• VinaCapital phát triển khu biệt thự cao cấp Nine South Estates

VinaCapital phát triển khu biệt thự cao cấp Nine South Estates

Không chỉ sở hữu ưu thế về vị trí, kết nối giao thông thuận tiện, giá trị gia tăng của dự án Nine South Estates còn được đảm bảo bằng uy tín chủ đầu tư VinaCapital - tập đoàn quản lý tài sản và phát triển bất động sản hàng đầu ở Việt Nam, với danh mục đầu tư đa dạng có giá trị lên đến 1,5 tỷ USD.

VinaCapital phát triển khu biệt thự cao cấp Nine South Estates


Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, cộng với kinh nghiệm của một nhà quản lý tài sản, phát triển bất động sản quốc tế và am hiểu thị trường Việt Nam ( VinaCapital đã phát triển nhiều công trình bất động sản cao cấp như căn hộ cao cấp Azura – Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, Khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai), tập đoàn VinaCapital mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho khách hàng. Chuẩn mực này sẽ được tiếp tục phát triển khu biệt thự cao cấp ven sông quy mô 12,9ha - Nine South Estates sẽ ra mắt chính thức vào Quý I/2016.

VinaCapital phát triển khu biệt thự cao cấp Nine South Estates


Nine South Estates liền kề trục đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến giao thông huyết mạch ở khu đô thị Nam Sài Gòn, kết nối trực tiếp Khu đô thị Cảng Hiệp Phước - Nhà Bè với các quận trung tâm TP. HCM và tỏa đi các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Đây là dự án được giới đầu tư bất động sản TP.HCM đánh giá sẽ tạo dấu ấn ở khu Nam Thành phố trong năm 2016 do sở hữu lợi ích kép, vừa mang đến giá trị gia tăng cho nhà đầu tư, vừa tạo nên môi trường sống lý tưởng cho những ai có nhu cầu về một chốn đi về có phong cách hiện đại nhưng lại gần gũi với thiên nhiên.

Là một trong số ít dự án khu dân cư khép kín tại TP. HCM được xây dựng đảm bảo an ninh 24/7, tích hợp đầy đủ các tiện ích sống nội khu), Nine South Estates bao gồm 381 biệt thự gắn liền với đất, trong đó có 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư đã chọn nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau từ 3 đến 5 phòng ngủ cho các biệt thự tại Nine South Estates. Theo đó, lối kiến trúc cổ điển, bán cổ điển, cổ kính sẽ thích hợp với khách hàng trung niên, và biệt thự thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại là chọn lựa của những cư dân trẻ.

VinaCapital đang tích cực triển khai thi công với hơn 500 công nhân làm việc ngày đêm để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức sắp tới của Nine South Estates. Hiện nay, 4 căn biệt thự mẫu với 3 phong cách kiến trúc khác nhau và 6 căn biệt thự thô (hoàn thiện bên ngoài) theo hiện trạng khi bàn giao cho khách hàng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng đón khách tham quan vào cuối tháng 1/2016.

Toàn cảnh công trường dự án Nine South Estates


Hơn thế, các tiện ích nội khu trong tổng thể khu biệt thự mẫu 2ha như: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, khu BBQ, đường nội bộ, hệ thống ánh sáng, thoát nước... đã hoàn tất và dự kiến đi vào vận hành trong quý I/2016. Thêm vào đó, để tạo cảnh quan cho toàn bộ dự án, cây xanh các loại cũng được chủ đầu tư tập kết về khu vườn ươm ngay tại dự án.

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, mỗi con đường nội bộ tại Nine South Estates sẽ được trồng một loại cây khác nhau, tất cả tạo nên hệ thực vật đa dạng nơi tổ ấm tương lai của các cư dân. Giá bán chỉ từ 6 tỷ/căn (đã bao gồm thuế). Để biết thêm thông tin về biệt thự Nine South Estates, vui lòng liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc truy cập ninesouth.com.vn

T.V.C
Nguồn : baomoi.com/VinaCapital-phat-trien-khu-biet-thu-cao-cap-Nine-South-Estates/c/18473442


VinaCapital phát triển khu biệt thự cao cấp Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/vinacapital-phat-trien-khu-biet-thu-cao-cap-nine-south-estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 17, 2016 DMCA com Protection Status