• Dự án Nine South Estates tại Nam Sài Gòn đang vươn mình ra thế giới

Dự án Nine South Estates tại Nam Sài Gòn đang vươn mình ra thế giới

Một trong những dự án bất động sản mà thế giới đang rất quan tâm, đó chính là dự án Nine South Estates của chủ đầu tư VinaCapital, và đang được triển khai tại Nam Sài Gòn, ở khu vực Nhà Bè thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án bất động sản mà có rất nhiều khách hàng quan tâm tới hiện nay. Nếu như bạn quan tâm đến giá cả và tin tức thì bạn có thể liên hệ với trung tâm bất động sản VinaLiving để được biết thêm chi tiết nhé. Thông tin ở bên cuối bài viết.

du an nine south estates tai nam sai gon dang vuon minh ra the gioi
Du an nine south estates tai nam sai gon dang vuon minh ra the gioi

I. Chủ đầu tư dự án Nine South Estates là ai ?


VinaCapital hiện nay, được biết đến là một trong những quỹ đầu tư bất động sản nước ngoài lớn nhất trên thế giới, đang đầu tư vào Việt Nam. Và đây là một trong những niềm tự hào lớn từ chủ đầu tư VinaCapital, khi đến với khu vực Nhà Bè, và từ đó đã mang đến vùng đất này một sự trải nghiệm sống, với môi trường quản lý của quốc tế một cách chuyên nghiệp, và đặc biết với giá hợp lý nhất nữa.

Với danh mục đầu tư đa dạng, và có tổng giá trị vượt hơn 1 tỷ đô la Mỹ, thì thị trường bất động sản tại Việt Nam sẽ là một trong những bước đi hiệu quả nhất mà VinaCapital đang đầu tư vào đây. Sớm hơn rất nhiều trước khi thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu, VinaCapital đã nhìn thấy rõ những cơ hội, để phát triển những khu nhà ở có chất lượng cao.

chu dau tu du an nine south estates vinacapital viet nam
Chủ đầu tư dự án Nine South Estates VinaCapital Việt Nam

VinaCapital đã đầu tư vào những vùng đất tiềm năng nhất, trên khắp đất nước Việt Nam, để dựng xây những ngôi nhà cho tương lai người Việt Nam. VinaCapital đã cùng đối tác chiến lược, và kết hợp với đội ngũ nhân viên chất lương cao của VinaCapital, luôn cam kết mạnh mẻ vào chất lượng vượt trội và các giá trị cộng thêm ở trong mỗi dự án bất động sản hiện nay của VinaCapital làm chủ đầu tư.

"Mái ấm là dành cho mỗi gia đình" cho nên thương hiệu VinaLiving đã được xây dựng ra, với một suy nghĩ đơn giản nhất, là luôn luôn mang đến những giá trị tốt nhất hướng về người Việt Nam. Chính vì thế, một khi đất nước Việt Nam đang phát triển lên từng ngày, thì người Việt Nam luôn luôn mong muốn một tương lai tốt đẹp hơn, không chỉ dành riêng cho họ và còn cho cả một thế hệ mai sau.


Được tạo dựng từ năm 2003, thương hiệu VinaLiving là một trong những bước phát triển hàng đầu của VinaCapital, khi tập trung phát triển các dự án bất động sản mới. Và chính vì thế, ở nhiều khía cạnh thì VinaLiving chính là hình ảnh của VinaCapital tại Việt Nam. Mỗi ngôi nhà là một trong những không gian sống, mà VinaLiving thiết kế dành riêng cho mỗi người Việt. Người Việt luôn lạc quan và tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp hơn, và VinaLiving gọi đó là cộng hưởng của giá trị cuộc sống. 

II. Vậy tận hưởng giá trị cuộc sống VinaCapital là gì ?


Tận hưởng giá trị cuộc sống chính là biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Ngày nay, Việt Nam đang phát triển rất nhanh, và tầng lớp trung lưu đang ngày càng gia tăng về số lượng, nhóm người này ngày nay đã có thể sở hữu được các sản phẩm của VinaLiving Việt Nam. Họ mua nhà để ở hay có thể đầu tư cho tương lai con cái của mình.

Kể từ ngày thành lập đến nay, VinaLiving đã triển khai thành công hơn 10 dự án bất động sản tại Việt Nam. Từ các khu đô thị dành cho tầng lớp trung lưu, cho đến các khu biệt thự cao cấp hướng biển, và từ đó đã giúp cho tầm nhìn của VinaLiving về môi trường sống tốt hơn cho người Việt, đang nhanh chóng trở thành hiện thực hơn.

