• Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản

Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản

Với đặc khu kinh tế ở tại phía Khu Nam Sài Gòn, thì dự án Nine South Estates của tập đoàn VinaCapital đã tạo nên một thương hiệu bất động sản chuyên về biệt thự cao cấp tại Việt Nam. Khi mà, thời gian này đang có rất rất nhiều các nhà đầu tư bất động sản, luôn luôn săn lùng và đón đầu xu hướng biệt thự cao cấp tại Nhà Bè. Đây là một trong những thị trường bất động sản đầy tiềm năng, và còn rất nhiều không gian rất trong lành, và sạch đẹp nhất hiện nay.

Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản
Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản
Một trong những hệ thống bất động sản cao cấp, được phát triển theo mô hình compound cao cấp, với hệ thống an ninh được đảm bảo tuyệt đối, cũng như hệ thống tường rào luôn luôn được giám sát, bởi hệ thống camera cao cấp nhất hiện nay, thì dự án Nine South Estates của chủ đầu tư VinaCapital đang dần dần chiếm được cảm tình của các khách hàng hiện nay.

Một trong những điều kiện kiên quyết để gầy dựng nên một hệ thống chất lượng, đó chính là ở sự chỉ đạo và giám sát của chủ đầu tư dự án VinaCapital hiện nay. Khi mà chủ đầu tư luôn luôn được cho là một trong những đầu tàu của mọi sự thành công, thì toàn thể các lòng tin của tập thể nhân viên hiện nay, sẽ là điều kiện kiên quyết giúp cho dự án biệt thự Nine South Estates thành công tốt hơn nữa.

Dự án Nine South Estates đầu tư tại khu Nam Sài Gòn cao cấp


So với bề dày về sự tồn tại của các dự án bất động sản cao cấp hiện nay tại Nhà Bè, thì tuy dự án Nine South Estates có thật sự xuất hiện khá trễ, nhưng đây vẫn là một dự án thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của chủ đầu tư, khi đã đánh giá đúng nhu cầu thực tại của người tiêu dùng hiện nay, là cần có được một căn nhà để nghỉ dưỡng, theo chuẩn cao cấp nhất hiện nay.

Nhưng nói gì thì nói, so đi quảnh lại thì thị trường bất động sản ở tại trung tâm thành phố bắt đầu có dấu hiệu chửng lại, và các nhà đầu tư nhỏ lẻ khác, đang bung tiền vào đầu tư ở các khu vực ngoại thành, vùng ven hay những nơi định hình sẽ có nền kinh tế phát triển sau 5 năm nữa, và cũng có thể một phần được đánh giá ban đầu, là giá trị đất ở đây còn rất mới, chưa thuộc hàng cao như trung tâm.

Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản
Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản
Với những công việc đơn giản nhất, là bài trí nội thất bên trong những khu vực nhà mẫu của biệt thự Nine South Estates hiện nay, đã làm tôn vinh thêm giá trị vững mạnh của chủ đầu tư VinaCapital Việt Nam. Khi chỉ thích chơi với đồ sang, hàng hiệu, đồ phải đắt tiền, thì mới thể hiện đẳng cấp của các chủ nhân tương lai ở khu vực Nine South Estates này được.

Đó là một trong những hướng đi thể hiện rõ sự khác biệt của tập đoàn VinaCapital hiện nay. Không hẵn mạnh về con người, mạnh về tổ chức, còn mạnh về ở tầm nhìn đẳng cấp nữa. Với hàng chục dự án biệt thự cao cấp đã thành công trong những năm gần đây, thì dấu ấn dự án Nine South Estates Nam Sài Gòn, sẽ càng được ấn định trong danh sách các dự án bất động sản có tên tuổi của tập đoàn này.

Chỉ với 6 tỷ đồng, để có thể làm chủ những căn biệt thự này, liệu theo bạn giá biệt thự trên có thật sự là mắc so với thời điểm hiện nay hay không ? Nếu bạn đã có dịp đi đến các khu trung tâm bất động sản khác tại Sài Gòn, bạn sẽ thấy không chỉ có giá ở 6 tỷ cho một căn biệt thự này, mà còn có rất nhiều giá biệt thự ở mức giá từ 10 đến 20 tỷ cho 1 căn biệt thự cao cấp ở trung tâm. Vì thế, giá càng cao càng khó tiếp cận người mua nhà, và dự án Nine South Estates Nhà Bè đã tập trung vào giới khách hàng cao cấp, có tiền nhưng không nhiều, và đặc biệt là vẫn có thể mua được nhà trên danh nghĩa biệt thự ven sông cao cấp vẫn là bình thường.



Các tìm kiếm liên quan đến dự án nine south estates capital

  • tập đoàn vinacapital
  • vinacapital tuyển dụng
  • vinacapital là của ai
  • vinacapital là gì
  • nine south vinacapital
  • vinacapital đà nẵng
  • công ty vinacapital tuyển dụng
  • công ty vinacapital việt nam

Các tìm kiếm liên quan đến khu nine south estates

  • biệt thự nine south estates
  • biet thu nine south
  • biet thu nine south estates
  • du an nine south
  • nine south vinacapital
  • ban biet thu nine south
  • ninesouth estate
  • ninesouthestate

Dự án Nine South Estates đứng vững giữa một rừng trời bất động sản

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/07/du-an-nine-south-estates-dung-vung-giua-mot-rung-troi-bat-dong-san.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, July 12, 2016 DMCA com Protection Status