịch từ khóa vừa mới lóe sáng, len lỏi trong ánh bình minh.

phat sung chi tu ha guc anh em lam seo
Phát súng chí tử đang hạ gục hoàn toàn các anh em làm SEO


Đã bị anh Google dập tắt trong biết bao nỗi hy vọng. Trong vòng 1 tháng chờ đợi trôi qua, toàn bộ hệ thống forum của ba anh trùm lớn là Vinaglue ( gần 120 website ), Quảng Cáo Cần Thơ ( hơn 200 website ), Helu ( gần 140 website ) đã nhanh chóng banh xác. ( P/S danh sách IP và địa chỉ thông tin các website này hồi kỳ Tâm Gà đã có share rồi ). Chưa kể, hệ thống Beequeen ( gần 60 site ), Hoàng Gia Châu ( gần 60 site ), Hệ thống Team BYG ( hơn 30 site ) , hệ thống Đại Long JSC ( gần 50 site ) ... cũng đang bị giang hồ dòm ngó và report suốt ... ôi cạnh tranh quá.

*** Bài liên quan khác : Tổng hợp danh sách các thuật toán của Google trong năm qua

SEO hệ thống forum của các ông trùm đã chết


Vốn đầu tư cả chục chai vào đây coi như đã không cánh mà bay. Phiêu theo số phận, đầu tư vào mạng xã hội cũng bị Google chém cho lìa đầu. Toàn bộ mạng xã hội đầu tư cách đây 6 tháng trước, cả trăm site đang được pagerank 3, sau đợt cập nhật pagerank mới trở thành 0. Và giờ bị án tử hình, treo giò nơi vùng cấm địa, hết xài được luôn.

Chuyển sang đầu tư mạnh vào kênh Youtube cũng bị các anh hùng đánh cho tơi tả. Report né không kịp, thế là banh cả luôn Google Adsense. Đang lãnh lương trợ cấp từ Google Adsense hàng tháng, tự nhiên tháng vừa rồi được 99$ còn đúng 1$ cuối cùng để rút tiền đi du hí cung trăng mỗi tháng, mà còn bị băm nhừ tử. Đúng là cạnh tranh trong SEO như là một cơn sóng dữ. Hên mà còn cứu vớt được cái website, chứ không là đập đầu tự vẫn từ đây.

Ngày nay, giờ này nhìn lại. Hỡi các anh em làm SEO. Chúng ta có máu liều. Cứ tham chiến tiếp. Dẫu có bị Google hạ gục, ta vẫn còn kế sách mới. Đừng vội nản lòng chiến sĩ. Google luôn chừa đường lui cho anh em chúng ta. Bước qua một cửa ải của Google là gặp cả ngàn địch thủ. 

Dịch vụ làm từ khóa lên top 1 đến 5 Google của Agency


Một từ khóa lên được top 1 hay top 3, là phải leo rào trên cả chục đối thủ. Không một ai muốn từ khóa mà mình đang làm bị đánh bùm bùm. Và không một ai muốn đang ngon trớn mấy tháng, đùng đùng rớt sạch sẽ. Khi bạn lên được top bạn phải nhớ rằng, còn cả chục người SEO ở dưới luôn luôn chờ cơ hội chiếm ngôi đoạt vị, luôn luôn muốn hạ gục bạn khi bạn lơ là và tự tin trong chiến thắng.

Hãy luôn luôn phòng bị, và hãy cẩn thận với các đối thủ của bạn nhé. Người ta không đánh nhanh rút gọn, mà người ta sẽ săm soi cách bạn đang SEO, cách bạn đang đi link, để từ đó report cho bạn chết luôn. Ôi ! làm trong ngành SEO mới thấy cái khổ của người làm SEO.

Than thân trách phận, thôi đành đêm nay chén tửu chén rượu với cái máy tính này thôi. Gắng cày để lên thôi ... thua keo này ta bày keo khác ... Hệ thống site vệ tinh đang bị ngoi ngớp cần bơm ôxy và gái đẹp. Buồn 5 phút. 

Ai đi qua đi lại, thấy cái bài này của Tâm Gà hay thì cho 1 like nhé. Không định câu like nhưng thấy bà con câu like dữ quá, làm liều ngồi câu thử coi được cái cần câu cơm gì không ? Mới mò ra chiêu report cho banh cái dãy IP của một cao thủ ...

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com


Phát súng chí tử đang hạ gục hoàn toàn các anh em làm SEO

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOTâm Sự. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/phat-sung-chi-tu-ha-guc-anh-em-lam-seo.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, June 25, 2014 DMCA com Protection Status