• Ngắm nhìn không gian biệt thự Nine South Estates độc và lạ

Ngắm nhìn không gian biệt thự Nine South Estates độc và lạ

Biệt thự Nine South Estates đang có một phong cách sống xanh thật huyền bí. Nếu như bạn chưa được một lần chiêm ngưỡng không gian sống tại khu Nine South Nhà Bè này, thì sẽ là một điều đáng tiếc nuối. Có rất nhiều điểm nhấn đáng để bạn quan tâm, và không khỏi ngạc nhiên khi các chủ nhân tương lai tại Khu Nam Sài Gòn này lại ví von : "Đây sẽ là tổ ấm thiên đường tại khu biệt thự Nam Sài Gòn". Các bạn có biết, dự án VinaCapital này đã được vinh danh là một trong những dự án có thiết kế đẳng cấp quốc tế đẹp và độc, tích hợp đa tiện ích của trào lưu mới hiện nay.

Ngắm nhìn không gian biệt thự Nine South Estates độc và lạ

Biệt thự Nine South Estates trọn vẹn cuộc sống xanh


Các cư dân sống tại không gian biệt thự Nine South Estates, sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh và rất thanh bình và yên áng. Cuộc sống sẽ đắm chìm trong không gian thiên nhiên đẹp và an nhàn nhất hiện nay. Theo chúng tôi được biết, với tổng diện tích của khu Nine South Estates Nhà Bè hơn 12,9 ha thì Nine South Estates đã cung cấp tới 355 biệt thự phố vườn đầy đủ tiêu chuẩn, và 26 biệt thự ven sông cao cấp bậc nhất hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Mà điểm đặc biệt phải công nhận ở đây, đó chính là diện tích của mật độ xây dựng hiện nay của biệt thự Nine South Estates chưa đến 30% tổng diện tích, nhưng lại mang đây đủ các tiện ích phức hợp đầu tiên thế giới vào khu cả nội khu của Nine South Estates Nhà Bè này. Chúng tôi rất thích thú khi được đắm chìm trong các tiện ích xung quanh những căn biệt thự cao cấp này của chủ đầu tư tập đoàn dự án Nine South Estates là VinaCapital Việt Nam.

*** Bài viết liên quan khác : Lý do gì phải mua biệt thự Nine South Estates VinaCapital ?

Ngắm nhìn không gian biệt thự Nine South Estates độc và lạ

Ngoài ra , chủ đầu tư VinaLiving tại Việt Nam đã đưa góc nhìn của biệt thự Nine South Estates này hướng ra sông, mà diện tích hướng ra sông dài hơn 400m và có một mảng công viên cây xanh siêu đẹp rộng tới 13000 mét vuông. Đây là nơi giúp cho gia đình của bạn có một cuộc sống êm đềm, nhẹ nhàng và đầy thơ mông với, các tiểu khu phân cách đẹp và xanh tươi như thế này. Đây sẽ là một cuộc sống có trong lành và thư thái bậc nhất tại Việt Nam.

Đẳng cấp phong cách sống cao cấp tại biệt thự Nine South


Những gì mà chủ đầu tư VinaLiving mang đến, cho các chủ nhân tương lai tại khu Nine South Estates Nhà Bè chính là một phong cách sống hiện đại và cổ kính. Tất cả mọi không gian sống trong biệt thự đều được, tính toán và phân bổ lại rất chính xác cho từng thành viên trong mỗi căn biệt thự này. Một không gian sống ấm áp và thân thiện, mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái và ấm cúng mỗi khi đi làm về hoặc có những công việc hàng ngày áp lực nhất, khi về tới biệt thự của mình sẽ đều được xóa tan đi hết.

*** Bài viết liên quan khác : Có lẻ ghim hàng biệt thự cao cấp Nine South bán sẽ rất hot ?

Nói đến cuộc sống, phải nói đến không gian dành cho gia đình của bạn, tại Nine Souh Estates luôn được bố trí phù hợp và hiệu quả, Có những khu vực cho cả gia đình nói chuyện thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc, cũng như nơi có thể giúp bạn, thư giản và tập trung làm việc hiệu quả nhất. Đủ sức để mang lại sự thành công hơn cho cuộc sống của mình. Điều mà rất khó có những kiến trúc sư nào thực hiện được cho mọi cá thể gia đình đó.

Tiện ích nội khu tại xung quanh biệt thự Nine South Estates, luôn mang lại đẳng cấp quốc tế dành cho bạn. Từ việc đơn giản nhất là phải mang an ninh 24/7 thật tốt dành các cư dân sống tại đây, thì chủ đầu tư VinaLiving cũng mang các khu thể thao phức hợp theo tiêu chuẩn quốc tế hiện diện tại đây. Điểm danh sơ bộ qua, các bạn thấy du thuyền sang trọng, sân chơi trẻ em ngoài trời sống động, hồ điều tiết tạo cảnh quan 2000 mét vuông siêu đẹp.

ngam nhin khong gian biet thu nine south estates

Biệt thự Nine South Estates được đầu tư và quản lý bởi VinaLiving


Khi các bạn lựa chọn sinh sống tại khu Nine South Nhà Bè thì hiển nhiên các bạn sẽ được sử dụng các cơ sở hạ tầng mua sắm hay giải trí, cũng như giáo dục và sức khỏe theo một tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho bạn. Mà trong đó, các dịch vụ hổ trợ mà chủ đầu tư VinaLiving dành cho các hộ gia đình đều được quan tâm và chăm sóc rất khắt khe và kỹ lưỡng, ví dụ như :

- Khu vực trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế rrộng 5236 mét vuông.
- Không gian sinh hoạt chuẩn 5 sao đầy đủ như khu vực giải trí cao cấp.
- Khu mua sắm SC VivoCity hay Cresent Mall và Lotte Mart, Parkson Paragon rất gần biệt thự.
- Các trường đại học quốc tế cách biệt thự không xa như Đại Học RMIT, ...
- Bệnh viện FV và bệnh viện Tâm Đức luôn phục vụ cư dân biệt thự chu đáo, cách không xa.
....

*** Bài viết liên quan khác : Dự án biệt thự vườn VinaCapital có biệt thự Nine South Nhà Bè ?

Sẽ có rất nhiều bạn chưa biết đầy đủ các thông tin, cho nên Tâm Gà khuyên bạn là nên lên thẳng website của Nine South Estates Việt Nam tại ninesouth.com.vn để xem đầy đủ các thông tin và chi tiết cụ thể hơn. Có lẻ bạn không biết " Nine South Estates được quản lý và đầu tư bởi VinaLiving, mà chủ đầu tư VinaLiving lại trực thuộc quỹ đầu tư VinaCapital quản lý " phải không vậy ?


Searches related to biệt thự cao cấp Nine South Estates Nhà Bè

biệt thự cấp 4
biệt thự cấp 4 đẹp
nhà biệt thự cấp 4
mẫu nhà biệt thự cấp 4
nhà cấp 4 giả biệt thự
biệt thự nhà vườn cấp 4
cải tạo nhà cấp 4 thành biệt thự
biệt thự nguyễn tấn dũng
biệt thự vinacapital
biệt thự dự án vinaliving



Ngắm nhìn không gian biệt thự Nine South Estates độc và lạ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/04/ngam-nhin-khong-gian-biet-thu-nine-south-estates-doc-va-la.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 4, 2016 DMCA com Protection Status