• 22/08/2012 Sự Cố trước Lễ Tốt Nghiệp Khóa 09

22/08/2012 Sự Cố trước Lễ Tốt Nghiệp Khóa 09


TPHCM , 22/08/2012

SỰ CỐ TRƯỚC LỄ
TỐT NGHIỆP KHÓA 09
CAO ĐẲNG NGHỀ


Mấy ngày nay , bốn anh em gồm có thầy Trọng , thầy Quý ,Tâm Gà , Thái , Duy , Quang , Phúc làm việc tới gần 23h đêm mới về tới nhà. Hên là ngày hôm nay đang làm việc thì 23h30 xãy ra sự cố. Vì trời mưa quá lớn và dai , nặng hạt nên đã làm hư hại những món đồ đã chuẩn bị sáng hôm nay.


Đội phản ứng nhanh đêm hôm nay gồm có thầy Trọng , cô Oanh , thầy Quý , Tâm Gà , Thái , Phúc đã kịp thời có mặt để xữ lý vụ việc. Mặc dù trời vẫn đang mưa rất là nặng hạt.


Thái và mấy chủ bảo vệ phải leo lên hành lang bên ngoài mặt tiền sảnh trường , để tháo tấm bảng từ trên cao xuống. Tấm bảng chào bị xé toạt trong cơn mưa nặng hạt.


Không những tấm bảng mà bạt che nắng mưa cũng te tua không kém. Hên là không có vật gì nặng đè lên mấy chiếc xe hơi đậu gần đó. Nếu không là đền tiền mệt nghĩ.


Cận cảnh tấm bảng chào mừng bị te tua hoa lá đây. Lúc này là Tâm Gà và Phúc mang vào cất vào bên trong. Tối nay phải tranh thủ đặt hàng tấm bảng mới thôi.


Tiếp theo đó , vội vàng chạy vô văn phòng Đoàn trường thì ... Ôi ! trời mưa ngập văn phòng luôn rồi. Phải tức tốc di chuyển trang phục Lễ Tốt Nghiệp vào khoa Điện Tử mới được.


Quét dọn ra được , thì một tí không biết nước ở đâu lại tràn vào nữa. Đành bó tay thôi !!!


Di chuyển hơn 360 bộ trang phục ra bên ngoài đây


Nước lên láng trong văn phòng Đoàn trường



Không những bên trong đã ngập , bên ngoài còn ngập thê thảm hơn.


Ngồi nghía lại một loạt ảnh hư hại đây




Sau khi dọn dẹp xong mấy thứ hư hại đi chỗ khác. Thông báo đặt hàng món mới xong. Giờ là khâu xếp bàn ghế để khớp với sơ đồ đã lập trước đó.



Con đường tối om , gió thổi lồng lộng , tiếng cửa hòa vào bàn ghế tạo âm thanh rùng rợn lúc 23h đêm


Cô Oanh cũng nhí nhảnh không kém. Phụ mọi người góp ý kiến về sơ đồ ...


Quang cảnh sân công viên trường. U ám và lạnh lẽo ...


Ngày mai là bắt đầu rồi. Anh em chuẩn bị tinh thần cao độ. 5h sáng có mặt nhe.

*** Link down ảnh : 
http://www.mediafire.com/?y4bwbg79wv1lu71

22/08/2012 Sự Cố trước Lễ Tốt Nghiệp Khóa 09

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục DoanHoiSinhVienHoatDongLop. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/08/22082012-su-co-truoc-le-tot-nghiep-khoa.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, August 22, 2012 DMCA com Protection Status