• Mở bán Nine South Estates huyện Nhà Bè có giá như thế nào ?

Mở bán Nine South Estates huyện Nhà Bè có giá như thế nào ?

Mở bán Nine South Estates huyện Nhà Bè có giá như thế nào ? Bán nhà biệt thự liền kề Nine South Estates Nhà Bè hiện nay đang rất hot ? Và hiện nay, có rất nhiều nhà đầu tư đang rao bán trên các kênh chuyên về bất động sản với giá hấp dẫn. Và bạn đã có được những thông tin cụ thể nào chưa ? Nếu có rồi thì bạn sẽ đầu tư bao nhiêu tiền, để có thể mua biệt thự cao cấp với một mức giá hợp lý nhất, trong thời điểm giá nhà chưa có gì nguy hiểm ?

mo ban nine south estates huyen nha be co gia nhu the nao

Khu biệt thự ven sông Nhà Bè đang mở bán Nine South Estates


Hiện tại, bất động sản ở tại Nhà Bè đang có các nhà đầu tư lớn tham gia vào ? Và hiện nay, nổi bật nhất phải kể đến đó chính là khu biệt thự cao cấp Nine South Estates Nhà Bè hiện nay. Dạo một vòng quanh các dự án bất động sản, thì bạn sẽ thấy có rất nhiều đại lý các chủ dự án nhỏ, cũng đang rất quan tâm hiện nay nên bán biệt thự Nine South Estates này ra sao và như thế nào cho hiệu quả nhất.

Với một mức giá bán Nine South Estates hiện nay, đang bị giới bất động sản nhỏ thao túng thị trường, thì dường như người mua nhà có điều kiện, đang rất phải phân vân thì hầu như mình không biết phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu căn biệt thự cao cấp với giá hợp lý, và gần như có giá do chủ đầu cung cấp là bao nhiêu 1 căn biệt thự cao cấp huyện Nhà Bè này.

*** Bài viết liên quan khác : Tham gia bán Nine South Estates nhà đầu tư hoàn toàn có lợi ?

mo ban nine south estates huyen nha be co gia nhu the nao

Theo như chính sách bán hàng mà chúng tôi đã thu thập được, thì các nhà đầu tư nhỏ đang rao bán những mức thanh khoản cho những căn biệt thự cao cấp Nine South Estates như sau. Nhưng các bạn phải chú ý, đây chỉ là tham khảo từ các chủ đầu tư khác đang tham gia vào bán biệt thự cao cấp trong dự án VinaCapital đang công bố trên thị trường hiện nay, bạn nên gọi hỏi trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể về giá bán của chủ đầu tư dự án VinaLiving ra sao nhé ? Giờ tham khảo nè !!!

STT
Đợt thanh toán
Thời gian
Số tiền/Tỷ lệ thanh toán
 (% giá trị hợp đồng )
Ghi chú
1
Đặt cọc
Ngày 08 tháng 08 năm 2015
100 triệu VNĐ

2
Đợt 1
10 ngày sau khi đặt cọc lần 1
15% giá trị hợp đồng
Ký hợp đồng đặt cọc
3
Đợt 2
Tháng 12 năm 2015
15% giá trị hợp đồng

4
Đợt 3
Quý 2 năm 2017
20% giá trị hợp đồng
Ký HĐ mua bán
5
Đợt 4
Quý 4 năm 2017
45% giá trị hợp đồng
Bàn giao nhà
6
Đợt 5
Khi biệt thự Nine South sổ hồng
5% giá trị hợp đồng



Trong đó, tất cả tiền khi thanh toán giá trị hợp đồng, đều đã bao gồm tiền VAT ( thuế giá trị gia tăng ). Và trong Đợt 1 đã bao gồm tiền đặt cọc 100.000.000 VNĐ cho biệt thự Nine South Estates lúc đầu. Nhưng chương trình chỉ kéo dài đến hết tháng 9 của năm 2016. Vậy sau khi bạn tham khảo mức giá ở trên, có điều chi thắc mắc nên gọi điện thoại đến văn phòng tư vấn bất động sản để hiểu rõ hơn cơ chế nhé. Còn ở đây, Tâm Gà không rao bán hay cung cấp các quy trình thanh toán tại site nhé. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm.

