• Biệt thự Nine South cơ hội vàng sở hữu giá trị sống đẳng cấp

Biệt thự Nine South cơ hội vàng sở hữu giá trị sống đẳng cấp

Biệt thự Nine South Estates - dự án vừa ra mắt của tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu VinaCapital đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường bất động sản. Với đẳng cấp sang trọng, thiết kế đầy thẩm mỹ, tiện ích nội khu hoành tráng, và đặc biệt là vị thế chiến lược tại đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn, ngay trong giai đoạn đầu mở bán Nine South Estates biệt thự Nine South Estates đã đạt mốc 72 căn được giao dịch thành công. Biet thu Nine South không chỉ là mái nhà mà còn là nơi xây dựng một cộng đồng chung giá trị sống văn minh, đẳng cấp.

Biệt thự Nine South cơ hội vàng sở hữu giá trị sống đẳng cấp

I. Giá trị sống văn minh trong khu biệt thự Nine South Estates


Dự án biệt thự Nine South Estates có tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thự vườn, được thiết kế theo mô hình đảm bảo an ninh 24/7 và tích hợp đầy đủ các tiện ích sống nội khu. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, biệt thự Nine South tích hợp nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau từ 3 đến 5 phòng ngủ. Theo đó, lối kiến trúc cổ điển, bán cổ điển sang trọng, cổ kính sẽ thích hợp với các gia chủ trung niên, và biệt thự thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại sẽ làm hài lòng những cư dân trẻ. An ninh, yên tĩnh và hòa hợp với thiên nhiên sẽ mang lại các giá trị sống thật sự khác biệt và đẳng cấp cho các chủ nhân tương lai tại biệt thự Nine South.

II. Biệt thự Nine South Estates vị trí đắc địa tại Nam Sài Gòn


Nine South Estates tạo ra sự thuận tiện và các giá trị tăng thêm cho cư dân khi tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề với khu trung tâm Nam Sài Gòn, nơi sở hữu các trường học quốc tế, các tiện ích giải trí, khu mua sắm, chăm sóc sức khoẻ... Nine South Estates chỉ cách chợ Bến Thành 9km đi xe, và mất chỉ vài phút cư dân được tận hưởng tiện ích ngoại khu cao cấp như: Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, trung tâm thuuwong mại SC Vivo City, Đại học quốc tế RMIT, Trường quốc tế Anh, Mỹ, Candana… Ngoài ra, biệt thự Nine South Estates còn ở vị trí đón đầu tuyến cao tốc Bến Lức – Trung Lương và tuyến Metro trong tương lai để kết nối với khu đô thị Hiệp Phước sắp hình thành.

III. Tiện ích biệt thự Nine South Estates nội khu đẳng cấp trong không gian xanh


Biệt thự Nine South Estates có quy mô toàn dự án lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,76%. Không gian thiên nhiên và tiện ích nội khu rộng lớn, cao cấp là một yếu tố nữa tạo nên sức hút của dự án Nine South Nhà Bè. Các tiện ích nội khu phong phú bao gồm:

- Hơn 13.000 m2 công viên ven sông xanh mát cùng đường chạy bộ ven sông dài 400m tạo nên không khí thoáng đãng cho toàn khu.

- Hai khu hồ bơi tràn bờ rộng đến 360m2 và khu tắm nắng tiện nghi giúp cư dân tận hưởng tối đa những giờ phút thư giãn thoải mái.
- Hai khu tập gym nội khu với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho cư dân biệt thự Nine South.
- Hai khu BBQ cho tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình đem lại cho các gia chủ không gian vui chơi, tổ chức tiêc ngoài trời.
- Sân chơi cho trẻ em 6.000m2 với đa dạng các trò chơi bổ ích, thú vị.
- Đặc biệt là trường học mầm non quốc tế nội khu với diện tích lên đến 5.200 m2 đạt chuẩn quốc tế

Với các lợi thế và giá trị tăng thêm bền vững, sở hữu biệt thự du an Nine South Estates cũng chính là sở hữu cơ hội vàng để phát triển một cuộc sống thịnh vượng cho tổ ấm tương lai. Giá bán chỉ từ 6 tỷ/căn (đã bao gồm thuế). Để biết  thêm  thông tin về biệt thự Nine South Estates, vui lòng liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc truy cập www.ninesouth.com.vn

Biệt thự Nine South cơ hội vàng sở hữu giá trị sống đẳng cấp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/biet-thu-nine-south-co-hoi-vang-so-huu-gia-tri-song-dang-cap.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status