Một trong những dự án bất động sản của VinaLiving tại Việt Nam là The Garland, một khu dân cư khép kín tại Quận 9 trong Thành Phố Hồ Chí Minh, với 53 biệt thự song lập và biệt thự đơn lập, thì dự án The Garland là một cộng đồng khép kín, và đã được giới thiệu vào tháng 1 của năm 2010 đến nay, thì toàn bộ các biệt thự cao cấp đã được bán hết.

Dự án bất động sản The Garland của chủ đầu tư VinaCapital
Du an bat dong san The Garland cua chu dau tu VinaCapital

Ngoài ra, dự án biệt thự Đại Phước Lotus là một trong những khu đô thị sinh thái, kiểu resort tọa lạc trên một cù lao thuộc sông Sài Gòn. Chính vì nằm ở vị trí chiến lược, giữa Thành Phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành, thì dự án Đại Phước Lotus là sự kết hợp những gì tối ưu nhất, trong thiết kế sáng tạo và hài hòa với môi trường thiên nhiên, cùng điều kiện sống hiện đại. Khu đô thị Đại Phước Lotus mang đến phong cách sống độc đáo, và là cơ hội đầu tư vững chắc cho tương lai.

dự án bất động sản Đại Phước Lotus của chủ đầu tư VinaCapital
Du an bat dong san Dai Phuoc Lotus cua chu dau tu VinaCapital


Giai đoạn một của dự án Đại Phước Lotus bao gồm 332 căn biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Ngoài ra, còn có khu sân Golf với 18 lỗ và câu lạc bộ đang được hoạt động trên đảo. Vào thời điểm giới thiệu dự án Đại Phước Lotus, thì dự án biệt thự Đại Phước Lotus đã đạt được kỷ lục giá bán cao nhất trong khu vực Việt Nam hiện nay.

Với vị thế độc đáo, chỉ cách bờ biển Nha Trang xinh đẹp trong vòng 5 phút, và tọa lạc ngay trung tâm thành phố, thì dự án biệt thự Mỹ Gia là một khu đô thị hiện đại khép kín, trong một cộng đồng thịnh vượng. Khu đô thị Mỹ Gia mang đến nhiều sự lựa chọn, từ những khu biệt thự độc lập, cho đến những ngôi nhà hiện đại có giá cả phải chăng, hay những căn nhà mặt phố.

dự án biệt thự khu đô thị Mỹ Gia của chủ đầu tư VinaCapital
Du an biet thu khu do thi My Gia cua chu dau tu VinaCapital


Ngoài ra, 60% giai đoạn một của dự án khu đô thị Mỹ Gia ở Nha Trang, đã được bán hết trước ngày khai trương chính thức, là một trong những bằng chứng cho sự thành công của khu đô thị Mỹ Gia tại Nha Trang này. Tất cả những gì đã được Tâm Gà kể trên, đều là những cơ hội đầu tư tuyệt vời hơn nữa, khi bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng căn biệt thự Mỹ Gia này.

Ở phía sau lưng biệt thự Mỹ Gia, có một bên là sông, và một bên là núi, thì dự án biệt thự Mỹ Gia sở hữu một vị trí phong thủy độc đáo nhất. Ngoài ra, còn có trường học, bệnh viện, và tiện ích giải trí chất lượng cao bao gồm sân chơi và hồ bơi, thì dự án Mỹ Gia hứa hẹn mang lại đẳng cấp sống tốt nhất cho cư dân của mình. Dù là để ở hay dùng cho đầu tư, thì dự án Mỹ Gia đều sở hữu tiềm năng to lớn, là đã tạo dựng ra một cộng đồng sống chất lượng cao, với giá cả hợp lý, ngay cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

dự án đà nẵng beach của chủ đầu tư dự án vinacapital
Du an Da Nang Beach cua chu dau tu du an VinaCapital


Chỉ cách thành phố Đà Nẵng sôi động trong vòng 20 phút, và cũng ngần ấy thời gian để bạn đi tới phố cổ Hội An. Thì dự án Đà Nẵng Beach Resort là khu dân cư sang trọng, và là khu biệt thự nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Với danh hiệu sân Golf tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương, Đà Nẵng Beach Resort được đánh giá là khu phức hợp nghỉ dưỡng tốt nhất tại Việt Nam, khu resort bao gồm các dinh thự, với khuôn viên đất bao quanh rộng lớn, và là trung tâm của sân Golf The Dunes, được thiết kế bởi huyền thoại Golf của thế giới là Greg Norman, thì dự án Đà Nẵng Beach đang và sẽ tiếp tục sở hữu tiếp những giải thưởng danh giá trong khu vực.