*** Bài viết liên quan khác : Tại sao giới đầu cơ bất động sản không bán Nine South Estates ?

mo ban nine south estates huyen nha be co gia nhu the nao


Mở bán biệt thự đất nền Nine South Estates thực tế ?


Sau khi 72 căn biệt thự cao cấp của Nine South Estates được giao dịch thành công trong đợt đầu tiên vừa qua, thì chủ đầu tư VinaLiving đang chuẩn bị lên kế hoạch rao bán Nine South Estates trong đợt 2, nếu như các bạn quan tâm thêm thời gian và địa điểm rao bán các dự án biệt thự cao cấp này thì có thể lên thẳng trực tiếp, website của Nine South Estates tại www.ninesouth.com.vn để biêt thêm các chi tiết cụ thể định kỳ mỗi quý nhé.

Khi vào website chính thức của Nine South Estates tại Việt Nam, bạn có thể xem được nhà mẫu biệt thự Nine South Estates thực tế sẽ như thế nào và ra sao ? Cũng như xem được các chính sách thanh toán biệt thự Nine South thời điểm vàng trong quý 2 và quý 3 như thế nào nữa ? Đặc biệt, là giá cho thuê biệt thự Nine South Estates dành cho các nhà đầu tư không muốn mua biệt thự, mà chỉ dành phục vụ mục đích cho thuê mướn mà thôi ?

*** Bài viết liên quan khác : Làm thế nào để bán biệt thự Nine South Estates Nhà Bè tại TPHCM ?

Giá bất động sản trong năm 2017 chắc chắn sẽ có nhiều biến động, cho nên từ thời điểm đang bình ổn như thế này, các nhà đầu tư nên thận trọng, và tìm hiểu kỹ thêm các chi tiết liên quan cụ thể trước nhé. Giá niêm yết hiện tại chỉ từ 6 tỷ cho 1 căn biệt thự cao cấp Nine South Estates đang có trên thị trường. Còn giá thị trường bất động sản tự do, đang rao bán trên các kênh thông tin bất động sản khác thì Tâm Gà không nắm được rõ cho lắm !!!

Chủ đầu tư dự án VinaLiving
Điện thoại : +840839140555 hoặc +84903978900
Email : [email protected]
Địa chỉ : Lầu 5, Phòng 508 A. Tòa nhà Sunwah. Số 115 Nguyễn Huệ, Quận 1. TPHCM

*** Các chủ đề bài viết đang được quan tâm nhiều hiện nay :
  • Giới thiệu Biệt thự Nine South Estates
  • Vị trí Biệt thự Nine South Estates
  • Tiện ích Biệt thự Nine South Estates
  • Mặt bằng Biệt thự Nine South Estates
  • Nhà mẫu Biệt thự Nine South Estates
  • Thực tế Biệt thự Nine South Estates
  • Thanh toán Biệt thự Nine South Estates
  • Bán cho thuê Biệt thự Nine Souths
  • Căn hộ Biệt thự Nine South Estates
  • Chương trình bán hàng Luxcitys
  • Căn hộ Biệt thự Nine South Estates
  • Thông tin Biệt thự Nine South Estates
  • Mặt bằng Biệt thự Nine South Estates
  • Mở bán Biệt thự Nine South Estates
  • Tin tức Biệt thự Nine South Estates
  • Liên hệ Biệt thự Nine South Estates

Searches related to bán Nine South Estates

bán nexus 9
bán galaxy 9
bán barricade 9
bán jupiter 9
biệt thự nine south estate
biet thu nine south
biet thu nine south estate
du an nine south estates


Topic : Mo ban Nine South Estates huyen Nha Be co gia nhu the nao ?
Link : http://www.c10mt.com/2016/04/mo-ban-nine-south-estates-huyen-nha-be-co-gia-nhu-the-nao.html


Mở bán Nine South Estates huyện Nhà Bè có giá như thế nào ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/04/mo-ban-nine-south-estates-huyen-nha-be-co-gia-nhu-the-nao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 4, 2016 DMCA com Protection Status