• Dự án Nine South Estates có nhà đầu tư danh tiếng ra sao ?

Dự án Nine South Estates có nhà đầu tư danh tiếng ra sao ?

Dự án Nine South Estates hiện nay đang được các nhà đầu tư nhỏ lẻ săn đón ráo riết luôn. Và có lẻ bạn cũng là một trong những khách hàng, quan tâm đến sản phẩm nhà ở biệt thự này, giống như Tâm hiện tại. Đây cũng là một điều hết sức bình thường, khi mà hầu hết các dự án bất động sản nhỏ lẻ ở Nhà Bè hiện nay, đều đã được lên sàn bất động sản hết rồi.

du an nine south estates
Tại trục đường Nguyễn Hữu Thọ ở Quận 7 của Thành Phố Hồ Chí Minh. Đã xuất hiện một dự án bất động sản lớn và tầm cở khu vực. Đó chính là dự án bất động sản Nine South Estates của chủ đầu tư dự án VinaCapital hiện nay. Đây sẽ đánh dấu bước tiến mới trong làng bất động sản, phân khúc biệt thự cao cấp ven sông hiện đại bậc nhất.

I. Dự án Nine South Estates đỉnh điểm của sự thành công nhà ở


Không lạ gì, khi dự án biệt thự này lại trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản hiện nay. Từ lúc ra mắt đến nay, hầu như các khu nhà ở gần tuyến giao thông huyết mạch của khu đô thị đẹp và sang trọng là Nam Sài Gòn ngày càng trở nên đắt giá hơn. Giá bất động sản ở đây, cũng vì thế mà bắt đầu có sự chuyển mình rục rịch khác lạ hơn xưa nhiều.

Được biết mô hình compound là một trong những mô hình nhà ở hiện đại, gia đình của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, khi được trải nghiệm sinh sống tại đây. Ngoài ra, mô hình compoung của thế giới, được biết qua những tiện ích nội khu hiện đại, bậc nhất, có thể được gọi là cao sang và quý phái, và luôn dành cho các đại gia hiện nay.

Nhưng ở dự án Nine South Estates Nhà Bè này. Thì hầu như, chúng ta ai ai cũng có thể làm chủ được căn biệt thự cao cấp này. Vì giá bán biệt thự Nine South Estates hiện nay không quá cao như mọi người đã lầm tưởng. Chỉ có 6 tỷ cho 1 tiện ích đặc biệt, và thiết kế sang trọng đã được tích hợp vào trong biệt thự Nine South Estates hết cả rồi.

II. Dự án Nine South Estates bao gồm biệt thự vườn và ven sông


Với những gì mà chúng ta cần biết thêm, đó chính là dự án Nine South Estates này, đã bao gồm những căn biệt thự gì nhỉ ? Đó chính là 26 khuôn viên biệt thự ven sông đặc biệt, và kèm theo đó là 355 khuôn viên biệt thự phố vườn hoàn toàn sang trọng hiện nay. Đó chính là một dự án bao gồm nhiều biệt thự cao cấp hàng đầu hiện nay.

Theo tôi, nếu dành tiền để đầu tư vào dự án Nine South Estates Nhà Bè này. Mình sẽ chọn đầu tư vào 355 khuôn viên của biệt thự phố vườn. Vì mình sẽ đánh vào tâm lý của người dùng hiện nay, ngoài ra mình còn đặc biệt quan tâm tới lối sống, cũng như không gian mà kiến trúc của biệt thự Nine South Estates này mang lại.

Nhưng đó vẫn là cách đánh giá của riêng mình, còn bạn thì sao ? Theo như hầu hết các kinh nghiệm khi làm buôn bán bất động sản của Tâm. Thì 26 căn biệt thự đặc biệt ven sông đó, vẫn có thể là một trong những biệt thự có giá cao so với thị trường bình quân hiện nay. Với 26 căn biệt thự này, thì bạn cần phải chắc lọc khách hàng, và chỉ nên nhắm vào những khách hàng có thật nhiều tiền.

III. Dự án Nine South Estates mức giá hấp dẫn so với dự án khác


Hàng loạt các dự án biệt thự cao cấp ven sông, cùng phân cấp hiện nay đã và đang ráo riết lên sàn rồi. Bạn có thể thấy, trong đợt mở bán Nine South Estates này của chủ đầu tư dự án VinaCapital, cũng đã có khá nhiều người đã lên kế hoạch marketing rầm rộ rồi. Từ chạy Google Adwords, cho đến chạy Facebook ADS cho đến chạy Cốc Cốc ADS đều được sử dụng tối đa công suất.

Vì sau lưng các chủ đầu tư môi giới bất động sản nhỏ, luôn có các đại gia ngấm ngầm không lộ diện, và họ bung tiền ra hết sức tối đa, nhằm thâu tóm các căn biệt thự cao cấp Nine South Estates về tay của mình. Đó là cách thâu mua biệt thự hạng sang một cách nhanh nhất, nhưng cách này chỉ phù hợp với những đại gia lắm tiền, muốn mua nhà hay rửa tiền mà không cần phải ra mặt.

Nhưng đối với bạn, thì giá chỉ từ 5 tỷ đến 6 tỷ một căn là hoàn toàn hợp lý rồi. Àh ! mà giá mà chủ đầu tư dự án VinaCapital đang rao bán hiện nay, là ở tầm 6 tỷ cho một căn biệt thự cao cấp Nine South Estates đó nhé. Nếu như bạn quan tâm đến mức giá khác cho những căn biệt thự ven sông, hay cho những căn biệt thự vườn hạng sang khác, thì có thể liên hệ với trung tâm bất động sản VinaLiving nhé. Chúc các bạn mau chóng thành công nhé.


*** Kỳ tới sẽ có : Bán Nine South Estates tôi sẽ làm giàu được những gì vậy bạn ?

Nguồn : Thanh Tâm
Topic : Du an Nine South Estates co nha dau tu danh tieng ra sao ?
Link : http://www.c10mt.com/2016/05/Du-an-Nine-South-Estates-co-nha-dau-tu-danh-tieng-ra-sao.html

Dự án Nine South Estates có nhà đầu tư danh tiếng ra sao ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/Du-an-Nine-South-Estates-co-nha-dau-tu-danh-tieng-ra-sao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, May 10, 2016 DMCA com Protection Status