• Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1

Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1

Hướng dẫn gắn domain vào webs đểo SEO site vệ tinh lên Top1. Có rất nhiều bạn hỏi Tâm Gà làm thế nào để gắn một domain bất kỳ, vào hệ thống web 2.0 của webs.com để SEO một website bất kỳ lên top Google. Như các bạn đã biết, cách đây 3 năm về trước, thì lúc webs mới tiếp cận vào thị trường Việt Nam, cho nên thời điểm đó, các bạn tha hồ gắn domain vào mà không bị giới hạn gì ? Nhưng vào thời điểm sau đó, thì webs bắt đầu thu phí, và dường như có rất nhiều bạn không biết phải gắn domain vào webs.com như thế nào ? Nếu như bạn dự định SEO WEBS như Tâm Gà thì bắt đầu thực hiện nhé.

Hướng dẫn gắn domain vào webs tạo site vệ tinh để SEO Top1
Hướng dẫn gắn domain vào webs tạo site vệ tinh để SEO Top1

I. Hệ thống SEO WEBS.COM là gì ?


Webs.com là một mạng xã hội nhỏ, nhưng tương đối không hề nhỏ đối với một số mạng đã chơi đã khá lâu. Đây cũng là nơi giúp cho bạn tạo một website siêu nhanh siêu lẹ và cực kỳ tối ưu cho SEO, nếu như bạn không biết gì về Code thì cũng có thể tạo website trên nền tảng web 2.0 đơn giản lắm. Nhớ khi xưa, lúc còn học Quản Trị Mạng Máy Tính, cách đây cũng 5 năm rồi, mình lúc đó cũng nghèo, không có nhiều tiền để xây dựng một website theo ý thích.

Cho nên mình mượn nền tảng webs.com để xây dựng ra một loạt các website theo ý thích của mình. Mà lúc đó cũng không biết SEO là gì ? Nhưng lúc đó mình dùng site đó để chạy quảng cáo trên 5giây và cũng bán được khá nhiều hàng hóa, mà lúc đó mình chạy bán hàng theo ý thích cá nhân, buôn gì bán đó, không ngại lăn lê từ quận này tới quận khác, đội mưa đi bán hàng luôn. Mà lúc đó, nền tảng webs.com còn xấu kinh dị luôn, chứ giờ thì nó đẹp và sang trọng hơn nhiều lần rồi.

Nhiều người SEO chuyên nghiệp, họ thường chọn nền tảng xây dựng webs.com để đẩy một trong những hệ thống site vệ tinh lên top, và cách đó là hoàn toàn hợp lý trong thời buổi hệ thống forum ngày càng chết liên tục. Thì đa số dân làm SEO thường chọn xây dựng cho mình một trong những hệ thống nền tảng web 2.0 bền và vững chắc nhất. Và lúc này, webs.com là một trong những hệ thống web 2.0 được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

II. Giá tiền setup domain vào webs.com để SEO Top 1 ?


Ngày xưa là miễn phí, còn ngày nay là phải bắt buộc trả phí thì bạn mới có thể gắn tên miền lên webs.com được nhé. Giá bạn phải thanh toán khi gắn tên miền vào webs.com sẽ dao động từ $6 đến $23 nhé. Nếu tính theo giá USD ở thị trường hiện nay là 22.330 VNĐ thì sẽ tốn từ 133.980 VNĐ cho 1 tháng sử dụng WEBS.COM cho đến 513.590 VNĐ cho 1 tháng sử dụng nhé. Ở đây, do +Tam Ga sử dụng gói tiết kiệm nhất, nên thường chọn gói Starter là $6 cho 1 tháng sử dụng WEBS.COM

Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1

Còn các chức năng bên dưới của mỗi gói sẽ như sau :


Custom Domain NameCustom Domain NameCustom Domain Name
Unlimited PagesUnlimited PagesUnlimited Pages
Webs Branding RemovedWebs Branding RemovedWebs Branding Removed
Password Protected PagesPassword Protected PagesPassword Protected Pages
Mobile WebsiteMobile WebsiteMobile Website
Basic StatisticsAdvanced StatisticsAdvanced Statistics
1GB Storage5GB StorageUnlimited Storage
Web Store Items20 Web Store ItemsUnlimited Web Store Items
Premium ThemesPremium ThemesPremium Themes
Search Engine SubmissionSearch Engine SubmissionSearch Engine Submission
SEO BoosterSEO BoosterSEO Booster
Email SupportEmail + Live Chat SupportEmail + Live Chat + Phone Support

Xem xong giá tiền, nếu có bắt đầu thì chuẩn bị xem tiếp nhé. Còn nếu đã xem xong mà quyết định không chơi WEBS.COM nữa thì đổi sang xài Blogspot.com hoặc Wordpress.com nhé. Vì webs.com đa số là rê kéo thả, cho nên giao diện, đảm bảo là sẽ khác biệt xa với những kết cấu nền tảng web 2.0 khác mà bạn đã biết tới.

