Tuyên Dương Gương Điển Hình Tiêu Biểu



Năm 2012, thực hiện chủ đề của Đoàn “Năm nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”, chính vì vậy, Đoàn trường đã cụ thể hoá chương trình hành động của Đoàn Sở, xây dựng và triển khai thực hiện tốt các mặt hoạt động phong trào, công tác giáo dục và tập hợp thanh niên. 



Qua mỗi hoạt động đó đã phát hiện các gương tiêu biểu, phát huy xuất sắc tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác Đoàn – Hội và chăm lo cho các bạn đoàn viên, hội viên. Chính vì vậy, trong chương trình Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Khối Hành chánh – Sự nghiệp – Doanh nghiệp – Trường học và Khối Bảo trợ Xã hội trẻ, giỏi, thân thiện” .

Ngày 11/1/2013, Đoàn trường đã giới thiệu gương điển hình Đ/c Lê Hồng Diễm – UVBCH Đoàn Trường – Đoàn viên chi đoàn giáo viên nguyên là Bí thư chi đoàn lớp những năm ngồi trên ghế giảng đường và đoàn viên ưu tú nhiều năm liền. Ở đồng chí luôn có tinh thần xung kích tình nguyện trong công tác đoàn, đối với công việc chuyên môn đồng chí luôn nổ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ với khả năng giao tiếp thân thiện, hòa nhã, đồng chí Diễm được nhiều đồng nghiệp và học sinh sinh viên yêu mến. 

Đồng chí Lê Hồng Diễm trên bục tuyên dương cùng niềm vui của Ban Chấp Hành Đoàn trường Cao đẳng nghề TPHCM

Nhân Việt.



Tuyên Dương Gương Điển Hình Tiêu Biểu

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVien. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/01/tuyen-duong-guong-ien-hinh-tieu-bieu.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, January 11, 2013 DMCA com Protection Status