• Dự án Nine South Estates giới thiệu khu biệt thự xanh villas

Dự án Nine South Estates giới thiệu khu biệt thự xanh villas

Dự án Nine South Estates giới thiệu khu biệt thự xanh villas. Đây là một trong những dự án dành cho những khu nhà ở cao cấp ở ven sông, có diện tích rất lớn vào khoảng 13 ha. Dự án Nine South Estates của VinaLiving này, được vinh danh là dự án có được những tiện ích cao cấp bậc nhất, mà không phải tất cả dự án biệt thự cao cấp nào hiện nay làm được điều này. Vị trí rất đẹp, vì nằm ở khu Nam Sài Gòn, và có mặt tiền đẹp và hướng ra sông, rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt.

du an nine south estates gioi thieu khu biet thu xanh villas

Thông tin dự án Nine South Estates của chủ đầu tư VinaLiving


Tên dự án
Dự án Nine South Estates
Vị trí dự án
Số 12 Nguyễn Hữu Thọ, ấp 4, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè
Chủ đầu tư dự án
Quỹ đầu tư VinaCapital
Quản lý phát triển dự án
Công ty VinaLiving
Tư vấn thiết kế dự án
SaLa HongKong
Đơn vị thi công dự án
HoaBinh
Tư vấn giám sát dự án
HoaBinh


Thống kê số lượng biệt thự Nine South Estates


Đây là một chút thống kê nho nhỏ, mà Tâm Gà dành tặng cho các bạn nào đang quan tâm đến dự án Nine South Estates này nhé. Bao gồm có bao nhiêu biệt thự phố vườn, và bao nhiêu biệt thự cạnh sông xuất hiện trong dự án Nine South Estates này. Và mật độ xây dựng dự án ra sao ? Thời gian sở hữu biệt thự cao cấp trong bao lâu ? Và bao lâu thì bàn giao mặt bằng ? 

- Biệt thự phố vườn Nine South Estates có tổng 355 căn biệt thự cao cấp.
Loại A : diện tích đất 7x17,5 có diện tích sàn xây dựng là 225,4 mét vuông và có 3 phòng ngủ.
Loại B : diện tích đất 7x20 có diện tích sàn xây dựng là 269,9 mét vuông và có 4 phòng ngủ.

- Biệt thự ven sông Nine South Estates có tổng 26 căn biệt thự hạng sang.
Loại C : diện tích đất 12x23 và có 5 phòng ngủ.
Loại D : diện tích đất 12x25 và có 5 phòng ngủ.

- Tất cả dự án Nine South Estates đều có mật độ xây dựng toàn khu chiếm 29,76%.
- Thời gian sở hữu biệt thự NineSouth là lâu dài dành cho cá nhân người Việt Nam và cả Việt Kiều.
- Thời gian dự kiến bàn giao nhà biệt thự là trong quý 4 của năm 2017.
- Tình trạng bàn giao biệt thự Nine South là hoàn thiện 99% bên ngoài và phần thô bên trong.

*** Bài viết liên quan khác : Dự án VinaCapital chuẩn bị dự án biệt thự cao cấp khác ra sao ?

du an nine south estates gioi thieu khu biet thu xanh villas


So với mật độ mà các bạn đã được thống kê ở bên trên, thì chỉ chiếm 30% trong tổng diện tích. Thì quỹ đất còn lại mà Nine South Estates Nhà Bè dùng, là để xây dựng các cơ sở hạ tầng thiết yếu dành cho các cự dân sinh sống tại đây. Điều này, sẽ giúp tạo nên một bầu không khí trong lành và sảng khoái, hiếm có được dự án biệt thự cao cấp nào như Nine South Estates này tại khu Nam Sài Gòn.

Không chỉ tập trung vào những tiện ích hiện đại, dành cho mọi cư dân sinh sống tại Nine South Estates, mà dự án còn tạo ra một không gian sống mới và hiện đại nhất tại Nhà Bè. Tạo nên không gian mở và giúp cho các thành viên trong mọi gia đình có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, sau những ngày làm việc căng thẳng và vất vả.

