• Sức hút khó cưỡng của biệt thự cao cấp Nine South Estates

Sức hút khó cưỡng của biệt thự cao cấp Nine South Estates

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, dự án cao cấp Nine South Estates thuộc Quỹ Đầu Tư Bất Động Sản Vina Capital đã gây ấn tượng khi toàn bộ 72 căn biệt thự của đợt 1 được giao dịch thành công. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút khó cưỡng  của sản phẩm mới nhất từ thương hiệu VinaLiving ?

Sức hút khó cưỡng của biệt thự cao cấp Nine South Estates


I. Ấn tượng từ mức giá "mềm" cho một khu biệt thự đẳng cấp


Điểm khác biệt của dự án biệt thự Nine South Estates không dừng ở sự cầu toàn trong từng chi tiết mà còn ở bố cục tông quan nhằm kiến tạo nên “chuỗi giá trị” hữu hình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đạ pha lẫn phong cách cổ điển sang trọng, được bao bọc trong không gian sống tràn ngập sắc xanh và tầm nhìn hướng sông thơ mộng.

Chị Hoàng Anh (Q7, TpHCM), một khách hàng đặt mua căn biệt thự phố vườn cho biết:” Chính diện tích công viên 13,000m2 cùng góc nhìn hướng sông trải dài 400m đã thu hút chúng tôi lựa chọn nơi này để làm tổ ấm. Tôi cũng rất thích nét thiết kế Châu Âu hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh của căn nhà.”

II. Dự án Nine South thu hút hàng trăm khách hàng tham dự


Sức mua bất động sản trong giới đầu tư luôn được tác động bởi giá cả, dự án nào nổi bật với mức giá hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo cơ sở hạ tầng, vị trí tốt sẽ được đón nhận mạnh mẽ. Về phía phương diện nhà đầu tư, anh Thanh Tuấn ( Quận Gò Vấp, TPHCM) chia sẻ: ”Có thể nói đẳng cấp của dự án ngang tầm với khu vực Phú Mỹ Hưng nhưng mức giá rõ ràng hấp dẫn hơn nhiều, nếu không muốn rằng chỉ bằng 50%. Bên cạnh đó, tôi cũng rất hài lòng với mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi mua từ 2 căn trở lên cùng phương thức thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt cho đến khi nhận sổ hồng.”

*** Bài viết liên quan khác :
  1. 01. Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South
  2. 02. Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates
  3. 03. Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng
  4. 04. Mở bán khu biệt thự ven sông Nine South Estates
  5. 05. Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates
  6. 06. Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn
  7. 07. Bài toán cân bằng biệt thự cao cấp Nine South Estates và biệt thự giá mềm

III. Sự kết hợp giữa địa thế “vàng và phong cách sống riêng biệt


Dự án nổi bật với 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông. Diện tích sàn dao động từ 221m2 cho đến hơn 400m2/ căn. Măc dù có tổng diện tích là 12,9hecta nhưng mật độ xây dựng toàn khu chưa đến 30% với đầy đủ các tiện ích như: 2 khu tiện ích phức hợp với 2 hồ bơi, khu vực tắm nắng và 2 khu tập fitness, sân chơi cho các bé, trường học mầm non và tiểu học quốc tế nội khu, đường chạy bộ dọc bờ sông hơn 400m, an ninh 24/7, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng café, hệ thống các khu công viên rải rác toàn khu với hớn 6700m2 cây xanh và hồ điều tiết cảnh quan 2000m2.

Anh Thiên Sơn (Q1,TpHCM), một trong những khác hàng đầu tiên của dự án cho biết: "Bên cạnh đó, vấn đề an ninh và sự riêng tư của tôi và gia đình luôn được đảm bảo 24/7. Đây là tiêu chuẩn đặc trưng của những dự án quốc tế, tôi hoàn toàn hài lòng khi Nine South Estates đã làm rất tốt tiêu chí này."

Tọa lạc ngay mặt đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, tiếp giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm TpHCM 9km, dự án biet thu Nine South Estates nằm trong khu vực phát triển giao thông hạ tầng trọng điểm của Quận 7. Những hạng mục chính cũng như thời hạn dự kiến giao nhà vào quý 4/2017 đều được Vina Capital triển khai và hoàn thiện đúng cam kết với khách hàng.

Sức hút khó cưỡng của biệt thự cao cấp Nine South Estates


VinaCapital tập đoàn quản lý tài sản, quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đã vinh dự nhận 3 giải thưởng cao quý từ International Property Awards 2015 - 2016. Với chiến thắng trong cả 3 hạng mục :
- "Thương hiệu Marketing tốt nhất Việt Nam." được trao cho VinaLiving.
- "Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam" thuộc về Dana Beach Resort.
- "Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam" dành cho dự án Đại Phước Lotus.

VinaCapital tự tin sẽ xây dựng VinaLiving thành thương hiệu lớn và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá cạnh tranh. Để nhận thông tin chi tiết về giá cùng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể liên lạc hotline 0903978900 hoặc truy cập vào website www.ninesouth.com.vn

Theo báo Nhịp Cầu Đầu Tư

Sức hút khó cưỡng của biệt thự cao cấp Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/suc-hut-kho-cuong-cua-biet-thu-cao-cap-nine-south-estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 17, 2016 DMCA com Protection Status