• Xu hướng chọn máy in thông minh Brother HL- L2321D cho công ty

Xu hướng chọn máy in thông minh Brother HL- L2321D cho công ty

Xu hướng lựa chọn máy in thông minh cho các công ty mới khởi nghiệp. Thị trường Việt Nam chưa bao giờ giảm nhiệt bởi những mô hình kinh doanh mở ra liên tục, có thể điểm tên những chuỗi nhà hàng/café lớn khai trương hàng loạt như The Coffee House, Phúc Long… đến những công ty thương mại điện tử Deca , viecnha , Bút Tre Dinet… Và phải thừa nhận rằng, điều quan trọng nhất của một dự án khởi nghiệp khi đến tay chủ đầu tư hay khách hàng chính là những ấn phẩm được in ấn hoàn hảo.

Xu hướng chọn máy in thông minh Brother HL- L2321D cho công ty


Theo trao đổi với các doanh nghiệp trẻ, khó khăn luôn đến từ nhiều phía, nhất là những thứ tưởng như nhỏ nhặt không để tâm đến lại khiến mình có thể thất bại. Đơn cử như những rắc rối đến từ việc in ấn trước giờ họp như kẹt giấy, nghẹt mực hay in không đều màu đều mang lại ánh nhìn phản cảm về sự không chuyên nghiệp từ phía đối tác.

Chính vì lý do đó, máy in gần như là vật “bất ly thân” đối với các doanh nghiệp bởi nhu cầu sử dụng hàng ngày, hàng giờ cũng như tầm quan trọng của nó. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm máy in phục vụ trong văn phòng được sản xuất rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng cải tiến liên tục và giá cả khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi công ty, doanh nghiệp.

Máy in Brother HL- L2321D – sản phẩm đang được ưa chuộng nhất


Đối với máy in, ngoài chức năng in ấn thông thường, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi chúng đáp ứng thêm nhiều tiêu chí khác nhau: tốc độ in ấn, chất lượng bản in, giá thành sản phẩm, khả năng kết nối cùng chế độ bảo hành đi kèm. Trong đó, hai yêu cầu nổi bật được quan tâm hàng đầu là tính tiện dụng và tiết kiệm.

Xét về mặt tiết kiệm, vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là mức hao phí về giấy, mực in và lượng điện năng tiêu tốn. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hạn chế đến mức tối đa ba yếu tố này. Những loại máy in có độ bền cao, hiệu suất in lớn, không tốn mực, các chế độ in giúp tiết kiệm giấy, điện... mà vẫn đảm bảo chất lượng bản in luôn rất được ưa chuộng. Giải quyết được tất cả những yêu cầu nói trên sẽ giúp giảm tổng chi phí in ấn một cách đáng kể cho doanh nghiệp.

*** Bài viết liên quan khác : Brother ra mắt máy in phun MFC-T800W với hệ thống mực liên tục

Về mặt tiện dụng, hiệu quả hiệu suất công việc sẽ được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Để lựa chọn một chiếc máy in phù hợp, yếu tố được xét đến đó là tốc độ in và kích thước nhỏ, gọn. Tính hữu dụng và thực tế lớn nhất của tính năng này là tiết kiệm thời gian và không gian văn phòng, qua đó đẩy nhanh tiến độ công việc. Trong các trường hợp cần in văn bản gấp hay số lượng nhiều công việc đều không bị ảnh hưởng. Người dùng nay có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn thay vì phải ngồi chờ đợi từng bản in.

Kinh nghiệm qua nhiều lần “startup” thất bại, anh Dương Đăng Phong – 32 tuổi ngụ tại quận 10 cho biết: “Chỉ khi thực tế làm rồi tôi mới biết được khó khăn có thể đến từ bất cứ điều gì. Một trong những kinh nghiệm xương máu rút ra trong việc lựa chọn máy in của tôi đó là nên chọn những máy có chức năng in hai mặt tự động, hạn chế được việc kẹt và nhăn giấy, chất lượng bản in ổn định. Qua lần đầu tiên trễ hẹn với đối tác vì trục trặc trong in ấn, tôi đã chuyển qua dùng máy in HL – L2321D của Brother. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trẻ đang “nhiệt huyết” khác”.

Nguồn Brother Việt Nam


Xu hướng chọn máy in thông minh Brother HL- L2321D cho công ty

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/xu-huong-chon-may-in-thong-minh-brother-hl-l2321d-cho-cong-ty.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 10, 2016 DMCA com Protection Status