III. Hướng dẫn gắn domain vào webs.com đơn giản nhất để SEO TOP Google


Sau khi đã quyết định kỹ lưỡng, thì sau khi bạn nâng cấp lên gói Premium của Webs.com , ở đây Tâm Gà sẽ chọn gói 1 Month ($7.99 each month + $5.00 one-time setup fee) thì bạn sẽ bắt đầu khai báo như sau. Sau đó, bạn vào setup và tạo giao diện website như ý của bạn trước, nói chung là bạn đã làm hoàn chỉnh giao diện của website mẫu của bạn hoàn chỉnh hết, ở đây mình setup website với giao diện mẫu là Dự Án Nine South Estates http://duanninesouth.webs.com

Sau đó, ở phần Dashboard của webs.com. Bạn chọn tiếp Domains Name và kéo xuống phía dưới, ngó thấy phần More Domain Options và bạn chọn mục số 2 có tên là Attach a Domain Name to Webs và nhập domain của bạn vào, ở đây Tâm Gà ví dụ là domain tên là locacious.us để setup demo mẫu cho các bạn xem.

Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1
Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1
Khi bạn vừa nhấn Attach Domain sẽ hiện lên thông báo như sau :

Nameservers not Set to Webs. This domain name is registered with a non-Webs registrar. This will allow us to attach and point your domain name to your Webs account. If you are the domain name owner you must visit your registrant's site and set your domain name's nameservers to:

ns1.webs.com
ns2.webs.com

Có nghĩa là giờ bạn vào phần quản lý domain của bạn, để setup DNS của bạn lại thành của WEBS

Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1
Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1

Bạn chọn tiếp khu vực Domains & Email và bạn chọn phần Advanced Settings trong WEBS.COM và add domain vào và khai báo như sau :

HostAddressRecordPriority

Đến bước này, thì coi như bạn đã hoàn thành 95% đăng ký thông tin rồi đó nhé. Chờ 48 tiếng sau để WEBS.COM nó cập nhật thông tin đăng ký là xong. Và bước cuối cùng là bạn vào lại Dashboard của bạn, và vào tiếp phần Domains & Email và bạn chọn phần Domain Names

Stick chọn cái tên domain mà bạn đã đăng ký khai báo vào đó làm mặc định của webs.com của bạn. Và chờ tiếp vài tiếng, là coi như đã hoàn thành xong. Cuối cùng là bạn đã gắn domain thành công vào web 2.0 là webs.com rồi đó nhé. Đến bước này thì tận hưởng thành quả của bạn đi nhé. Site đẹp hay không đẹp là do ở bạn thiết kế ban đầu ra sao và như thế nào nhé !!!

Nói chung, có nhiều bạn chọn hệ thống WEBS.COM chỉ để làm site vệ tinh để SEO cho site chính lên, nhưng site nào cũng được, miễn mạnh và có chỉ số PA và DA lâu năm là được. Còn PA và DA là gì thì bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.c10mt.com/2014/03/open-site-explorer-search-engine-for-links.html nhé. Nói chung, thông tin mình cũng đã cung cấp dường như hoàn chỉnh rồi.

Àh, nếu bạn muốn cho site index nhanh hơn nữa thì xem thêm bài viết Index Website lên Google trong 1 phút thật nhanh chóng nhất. Hoặc bạn có thể dùng thêm chiêu trò kéo traffic website bằng HitLeap cũng giúp cho bọ Google dễ dàng truy cập vào website của bạn, và sẽ nhận định website nền tảng khác, có lượt truy cập vào đông, và sẽ đưa bạn lên top nhanh.

Nhưng nói gì thì nói, nội dung của bạn đừng có copy của ai nhé, tự viết là an toàn nhất. Và hãy tạo nên một giao diện website riêng, có cá tính và đừng giống của ai trước đó, và hãy nhớ đi backlink cho thật chỉnh chu nhất, đừng spam kẻo site chết sớm, cũng như vừa mới xây dựng ra thì dính ngay vào thuật toán của Google là coi như lên dĩa từ đây.

Chúc cho các bạn, có được dàn hệ thống vệ tinh thật chất lượng, và nền tảng WEBS.COM của bạn sẽ mãi mãi bền lâu với năm tháng nhé. Ai có đi qua đi lại mà copy bài viết này, nhớ để lại nguồn cho Tâm Gà nhé. Xin cảm ơn và mình sẽ hướng dẫn thêm nhiều nhiều bài về SEO cho các bạn khác nghiên cứu và thực hành thêm nhé.

Nguồn : Thanh Tâm Search Box http://www.c10mt.com

Hướng dẫn gắn domain vào webs.com tạo site vệ tinh SEO Top1

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/06/huong-dan-gan-domain-vao-webs-tao-site-ve-tinh-de-seo-top1.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, June 19, 2016 DMCA com Protection Status