dự án the ocean villas của chủ đầu tư vinacapital
Du an The Ocean Villas cua chu dau tu VinaCapital

The Ocean Villas là khu dân cư khép kín đầu tiên, với biệt thự ven biển kiểu 2 đến 5 phòng ngủ và được thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Mỗi biệt thự cao cấp ở đây đều hướng về dòng sông uốn lượn, vây quanh The Ocean Villas. Ngạc nhiên nữa, là tất cả biệt thự ở đây đều đã được bán, và khu resort đang được vận hành hiệu quả bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, với hình thức cùng hợp tác đầu tư.

White Caps [ Beach Club & Bistro ]
White Caps [ Beach Club & Bistro ]

Bên trong resort là The White Caps [ Beach Club & Bistro ], đó là câu lạc bộ nằm bên bờ biển, mang đến cho cư dân của khu nghỉ dưỡng đầy đủ các tiện ích cao cấp, như hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, nhà hàng ven biển, sân quần vợt, và spa sauna, và phòng thay đồ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Nằm ngay trung tâm của Đà Nẵng Beach Resort, và với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra đại dương trong xanh và Cù Lao Chàm thơ mộng.

dự án the cham của chủ đầu tư vinacapital
Du an The Cham cua chu dau tu VinaCapital

Thì dự án The Cham mang tới căn hộ với vẻ đẹp tinh tế hướng biển, và giá cả cực kỳ hợp lý nhất.. The Cham hiện đang bán các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. Và dự án The Cham được trang bị tối đa, các tiện nghi hiện đại, như bể bơi, câu lạc bộ dành cho trẻ em, thư viện và các cửa hàng tiện dụng hiện đại ở tại Đà Nẵng Beach Resort.

dự án the dune residences của chủ đầu tư dự án vinacapital
Du an The Dune Residences cua chu dau tu VinaCapital

The Dune Residences bao gồm 15 căn biệt thự kiểu 3 phòng ngủ, với kiến trúc độc đáo, sang trọng và có bể bơi riêng. Điều đặc biệt, là tất cả các biệt thự The Dune đều hướng mặt ra lỗ Golf thứ nhất, thứ hai và thứ chín, của sân Dunes Course, với các đường lăn bóng uốn lượn duyên dáng trên thảm cỏ xanh mướt tại Đà Nẵng. Tuyệt vời hơn nữa, là tất cả các biệt thự đều đã được bán hết, và dự án The Dune đã được hoàn thành vào tháng 3 của năm 2012.

Norman Estates là thương hiệu bất động sản đẳng cấp quốc tế, lấy cảm hứng từ phong cách sống của Greg Norman, đó là những khu biệt thự độc đáo, giữa cộng đồng Đà Nẵng Beach Resort có thể hiểu là cộng đồng trong cộng đồng. Dự án Norman Estates đã làm nên một không gian sống hiện đại, tinh tế với sự chăm chút tỉ mĩ , và chi tiết trong từng đường nét thiết kế.

dự án the norman estates của chủ đầu tư vinacapital
Du an The Norman Estates cua chu dau tu Vinacapital

Các dinh thự tuyệt đẹp, được sở hữu những nét độc đáo như cửa kính tiền sảnh, chạy suốt từ trần nhà đến sàn. Ngoài ra, còn phong cách ngoài trời, bể bơi, sân hiên, và ban công của dự án Norman Estates cực kỳ thoáng rộng. Chính vì thế, mà cư dân của khu biệt thự được đặc quyền tận hưởng tất cả các tiện ích tại câu lạc bộ giải trí, mang đỉnh cao của phong cách sống sang trọng tại Việt Nam.

