[ Quản Lý Dự Án ] Modernization

The purpose of this report is to provide the reader with a fair comparison of differences between rewriting, buying a package, and modernization of a software application. The comparison includes information on their cost, risk, and reward. This report is broken into five sections: case comparison, new development, application package, modernization, and proof points. Much of this report is based on the CHAOS Research project on the creation and implementation of application software. This report also demonstrates our project valuation consulting services.




















Dịch từ Google Translate :

Mục đích của báo cáo này là để cung cấp cho người đọc với một so sánh công bằng của sự khác biệt giữa việc viết lại, mua một gói, và hiện đại hóa của một ứng dụng phần mềm. So sánh bao gồm thông tin về chi phí, rủi ro của họ, và phần thưởng. Báo cáo này được chia thành năm phần: các điểm trường hợp so sánh, phát triển mới, gói ứng dụng, hiện đại hóa, và bằng chứng. Nhiều báo cáo này được dựa trên các dự án nghiên cứu CHAOS vào việc tạo ra và thực hiện các phần mềm ứng dụng. Báo cáo này cũng cho thấy các dịch vụ tư vấn dự án xác định giá trị của chúng tôi.



------------ Link download   :

Chú ý : Nếu một trong những link nào die , các bạn thay thế bằng link down khác nhé. Click vào hình để download nhé. 

Link download của Mirrorcreator và MirrorUpload không yêu cầu Password.
Link download Mediafire, Kleii,Box phải là thành viên của Tâm Gà mới download được.
Link download DirectLink , bạn phải trả phí download thì mới download max tốc độ từ server TamGa.

Đăng ký tại đây : Hướng Dẫn Đăng Ký thành viên nhận Password download trên Mediafire,Kleii
Đọc cái này tiếp : Hướng dẫn download từ site mirrorcreator và mirrorupload


============================



============================



============================

 


Password : c10mt.blogspot.com



[ Quản Lý Dự Án ] Modernization

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Quản Lý Dự Án CNTTStandishGroup. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/03/Modernization.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, March 24, 2013 DMCA com Protection Status