• Lựa chọn biệt thự Nine South lựa chọn thịnh vượng cho tương lai

Lựa chọn biệt thự Nine South lựa chọn thịnh vượng cho tương lai

Biệt thự Nine South - dự án vừa ra mắt của tập đoàn uy tín VinaCapital hiện đang tạo nên những sức hút lớn trên thị trường. Với tổng vốn đầu tư 2,1 tỷ đồng, Nine South Estates là khu biệt thự vườn với thiết kế hiện đại và tân cổ điển trên diện tích12.9 ha bao gồm bao gồm 355 căn biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông với diện tích từ 221m2 đến 400m2, thiết kế từ 3 đến 5 phòng ngủ.

Lựa chọn biệt thự Nine South lựa chọn thịnh vượng cho tương lai

Biệt thự Nine South cách trung tâm thành phố 9km và chỉ cách Phú Mỹ Hưng vài phút đi xe. Chủ đầu tư uy tín. Một trong những lý do hàng đầu khiến khách hàng tin tưởng, lựa chọn biệt thự Nine South đó là chất lượng dự án và uy tín của chủ đầu tư. Dự án biệt thự Nine South Estates được đầu tư bởi VinaLiving – thương hiệu phát triển bất động sản của tập đoàn danh tiếng VinaCapital.

Với các bất động sản nghỉ dưỡng trải dài từ Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang cho đến thành phố Hồ Chí Minh, VinaLiving tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp bằng dự án biệt thự Nine South Estates. Một số dự án nổi bật do VinaLiving đã đầu tư và phát triển như: The Ocean Villas, The Beachfront Enclave, Đại Phước Lotus, The Garland,… Khi xây dựng khu biệt thự Nine South, chủ đầu tư VinaLiving - VinaCapital luôn chú ý đến các yếu tố:

- Đảm bảo việc đi lại dễ dàng
- Đem đến một không gian sống sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên
- Chất lượng dự án mang đẳng cấp quốc tế
- Giá bán hấp dẫn

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như: nằm ở trung tâm Nam Sài Gòn – vị thế chiến lược, được bao bọc bởi công viên cây xanh, nhiều tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế,… nhưng giá bán của những căn biệt thự Nine South rất hấp dẫn. Chỉ từ 6 tỉ/căn, các chủ nhân tương lai đã có thể sở hữu một căn biệt thự sang trọng, vị trí thuận lợi tại khu Nam Sài Gòn. Đa dạng về phong cách. Đến với Nine South, cư dân được trao quyền lựa chọn đa dạng về phong cách thiết kế từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại, … Toàn bộ 381 căn biệt thự Nine South được chia làm 2 nhóm: biệt thự phố vườn, biệt thự ven sông với 4 loại chính:

- Loại A: Đất 7×17.5 | Diện tích sàn XD: 225.4m2 | 3 phòng ngủ
- Loại B: Đất 7×20 | Diện tích sàn XD: 269.9m2 | 4 phòng ngủ
- Loại C: Đất 12×23 | 5 phòng ngủ
- Loại D: Đất 12×25 | 5 phòng ngủ

Cảm nhận sự yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố. Khu biệt thự Nine South sở hữu mặt tiền sông dài đến 400m cho các cư dân tạo nên không gian sống thoáng đãng, trong lành và rộng mở. Được bao bọc bởi công viên cây xanh có diện tích 13.362 m2, biệt thự Nine South mang đến cho cư dân cảm giác thanh bình, yên tĩnh. Thêm vào đó, các chủ nhân tương lai sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an ninh 24/7 đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình.

Tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đẳng cấp quốc tế. Cư dân biệt thự Nine South sẽ hoàn toàn hài lòng với các tiện ích nội khu hoành tráng, đẳng cấp ngay trong dự án như: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, khu BBQ, công viên cây xanh rộng lớn,… Ngoài ra, cư dân Nine South còn được tận hưởng những cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn hảo của khu Nam Sài Gòn như: trung tâm thương mại SC VivoCity, trung tâm thương mại Cresent Mall, bệnh viện FV, Đại học RMIT,…

Tất cả các tiện ích nội ngoại khu đều đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, những chủ nhân của Nine South Estates chắc hẳn sẽ cảm nhận rõ nét sự yên tĩnh, thanh bình trong không gian xanh tươi với hơn 13.000 m2 công viên ven bờ sông thơ mộng cùng góc nhìn hướng sông sẽ bao gồm một đường chạy bộ và các thiết bị tập thể dục ngoài trời. Lựa chọn biệt thự Nine South không những sở hữu nhà ở hiện đại gắn liền với đất tiềm năng cho thuê lại giá cao, mà còn là sự đầu tư thịnh vượng cho tương lai và tổ ấm thân yêu.

Lựa chọn biệt thự Nine South lựa chọn thịnh vượng cho tương lai

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/lua-chon-biet-thu-nine-south-lua-chon-thinh-vuong-cho-tuong-lai.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status