• Biệt thự Nine South Estates không gian yên bình tại khu Nam Sài Gòn

Biệt thự Nine South Estates không gian yên bình tại khu Nam Sài Gòn

Biệt thự Nine South (Nine South Estates) là dự án bất động sản thuộc chủ đầu tư VinaLiving - VinaCapital bao gồm 355 căn biệt thự vườn và 26 biệt thự ven sông sẽ được giới thiệu chính thức vào quý 1/2016. Dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn. Nine South Estates chỉ cách trung tâm thành phố 9km đi xe và tiếp giáp khu vực sầm uất, phồn hoa nhất Nam Sài Gòn - khu Phú Mỹ Hưng. Biệt thự Nine South nằm liền kề với trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, nối liên giữa Quận 1 và khu Nam Sài Gòn, đồng thời kết nối với cao tốc Bến Lức - Long Thành, giúp cư dân biệt thự Nine South có thể nhanh chóng di chuyển ra trung tâm thành phố. Ngoài ra, biệt thự Nine South còn có vị thế tiếp giáp với sông Rạch Dơi, tạo nên một mặt tiền sông có diện tích lên đến 400m đem lại bầu không khí trong lành.

Biệt thự Nine South Estates không gian yên bình tại khu Nam Sài Gòn
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn, thuận lợi cho việc di chuyển, có tiếp giáp mặt tiền sông lớn và không gian sống xanh, biệt thự Nine South thực sự là dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn và có sức hút với các cư dân hay các nhà đầu tư cá nhân. Không gian sống yên bình. Ngoài việc sở hữu mặt tiền sông lớn lên đến 400m giúp cả khu biệt thự luôn được tận hưởng gió sông trong lành, khu biệt thự Nine South Estates còn được bao bọc bởi công viên cây xanh có diện tích lên đến 13.000 m2.

Không gian xanh, không khí trong lành chắc chắn sẽ mang đến sự thanh bình, yên tĩnh tuyệt đối cho cư dân sau giờ làm việc hay những ngày bận rộn. Thêm vào đó, mật độ xây dựng toàn khu biệt thự Nine South thấp, bao bọc bởi cây xanh sẽ đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho các gia chủ. Ngoài công viên cây xanh và vị trí gần sông mát mẻ, khu biệt thự Nine South còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác từ các tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng như:

- Hồ bơi tràn bờ diện tích lớn, có khu vực tắm nắng riêng giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc nhiều áp lực.
- An ninh được đảm bảo 24/7.
- Hai khu tập gym phong phú, đa dạng dụng cụ giúp rèn luyện sức khỏe.
- Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời sẽ khiến ngày cuối tuần của cư dân và gia đình trở nên trọn vẹn hơn bởi những buổi tiệc cuối tuần ấm cúng.
- Đường chạy bộ ven sông thoáng mát dài 400 m.
- Công viên ven sông với diện tích lên đến 13.362 m2.
- Công viên nội bộ (6.723 m2) mang đến mảng xanh hài hòa cho toàn dự án kết hợp với không khí thoáng đãng từ dòng sông Rạch Tôm.

Tiện ích ngoại khu phong phú. Cư dân biệt thự Nine South ngoài các tiện ích nội khu còn được tận hưởng gần như đầy đủ các tiện ích ngoại khu ở Nam Sài Gòn:

- Các trung tâm thương mại nổi tiếng như: SC VivoCity, Cresent Mall, Parkson Paragon,…
- Hệ thống giáo dục hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế: Đại học Quốc Tế Rmit, Đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường tiểu học Đinh Thiện Lý,…
- Hệ thống bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ: bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV,…

Vị trí địa lý thuận lợi, không khí thư giãn, yên tĩnh, đầy đủ tiện ích hàng đầu, biệt thự Nine South không chỉ là nơi sinh sống mà còn hứa hẹn về một tổ ấm thực sự tiện nghi, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên cho gia đình. Hơn thế nữa, biệt thự Nine South có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 6 tỷ đồng/căn, bạn có thể lựa chọn phong cách, thiết kế kiến trúc phù hợp cho gia đình thân yêu. Giá bán chỉ từ 6 tỷ/căn (đã bao gồm thuế).


Biệt thự Nine South Estates không gian yên bình tại khu Nam Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/biet-thu-nine-south-estates-khong-gian-yen-binh-tai-khu-nam-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status