Dự án Nine South Estates tiện ích nội khu thuộc hàng cao cấp


Nếu như, bạn chưa được tham quan qua các khu nhà mẫu của Nine South tại Nhà Bè, thì bạn chưa thể nào biết được các kiến trúc độc đáo mà biệt thự Nine South Estates đang sở hữu. Không gian sang trọng và thoáng đãng, mang lại cảm giác thoáng mát và tiết kiệm điện nhất dành cho mọi cư dân sinh sống tại đây.

*** Bài viết liên quan khác : Dự án VinaCapital vừa mở bán thì giới đầu tư tranh nhau mua biệt thự ?

Không gian khép kín, có trang bị đầy đủ các camera giám sát 24/24 giúp đảm bảo an ninh tại khu biệt thự cao cấp Nine South an toàn hơn. Điều đó, sẽ giúp cho các cư dân sinh sống tại Nine South Estates có một cảm giác an toàn hơn, trong thời điểm tình hình tội phạm liên tục gia tăng. Cho nên, sống tại Nine South Nhà Bè bạn sẽ có được cảm giác được gia đình của chính mình đang được bảo vệ tốt hơn.

du an nine south estates gioi thieu khu biet thu xanh villas


Theo như dự kiến, thì chỉ cần tới tháng 7 của vào cuối năm 2017, thì chủ đầu tư dự án là VinaLiving sẽ làm hài lòng, những người đã đặt mua căn hộ biệt thự cao cấp hạng sang ở đây, trong thời gian ban đầu đó. Cho nên, nếu như bạn chưa đặt mua căn hộ cao cấp của này, thì mau chóng liên hệ với văn phòng đại diện của dự án Nine South Estates này để hỏi thêm các chi tiết liên quan khác nhé.
Chủ đầu tư dự án VinaLiving
Điện thoại : +840839140555 hoặc +84903978900
Email : [email protected]
Địa chỉ : Lầu 5, Phòng 508 A. Tòa nhà Sunwah. Số 115 Nguyễn Huệ, Quận 1. TPHCM

*** Bài viết liên quan khác : Dự án VinaCapital khai trương dự án bất động sản hàng loạt trong năm ?

Bên cạnh các không gian sống cao cấp số 1, thì các tiện ích nội khu đến từ dự án biệt thự Nine South Estates cũng làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất. Chỉ với mức giá chỉ từ 6 tỷ đến 9 tỷ, thì mỗi căn biệt thự cao cấp của Nine South Estates Nhà Bè vẫn luôn được đánh giá là có mức giá hấp dẫn nhất, so với các dự án biệt thự đang xuất hiện tại Nhà Bè này.

Là nhà phân phối chính dự án Nine South Estates, chúng tôi sẽ hân hạnh được phục vụ bạn, và quan tâm chăm sóc những yêu cầu cần thiết dành cho bạn. Bạn sẽ được mua biệt thự với giá được niêm yết của chủ đầu tư, và sẽ được hỗ trợ tư vấn các thủ tục pháp lý nhanh nhất, cũng nhưu tham quan dự án mẫu hoàn toàn miễn phí, Tư vấn nhiệt tình và hiệu quả trong khoảng thời gian 24/24.

Searches related to dự án biệt thự Nine South Estates

dự toán biệt thự
đồ án biệt thự
đồ án biệt thự k2
đồ án biệt thự đẹp
dự án biệt thự và khách sạn biển đông phương
dự án biệt thự quận 7
dự án biệt thự quận 9
thị trường biệt thự


Dự án Nine South Estates giới thiệu khu biệt thự xanh villas

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/04/du-an-nine-south-estates-gioi-thieu-khu-biet-thu-xanh-villas.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, April 4, 2016 DMCA com Protection Status