• Dự án Nine South dự án vàng của thị trường bất động sản TPHCM

Dự án Nine South dự án vàng của thị trường bất động sản TPHCM

Dự án Nine South tại khu Nam Sài Gòn thuộc chủ đầu tư VinaLiving - VinaCapital hiện nay đang tạo ra sức hú mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Sỡ dĩ dự án Nine South nhận được sự chú ý bởi có được khởi đầu vững chắc, và các ưu thế vượt trội trong vị trí, kiến trúc, mật độ xây dựng, không gian sống và đặc biệt là các giá trị gia tăng trong tương lai.

Dự án Nine South dự án vàng của thị trường bất động sản TPHCM


I. Sức hút từ chủ đầu tư biệt thự Nine South danh tiếng


Sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh, tầm nhìn chiến lược sâu rộng, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, sự am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam cùng sự hỗ trợ của tập đoàn VinaCapital, các dự án cao cấp của thương hiệu VinaLiving luôn đạt được sự đánh giá cao và được khẳng định bởi hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Tại lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Quốc Tế 2015/2016 diễn ra vào năm 2015, thương hiệu VinaLiving đã giành được các giải thưởng:  “Phát triển sân golf tại Việt Nam” cho dự án Danang Beach Resort, “Dự án biệt thự tại Việt Nam” cho dự án Đại Phước Lotus. Ngoài ra, thương hiệu VinaLiving còn được trao giải “Thương hiệu marketing tại Việt Nam”. Các dự án đã tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản của VinaLiving như căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, Khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai.

II. Dự án Nine South Estates có vị thế vàng


Nối tiếp thành công đó, dự án Nine South Estates sẽ đem lại cho khách hàng một sự lựa chọn đầy ưu thế trên thị trường bất động sản cao cấp tại Nam Sài Gòn. Dự án Nine South Estates có tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thự vườn, nằm trong một khu dân cư được xây dựng theo mô hình đầy đủ tiện nghi hiện đại. Dự án Nine South Estates nằm liền kề trục đường chính Nguyễn Hữu  Thọ, là tuyến giao thông huyết mạch ở Nam Sài Gòn, kết nối trực tiếp Khu đô thị Cảng Hiệp Phước - Nhà Bè với các quận trung tâm TP.HCM và tỏa đi các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Với vị thế vàng tại vùng đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn. Dự án Nine South hứa hẹn đem lại lợi ích kép cho các chủ nhân tương lai với một môi trường sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư cao với việc cho thuê lại.

III. Tiện ích của dự án Nine South Estates nội khu đẳng cấp


Dự án Nine South Estates đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau từ 3 đến 5 phòng ngủ cho các biệt thự. Thêm vào đó, với sự đa dạng về kiến trúc từ cổ điển bán Nine South Estates cổ điển sang trọng, cổ kính đến phong cách tối giản, hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu chọn lựa của cả khách hàng trung niên và những cư dân trẻ. Đặc biệt, với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, sang trọng, dự án Nine South sẽ đem lại cho cư dân các giá trị sống riêng biệt, thật sự tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Các tiện tích giúp đem lại thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí tập luyện của cư dân có thể kể đến như:

- Hơn 13.000m2 công viên ven sông cùng hơn 6.000m2 công viên cây xanh nội khu sẽ đem lại không gian xanh mát, thoáng đãng.
- 400m đường chạy bộ ven sông
- Hai hồ bơi tràn bờ cùng khu vực tắm nắng tiện nghi giúp cư dân có những khoảnh khắc thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
- 2.000 m2 hồ điều tiết tạo cảnh quan giao hòa cùng thiên nhiên và tạo phong thủy tốt cho toàn thể cộng đồng dân cư của dự án Nine South.
- Hai khu tập gym nội khu với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Hai khu BBQ cho tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình
- Sân chơi ngoài trời 6.000m2 cho trẻ em
- Dự án Nine South còn tích hợp đến 5.200 m2 trường học mầm non quốc tế nội khu

IV. Giá trị dự án Nine South Estates gia tăng trong tương lai


Dự án Nine South Estates tạo ra cơ hội ấn tượng với cả các chủ nhân tương lai và các nhà đầu tư cá nhân với mục đích cho thuê lại. Với vị trí chiến lược trên đường Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách trung tâm thành phố 9km và vài phút di chuyển đến toàn bộ các tiện ích ngoại khu cao cấp ở Nam Sài Gòn với trường học quốc tế, các tiện ích giải trí, khu mua sắm, chăm sóc sức khoẻ... Dự án Nine South Estates hứa hẹn giá trị gia tăng hoàn toàn có thể nhìn thấy được trong tương lai. Vì vậy, lựa chọn biệt thự Nine South không chỉ là lựa chọn cho mình một tổ ấm mà còn chính là đầu tư cho tương lai thịnh vượng.

Topic : Du an Nine South du an vang cua thi truong bat dong san TPHCM

Dự án Nine South dự án vàng của thị trường bất động sản TPHCM

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/du-an-Nine-South-du-an-vang-cua-thi-truong-bat-dong-san-TPHCM.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status