The Point bao gồm các biệt thự 3 phòng ngủ, cạnh sân Golf với giá cả hơp lý. Tất cả đều nằm trên đường lăn bóng, ở số 14 trên sân Golf The Dunes Course, và tất cả đều mang cùng phong cách thiết kế của The Dune Residences. Các căn biệt thự này, là nơi nghỉ ngơi lý tưởng, và cũng là mái ấm tiện nghi dành cho những người thường xuyên phải đi lại đến Đà Nẵng. Chính vì thế mà The Point đã chứng tỏ được sự ưu chuộng của mình. Khi có tới 60% biệt thự được bán trong vòng 3 tháng trong ngày công bố dự án The Point

Dự án Đà Nẵng Golf Club của chủ đầu tư VinaCapital
Du an Da Nang Golf Club cua chu dau tu VinaCapital

Đà Nẵng Golf Club Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng uy tính, và được thiết kế bởi huyền thoại Golf  là Greg Norman, chính là tâm điểm của dự án bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng Beach Resort. Là kiểu sân Golf được xây dựng trên đồi cát, và nằm cạnh biển, với địa thế tự nhiên hoàn hảo. Đà Nẵng Golf Course là sân Golf ấn tượng, và mang lại cho quân thủ những thử thách đỉnh cao của tự nhiên, cùng với những góc nhìn hướng biển đẹp nhất Châu Á. The Club House gồm có quán bar, nhà hàng để cho các cơ thủ thư giản sau mỗi lượt chơi. Ngoài ra, còn có những sân tập Golf thật chuyên nghiệp, là nơi hoàn hảo để bạn tập duyệt trước khi ra sân. 

Khu căn hộ cao cấp Azura là đỉnh cao của phong cách sống sang trọng tại Đà Nẵng, với những căn hộ đầy tính nghệ thuật độc đáo, được chú trọng đến từng chi tiết. Dự án Azura bao gồm các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, đều được hướng ra sông Hàn, thành phố và đại dương trong xanh. Dự án Azura là khu phức hợp đầu tiên, được xây dựng nằm trong The World Trade Center DaNang với nhiều dịch vụ đa dạng đẳng cấp quốc tế, như nhà ở, trung tâm thương mại, khu giải trí, khu du lịch, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu bán lẻ.

dự án khu căn hộ cao cấp Azura của chủ đầu tư VinaCapital
Du an khu can ho cao cap Azura cua chu dau tu VinaCapital

Khu căn hộ cao cấp Azura được giới bất động sản biết tới, là rộng tới gần 500 ngàn mét vuông. Đang tiếp sinh khí lớn cho thành phố lớn thứ 3 Việt Nam này. Song song, với các dự án gần như đã hoàn thành, tập đoàn VinaCapital vẫn đang tiếp tục phát triển thêm những công trình khác, với mục tiêu xây dựng những ngôi nhà cao cấp cho tầng lớp trung lưu. Trung tâm bất động sản VinaLiving tiếp tục thực hiện các lời hứa, giúp người Việt Nam thực hiện ước mơ của mình.

dự án the ceana resort của chủ đầu tư vinacapital
Du an The Ceana Resort cua chu dau tu VinaCapital

Dự án The Ceana thừa hưởng phong cách thiết kế từng được đoạt giải của Ocean Villas tại Đà Nẵng Beach Resort, cụm biệt thự cao cấp The Ceana ven biển của phố của Hội An, bao gồm các biệt thự sang trọng và hiện đại, nằm trong khu resort khép kín, yên tĩnh và cạnh bãi biển. Các biệt thự với 3 và 4 hoặc 5 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng và đang chờ đón bạn. Chính vì thế, bạn nên đến tham quan và lựa chọn khu biệt thự mà bạn thích nhất nhé.

Bây giờ, chúng ta bắt đầu quay trở lại Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi đang có các dự án bất động sản cao cấp dành cho các tầng lớp trung lưu hiện nay. Dự án VinaSquare tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 5, sẽ là một khu dân cư sầm uất và sống động nhất. VinaSquare nằm trên vị trí chiến lược của tàu điện ngầm sẽ được hình thành trong tương lai, thì đây sẽ là một trong những dự án đa chức năng.

dự án vinasquare của chủ đầu tư vinacapital
Du an VinaSquare cua chu dau tu VinaCapital

VinaSquare không chỉ có những căn hộ chất lượng, với giá cả phù hợp, và dành cho những gia đình mà còn có không gian rộng lớn dành cho văn phòng, cửa hàng, khách sạn và căn hộ cho thuê ngay tại trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, VinaSquare còn có thảm công viên xanh, và các tiện ích vượt trội, chính vì thế, VinaSquare sẽ là mái ấm tiện nghi, an toàn cận kề ngay trung tâm thành phố. 

