• Thông Báo ! Bandwidth các tài khoản của Tâm Gà

Thông Báo ! Bandwidth các tài khoản của Tâm Gà



Xin chào các bạn ! 

Sau một thời gian cầm cự suốt 2 năm trời của Tâm Gà. Nay Tâm Gà đã hết khả năng chi trả tiền để lưu trữ dữ liệu ảnh trên photobucket nữa rồi.

Giá cả ngày càng leo thang , nên một số link ảnh về sau các bạn sẽ không thể xem được , nhưng một vài thứ các bạn vẫn có thể download dựa trên một số host khác , ví dụ như mediafire , kleii , box , 4share , fshare , .... ( nếu có link của Tâm Gà up nhé ).

Các bạn nếu ai có khả năng , hay tài chính dồi dào thì nhớ ủng hộ cho site của mình nhé. Mọi thông tin về tài trợ các bạn có thể liên hệ về số 01283.98.69.98. Với Tâm Gà thì có thể chính bạn , hoặc một vài người bạn nào đó nếu có tâm huyết với mình thì bao nhiêu công sức của mình dồn vào website http://c10mt.blogspot.com là không có tiếc bỏ.

Thời gian gần đây , nhà mình xãy ra nhiều chuyện nên bao nhiêu thứ làm mình trở tay không kịp. Hết bị hai tài khoản mediafire gần 100GB bị khóa account , rồi giờ tới phiên tài khoản của Photobucket cũng sắp lên đường. Tài khoản box và kleii đang ngấp nghé vì số lượng tải vượt mức cho phép.

Dẫu thành công từ bước đầu , ra mắt site vào khoảng tháng 9/2012 , số lượng thành viên và số lượng người xem tăng lên hàng ngày, số lượng tải file tới hàng chục ngàn mỗi tháng.



Nhưng với thời gian và tiền bạc không cho phép, tạm thời các bạn sẽ thấy vài link ảnh sẽ bị chết. Và một số link khác không thể truy cập được nữa. Khi nào tài chính của Tâm Gà ổn định , mình sẽ tiếp tục bỏ tiền ra mua thêm các tài khoản này để duy trì sự ổn định cho site.

Bảng giá mới của Photobucket gữi mình hiện tại là 90$ trong một năm ( mới tính của Photobucket thôi nhé , còn hàng loạt tài khoản trả phí khác của Tâm Gà cũng sắp hết tiền ). Nếu tính ra tiền Việt Nam , mệnh giá 21.000 đ là các bạn biết mình đã chi ra gần 1.890.000 đ rồi đó. Chưa kể , các tài khoản khác như box.net , kleii , mediafire , 4share , ... toàn là tài khoản premium mà mình đã dành dụm tiền để mua.


Nhân đây , Tâm Gà xin chân thành cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ site nhé.
Khi nào tài chính Tâm Gà lại có nữa , mình sẽ mua tiếp tục và gia hạn tài khoản mỗi năm để phục vụ cho các bạn thật tốt.

Còn bây giờ , thì nghỉ giải lao thôi. Một mình gầy dựng lên website này , thì bây giờ cũng một mình ngồi giải lao với ly cafe và gói thuốc thôi.

Chúc các bạn vui vẻ một ngày mới. Vài dòng chia sẻ từ Tâm Gà.


Thông Báo ! Bandwidth các tài khoản của Tâm Gà

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục HocTapPhotobucket. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/03/thong-bao-bandwidth-cac-tai-khoan-cua.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 6, 2013 DMCA com Protection Status