Anonymous hack diễn đàn cảnh sát





Cơ quan cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc nhóm tin tặc khét tiếng Anonymous tấn công hệ thống an ninh của một diễn đàn và ngang nhiên sở hữu địa chỉ e-mail riêng tư của nhiều sĩ quan cảnh sát, vốn được sử dụng để đăng kí tài khoản thành viên trên diễn đàn này. 


Theo đó, các thành viên của nhóm tin tặc này đã tiếp cận các địa chỉ e-mail cá nhân riêng tư của những nhân viên này từ một diễn đàn dành cho giới cảnh sát và gửi thông điệp trực tiếp tới họ.

Nhóm tin tặc khét tiếng đã kêu gọi "các thành viên của lực lượng vũ trang và cảnh sát Anh" cùng đứng lên, đồng hành với họ trong một chiến dịch sắp diễn ra trong thời gian tới. 

"Chúng tôi kêu gọi các bạn hãy đấu tranh cho lẽ phải, đồng hành cùng chúng tôi chứ đừng chống trả gay gắt vì chúng tôi thực hiện điều này cũng vì cả lợi ích của các bạn. Cởi bỏ bộ đồng phục cảnh sát, bạn là một phần của chúng tôi và chúng tôi cũng chẳng khác gì bạn. Hãy cùng nhau đồng hành, chung tay xây dựng một thế giới tươi đẹp hơn cho tất cả chúng ta.

Chúng tôi không chống lại các bạn mà chỉ tấn công vào "hệ thống quỷ dữ" mà các bạn đang bảo vệ. Chúng tôi kêu gọi lương tâm các bạn hãy nhận ra điều phi lí này, ngừng bảo vệ hệ thống ấy mà thay vào đó hãy bảo vệ chúng tôi".

Thông điệp của Anonymous yêu cầu người nhận hãy cùng tham gia vào một hoạt động diễn ra trong tháng tới. Kết thư, Anonymous kêu gọi "Hỡi những người anh em chiến hữu, hãy tham gia cùng chúng tôi, chung tay khép lại chiến tranh, bất công và đói nghèo".

Theo tờ Telegraph, lỗ hổng an ninh đã xuất hiện trên một diễn đàn Internet của bên thứ ba, chứ không phải bắt nguồn từ máy tính của các sĩ quan cảnh sát. Hiện, đơn vị chống tội phạm điện tử trực thuộc cơ quan cảnh sát Anh đang tiến hành điều tra lỗ hổng này. 

Phát ngôn viên phía cảnh sát đã xác nhận thông tin này và đề nghị các nhân viên trong tổ chức thực hiện các biện pháp bảo vệ cần thiết nhằm đảm bảo cho sự an toàn cho các tài khoản e-mail cá nhân của họ. 

Tham khảo: Telegraph.





Anonymous hack diễn đàn cảnh sát

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục HackTamSu. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/12/anonymous-hack-dien-canh-sat.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, December 30, 2012 DMCA com Protection Status