Trinity Garden là không gian sống chất lượng cao dành cho gia đình, và nằm ở ngoại ô Thành Phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại Quận 9, thì dự án Trinity Garden mang đến những lựa chọn về nhà ở, nhằm đáp ứng tốt nhất, những nhu cầu của bạn, từ những ngôi nhà hai phòng ngủ, có sân hiên dành cho những cặp đôi, hoặc những gia đình trẻ, cho tới những khuôn viên biệt thự kép 5 phòng ngủ, để các thành viên trong đại gia đình có thể quây quần bên nhau.

The Trinity Garden sẽ là một trong những không gian sống rộng rãi, yên tĩnh, nhưng lại gần Thành Phố Hồ Chí Minh nhất. Dự án Trinity Garden còn được biết đến, là một cộng đồng dân cư khép kín, với nhiều mảng không gian xanh, và một trường học sẽ được xây dựng trong tương lai. Thì Trinity Garden chính là không gian sống yên bình, dành cho gia đình thường yêu của bạn.

Dự án Nine South Estates của chủ đầu tư VinaCapital
Du an Nine South Estates cua chu dau tu VinaCapital

Dự án Nine South Estates được phát triển tại huyện Nhà Bè, là một trong những dự án bất động sản khép kín chuyên về biệt thự cao cấp hạng sang. Với vị trí đắc địa khi nằm liền kề với các tuyền giao thông huyết mạch tại Sài Gòn, như Nguyễn Hữu Thọ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, và rất gần khu đô thị Cảng Hiệp Phước Nhà Bè, thì chứng tỏ dự án biệt thự Nine South Estates là một trong những dự án biệt thự đáng quan tâm nhất của các nhà đầu tư hiện nay.

Điều đặc biệt, là chỉ trong đợt mở bán biệt thự Nine South Estates ngày đầu tiên, đã có rất nhiều sự quan tâm sâu sắc đến từ các khách hàng tiềm năng của dự án. Và để đánh dấu cho sự thành công trong tương lai của dự án biệt thự Nine South Estates của thương hiệu VinaCapital, thì chủ đầu tư tiếp tục mở bán tiếp những căn biệt thự còn lại trong tổng số 381 căn biệt thự Nine South ven sông cao cấp và biệt thự vườn Nine South Estates trong quý sắp tới. Nếu như bạn quan tâm thêm, vui lòng liên hệ với trung tâm bất động sản VinaLiving Việt Nam trong thời điểm này nhé.


III. Chia sẻ từ CEO DON LAM của Tập Đoàn VinaCapital


Theo như CEO DON LAM của VinaCapital chia sẻ, những dự án của VinaCapital triển khai ở Việt Nam, sẽ làm thay đổi cuộc sống của những gia đình Việt, Nhưng hành trình chỉ là mới bắt đầu, VinaLiving chính là cam kết lâu dài, và tiên phong trong việc xây dựng những ngôi nhà chất lượng cao, và phù hợp với thu nhập của tầng lớp trung lưu người Việt Nam. Không chỉ kiến tạo nên không gian sống chất lượng giành riêng cho người Việt. Mà VinaLiving còn chú trọng đến chất lượng của các dịch vụ hậu mãi.

CEO DON LAM của VinaCapital
CEO DON LAM của VinaCapital

VinaLiving cam kết rằng, ngay cả kể khi bạn đã sở hữu những ngôi nhà của mình, thì khoảng đầu tư giá trị, cùng với phong cách sống đẳng cấp của bạn, vẫn sẽ tiếp tục được bảo vệ, và gìn giữ theo tiêu chuẩn của quốc tế. Thông qua VinaLiving, chúng tôi đang giúp cho người Việt, thật sự có được mái ấm và phong cách sống, mà họ đã từng mơ ước. Với mỗi dự án, mỗi mái ấm được xây dựng. Trung tâm bất động sản VinaLiving tin tưởng chắc chắn rằng, chúng ta đang cùng nhau thay đổi tương lai của đất nước.

Nguồn : VinaCapital Việt Nam


Searches related to vinacapital

  • vinacapital là gì
  • vinacapital tuyển dụng
  • vinacapital internship
  • vinacapital foundation
  • indochina capital
  • andy ho vinacapital
  • vinacapital real estate
  • vinacapital corporation


Dự án Nine South Estates tại Nam Sài Gòn đang vươn mình ra thế giới

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/07/du-an-nine-south-estates-tai-nam-sai-gon-dang-vuon-minh-ra-the-gioi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 4, 2016 DMCA com Protection Status