• Đừng bao giờ xem thường những người làm SEO

Đừng bao giờ xem thường những người làm SEO

Đây là cái tâm tư tình cảm của em thôi, em là một người trẻ, là một người làm nghệ thuật trẻ. Mấy ngày nay thì em cũng có lướt facebook, cũng có đọc báo này nọ, thì có nhiều người nhận định và xem thường nghệ sỹ làm hài của mình. Cái điều đó là điều em thấy, và em xin đứng ở đây em khẳng định : "Cái người nghệ sỹ làm hài, họ có cái vị trí riêng của họ, và họ phải khổ luyện rất là nhiều. Vì họ phải làm cho khán giả phải vừa cười, và vừa cười xong đó rồi tới khóc, và không những thế còn ca hát nhảy múa, và rất là nhiều các lĩnh vực khác. Tất cả gọi là nghệ thuật tổng hợp trên một tiểu phẩm hài. Nhân đây, em cũng nói rằng, những người mà xem thường nghệ sỹ làm hài, đó là hoàn toàn SAI. Họ có vị trí của họ và họ đang cố gắng từng ngày hoàn thiện bản thân mình, hoàn thiện nhóm của mình, để cống hiến cho khán giả một cách rất máu lữa"



Đừng bao giờ xem thường những người làm SEO ?


Tâm Gà​ rip lại từ nguồn video từ chương trình : Cười Xuyên Việt - Cười Tiếu Lâm Hội theo kênh Truyền Hình Vĩnh Long [ THVL1 ]. Đó là lời chia sẻ của nghệ sỹ hài trẻ tên là Huỳnh Lập, mà trước giờ Tâm Gà hay theo dõi trên kênh Youtube DAMTV [ Dám Nghĩ - Dám Làm - Dám Chịu ]


Nhân tiện đây, cũng xin khuyến mãi câu cuối dành tặng cho các anh em làm SEO nhé : "Những người làm SEO, hay được biết đến là những người âm thầm lặng lẻ làm những công việc tối ưu hóa website của khách hàng và của chính bản thân mình. Họ có vị trí rất riêng của họ, và họ đã phải chuyên tâm khổ luyện, rất là nhiều lần trong quá trình học hỏi và trao dồi thêm kỹ năng nghề nghiệp của mình. Vì họ phải làm cho trang website đó được google đánh giá cao, giúp tăng lượng tương tác giữa người đọc và khách hàng, và không những thế họ còn phải làm đủ thứ công việc khác xung quanh việc tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm cho khách hàng. Tất cả cái đó gọi chung là nghệ thuật làm SEO tổng hợp từ A đến Z đối với một người làm SEO chính hiệu. Nhân đây, Tâm Gà cũng xin nói rằng, những người mà hay đi đánh giá thấp những người làm SEO hiện nay, thì điều đó là điều hoàn toàn SAI. Họ có vị trí riêng của họ, và họ đang nổ lực trong bản thân từng ngày, cố gắng hoàn thiện chính bản thân mình, và hoàn thiện cả một đội ngũ team SEO hiện nay. Tất cả điều đó, đều cống hiến cho sự thành công cho những từ khóa và lòng tin của khách hàng mà mình đang và sẽ thực hiện công việc SEO đó. Xin cám ơn !!!"


https://www.facebook.com/NguyenThanhTamSearchBox
#ngườilàmnghệthuật #nghesyhai #seoer #teamseo


Đừng bao giờ xem thường những người làm SEO

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/dung-bao-gio-xem-thuong-nhung-nguoi-lam-seo.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 13, 2016 DMCA com Protection Status