• Mở bán Nine South cơ hội đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Mở bán Nine South cơ hội đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Bán Nine South Estates - Không chỉ sở hữu một bất động sản gắn liền với đất có tiềm năng cho thuê lại cao, dự án Nine South Estates còn sở hữu một phong cách sống mới, văn minh, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Đầu tư cho mua bán Nine South Estates chính là đầu tư cho tương lai gia đình thân yêu.

Mở bán Nine South cơ hội đầu tư cho tương lai thịnh vượng


I. Vị thế vàng để bán Nine South Estates đầu tư cho tương lai


Dự án Nine  South  Estates nằm liền  kề  trục  đường chính Nguyễn Hữu  Thọ, là tuyến  giao thông  huyết mạch ở khu đô thị cao cấp Nam Sài Gòn. Từ Nine South Estates, cư dân hoàn toàn được kết nối trực tiếp đến Khu đô thị Cảng Hiệp Phước - Nhà Bè và các quận trung tâm TP.HCM và tỏa đi các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Chính vì vị thế vàng này, các hoạt động mua bán Nine South sẽ vừa mang đến giá trị gia tăng cho nhà đầu tư cá nhân, vừa tạo nên môi trường sống lý tưởng cho chủ nhân tương lai.

II. Đẳng cấp và uy tín của chủ đầu tư mở bán Nine South Estates


Sở hữu nguồn lực tài chính mạnh mẽ, tầm nhìn chiến lược sâu rộng, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tập đoàn VinaCapital luôn giữ vững vị trí tiên phong đem lại các giá trị sống ưu việt và liên tục mở rộng đầu tư các dự án. Tiếp nối thành công của căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, Khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai, VinaCapital đã tạo được tiếng vang khi 72 căn biệt thự đã được giao dịch thành công ngay ngày đầu tiên mở bán Nine South Estates.

III. Kiến trúc Nine South Estates đa phong cách ấn tượng


Các giao dịch mua bán Nine South Estates tạo ra được sức hút đối với thị trường bất động sản còn dựa trên sự đa dạng về phong cách kiến trúc. Với 381 biệt thự gắn liền với đất, trong đó có 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông, Nine South Estates đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều lứa tuổi khách hàng khác nhau. Lối kiến trúc cổ điển, bán cổ điển sang trọng, cổ kính sẽ làm hài lòng khách hàng trung niên, hay biệt thự thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại rất phù hợp với những cư dân trẻ.

IV. Mật độ xây dựng thấp, cuộc sống hòa mình với thiên nhiên


Quy mô toàn dự án Nine South lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,76%, đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút đối với giao dịch mua bán Nine South Estates. Biệt thự Nine South Estates đảm bảo cho cư dân một không gian xanh mát, thoáng đãng với tầm nhìn hướng sông trải dài 400m, đặc biệt hơn 13.000m2 công viên ven sông và hơn 6.000m2 công viên cây xanh nội khu. Ngoài ra, biệt thự Nine South Estates còn được tích hợp những tiện ích nội khu đẳng cấp, hấp dẫn, tạo ra các lợi thế lớn trong việc mua bán Nine South để đầu tư cho cuộc sống cũng như cho thuê hoặc bán lại.

Tiện ích nội khu rộng lớn và sang trọng của biệt thự Nine South Estates có thể kể đến như: hồ bơi tràn bờ rộng 360m2 kèm theo khu vực tắm nắng tiện nghi, hai khu tập gym đa dạng và đẳng cấp, khu tiệc BBQ ngoài trời thoáng đãng, trường học mầm non nội khu 5.200 m2 đạt chuẩn quốc tế, đường chạy bộ 400m ven sông,…. Do đó, việc bán Nine South Estates dự đoán sẽ mang lại sinh lợi cao cho các nhà đầu tư cá nhân. Với thế mạnh từ vị thế và đẳng cấp của dự án, việc sở hữu biệt thự Nine South Estates sẽ là một danh mục đầu tư đầy tiềm năng cho cả các chủ nhân tương lai. Khách hàng giao dịch mua bán Nine South Estates sẽ không chỉ sở hữu một cơ hội đầu tư cho tổ ấm mà còn có khả năng lớn cho thuê hoặc bán theo nhu cầu đầu tư.

Topic : Mo ban Nine South Estates co hoi dau tu cho tuong lai thinh vuong

Mở bán Nine South cơ hội đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/mo-ban-nine-south-co-hoi-dau-tu-cho-tuong-lai-thinh-vuong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status