• Dự án Nine South Estates phong cách sống đẳng cấp

Dự án Nine South Estates phong cách sống đẳng cấp

Dự án Nine South Estates - dự án biệt thự cao cấp thuộc chủ đầu tư VinaLiving – VinaCapital không chỉ là ngôi nhà mà còn là một phong cách sống đẳng cấp trong một cộng đồng với những người cùng chia sẻ giá trị sống. Dù cho chủ nhân tương lai là người trẻ năng động hay trung niên thì kiến trúc xây dựng và tiện ích mà dự án Nine South Estates chắc chắn sẽ làm hài lòng các cư dân.

Dự án Nine South Estates phong cách sống đẳng cấp


I. Dự án Nine South Estates dành cho cư dân trẻ năng động


Dự án Nine South với 355 biệt thự Nine South phố vườn, 26 biệt thự ven sông với thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu của chủ nhân trẻ năng động. Dự án Nine South còn tích hợp các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, đẳng cấp như khu tập gym cao cấp với những thiết bị hiện đại, hệ thống hồ bơi vô tràn bờ được chăm sóc kĩ càng, khu vực BBQ tại Clubhouse ngay cạnh sông vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh vui chơi giải trí, dự án Nine South còn thuận lợi ở vị trí địa lý, chỉ cách 9km đi xe tới với trung tâm thành phố. Đối với cư dân trẻ năng động thì đây là khoảng cách hoàn hảo, vô cùng thuận tiện để làm việc và học tập.

II. Dự án Nine South Estates dành cho cư dân trung niên


Với mặt tiền sông với độ dài lên đến 400m, diện tích cây xanh lên đến 13.000 m2, dự án Nine South được phủ xanh tối đa, tạo nên không gian sống rất gần gũi với thiên nhiên và cực kỳ thoáng đãng. Tuy cách biệt không quá xa với trung tâm thành phố nhưng nhờ mật độ xây dựng hợp lý, dự án Nine South vẫn đảm bảo được không gian sống riêng tư rất yên tĩnh. Do đó, dự án Nine South vô cùng thích hợp với cư dân trung niên. Thiết kế của dự án Nine South hài hòa giữa nét hiện đại và cổ kính. Dạng kiến trúc cổ điển, bán Nine South cổ điển hoặc hiện đại đều được chủ đầu tư lựa chọn và phát triển đáp ứng nhu cầu của cư dân các độ tuổi khác nhau.

III. Dự án Nine South dành cho các cư dân mầm non


Dự án Nine South sở hữu khu vui chơi giải trí hiện đại vô cùng rộng lớn dành cho thiếu nhi. Ngoài ra, nhà trẻ nội khu với chương trình rèn luyện kỹ năng, trí tuệ luôn được cập nhật có thể đảm bảo các mầm non tương lai luôn được chăm sóc chu đáo từ nhỏ. Đặc biệt hơn, dự án Nine South rất gần trường quốc tế Mỹ, trường Đại học RMIT,… đáp ứng được nhu cầu phát triển và rèn luyện cho thế hệ trẻ trong các hệ thống giáo dục khác nhau. Dự án Nine South với 381 căn biệt thự Nine South đẳng cấp với mức giá hấp dẫn chỉ từ 6 tỷ đồng/căn chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân không gian sống văn minh, hiện đại. Với những ưu thế vượt trội, dự án Nine South sẽ không chỉ là một nơi sinh sống mà còn là tổ ấm thịnh vượng và hạnh phúc của các cư dân trong tương lai. Để biết thêm chi tiết dự án cùng các ưu đãi hấp dẫn, vui lòng liên hệ +84 (0) 903 978 900 hoặc truy cập www.ninesouth.com.vn

Tag : Du an Nine South Estates phong cach song dang cap

Dự án Nine South Estates phong cách sống đẳng cấp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/du-an-nine-south-estates-phong-cach-song-dang-cap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status