• Teen bị đuổi học vì hack mạng của trường

Teen bị đuổi học vì hack mạng của trường



 Thần đồng máy tính 14 tuổi, Aaron Bond đã bị đuổi học vì dùng tài năng không đúng cách.



Aaron sống tại Devon, khu vực Tây Nam nước Anh, phải nhận hình thức kỷ luật khi đang nổi lên như một nhà phát triển phần mềm cho smartphone trẻ nhất châu Âu.

Tình cờ phát hiện danh sách mật khẩu trên bảng tại phòng công nghệ thông tin, sau đó Aaron Bond đã nhiều truy cập hàng loạt thông tin nhạy cảm, sửa chữa các bản tin của nhà trường…

Cậu bạn Aaron Bond ( người trong ảnh ). Câu chuyện càng trở nên nghiêm trọng khi Aaron cố tình theo dõi thông tin tài chính của vị hiệu phó. 

Sau khi bị phát hiện, Aaron đã không thể thay đổi quyết định kỷ luật và đang bắt đầu theo học tại ngôi trường mới.  

Năm ngoái, khi mới 13 tuổi, Aaron Bond từng lập trình thành công trò chơi Spud Run cho điện thoại iPhone và tiến hành kinh doanh qua App Store.

Hiện, cậu bé này còn làm Giám đốc điều hành tại công ty thiết kế ứng dụng do chính mình sáng lập, đều đặn trình làng sản phẩm đến người dùng smartphone.

Theo Tiin

Teen bị đuổi học vì hack mạng của trường

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hack. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/01/teen-bi-uoi-hoc-vi-hack-mang-cua-truong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 15, 2013 DMCA com Protection Status