• Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South

Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South

Với vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố 9km, thiết kế đẳng cấp quốc tế với mức giá hợp lý, biệt thự Nine South thuộc chủ đầu tư uy tín VinaLiving - VinaCapital xứng đáng là một trong những biệt thự cao cấp tại khu Nam Sài Gòn mà bạn nên sở hữu. Chủ đầu tư uy tín VinaCapital là tập đoàn quản lý tài sản và phát triển bất động sản hàng đầu ở Việt Nam, với danh mục đầu tư đa dạng có giá trị lên đến 1.5 tỷ USD.

Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South
Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South
Uy tín và đẳng cấp thương hiệu VinaLiving – thương hiệu phát triển bất động sản thuộc tập đoàn VinaCapital đã được khẳng định với các dự án hàng đầu tại Việt Nam như căn hộ cao cấp Azura – Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai.

I. Biệt thự Nine South vườn và biệt thự Nine South ven sông


72 căn biệt thự của đợt một được giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán đầu tiên 9/9/2016, chủ đầu tư VinaLiving - VinaCapital đã tiếp tục khẳng định dự án biệt thự Nine South là cơ hội đầu tư hấp dẫn không chỉ giúp bạn sở hữu một bất động sản nhà gắn liền với đất có tiềm năng cho thuê lại cao, mà còn sở hữu một phong cách sống mới, đầu tư tương lai cho gia đình thân yêu.

Biệt thự Nine South bao gồm biệt thự vườn và biệt thự ven sông với thiết kế đẳng cấp quốc tế, những tiện ích hiện đại sẽ mang đến cho bạn một phong cách sống đích thực, không gian sống hoàn hảo. Thiết kế kiến trúc theo phong cách cổ điển và hiện đại của biệt thự Nine South rất phù hợp cho cả khách hàng trung niên và những cư dân trẻ.

II. Mức giá hợp lý với biệt thự đẳng cấp quốc tế


Dự án Nine South đang được chào bán và sẵn sàng ra mắt chính thức vào quý I/2016, biệt thự Nine South có mức giá khởi điểm từ 6 tỷ đồng (đã bao gồm thuế). Biệt thự Nine South chỉ cách trung tâm thành phố 9km, tiếp giáp với Phú Mỹ Hưng và nằm liền kề trục đường Nguyễn Hữu Thọ tuyến đường quan trọng thuộc khu Nam Sài Gòn. Ngoài ra, cư dân biệt thư Nine South còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn của dự án như:

- Công viên ven sông – với diện tích 1.3 hecta bao gồm khu vực hoạt động thể thao giải trí, BBQ và khu vui chơi ngoài trời cho cả cộng đồng
- Khu BBQ cho tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình
- 5.200 m2 trường học mầm non quốc tế nội khu

Biệt thự Nine South với mức giá hợp lý cùng những tiện ích quốc tế không những là cơ hội đầu tư hấp dẫn mà còn mang đến cho bạn một tổ ấm hoàn hảo. Đầu tư vào biệt thự Nine South, đầu tư sinh lời cùng VinaLiving – VinaCapital


Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/nhung-ly-do-ban-nen-dau-tu-vao-biet-thu-Nine-South.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status