Game Flash "Bảo Vệ Biên Cương 3" Offline

Game Flash Bảo Vệ Biên Cương 3. Lâu lắm rồi , không chơi game Thiên Long Bát Bộ và Kiếm Thế nữa, nên những lúc rảnh như thế này chẳng biết chơi game gì hết. Chán gần chết luôn. Tự nhiên , anh Thuận rủ chơi cái game Chiến Thuật dạng Thủ Thành thì mới biết cái game này. Lúc đầu , Tâm Gà chơi online được mấy tiếng thì chán quá , thế là down về máy chơi lun cho tiện. HÌ hì hì . Thế là share cho mọi người chơi nè.

Game Flash Bảo Vệ Biên Cương 3 Offline

Hướng dẫn tải game bảo vệ biên cương 3 miễn phí


Cái trò này hay lắm , hay hơn mấy cái trò Thủ Thành khác nữa. Chơi hoài không chán , mà cẩn thận nhe , coi chừng ghiền đó nhe. Chơi không kiềm chế , là mất vài ba tiếng chơi đến phá băng lun đó nhe. Hì hì hì hì. Nói nhiều mệt nhe , mọi người cùng chơi lun nè. Hình ảnh đầu tiên là toàn cảnh 20 màn chơi mà mình đã chơi xong rồi đó nhe. Ai chơi xong từng màn nhớ xem coi điểm của bạn có hơn được mình không nhe. he he he he


Đây là màn cuối cùng , là màn 20 nè. Nhìn hoạt cảnh chung cho những ai chưa biết game này chơi ra sao ? Cách chơi game bảo vệ biên cương 3 offline và online. Cách chơi để qua màn nhanh là , đầu tiên khi qua một màn , bạn sẽ có 3 điểm để nâng cấp. Nên nâng cấp hết cho bắn tỉa rồi tới Nghiên Cứu và Sữa Chữa rồi cuối cùng tới Lính Ném Lựu và Lính Bộ nhe.


Tâm Gà nghe nói , cái phiên bản này là bản Việt hóa , nên một số chức năng của game đã được bỏ đi. Như thế thì chán quá nhỉ , vì mình chưa thấy cái phần Nghiên Cứu , Sữa Chữa , Lính Bộ và Lính Ném Lựu nó ra sao nữa. Chán nhỉ ? giá mà chơi bản gốc thì coi 4 cái nâng cấp đó để làm gì nhỉ ? Còn đây là bản mình upload cho mọi người chơi game Offline tại nhà hay văn phòng nè. Có kèm luôn phần mềm chơi game Flash cho các bạn luôn. Nhưng chú ý là đừng nghiện game quá nặng nhe. Game nhẹ nhưng khá là hay đó. Chơi giải stress là được rồi.

Download game bảo vệ biên cương 3 free version
Dung lượng file - 5.43MB
Link 1 : https://www.box.com/s/86nl7spl38jwlnt5zjlu
Link 2 : http://www.mediafire.com/?dkhlo548hgpwdn8

Chú ý : có nhiều link download cho bạn. Nếu link nào die thì bạn chọn lại link khác nhé .
Nếu có pass giải nén , thì pass là tamgaalbum nhé

Tâm Gà

Game Flash "Bảo Vệ Biên Cương 3" Offline

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Game. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/12/game-flash-bao-ve-bien-cuong-3-offline.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, December 16, 2012 DMCA com Protection Status