• Savills Việt Nam phân phối chính dự án Nine South Estates

Savills Việt Nam phân phối chính dự án Nine South Estates

Savills phân phối chính dự án Nine South Estates. Savills Việt Nam vừa cho biết sẽ là đơn vị phân phối chính dự án Nine South Estates do VinaCapital – Vinaliving làm chủ đầu tư. Dự án được tập trung mở bán vào tháng 10 dành cho khách hàng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Savill Phối cảnh dãy biệt thự tại dự án Nine South Estates.

Savills Việt Nam phân phối chính dự án Nine South Estates


*** Bài viết liên quan khác : Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, Nine South Estates cách trung tâm TP HCM khoảng 9km và chỉ trong bán kính 2km để tiếp cận các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nine South Estates là tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thự phố vườn, nằm trong một khu dân cư khép kín với 9 cổng an ninh phục vụ 24/7, cùng tiện ích đồng bộ và hiện đại như trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm mua sắm 5 sao và nhà hàng.

Dự án dự kiến được hoàn thành và bàn giao trong quý II/2017. Đại diện Savills cho biết, các căn biệt thự diện tích từ 120 – 140m2, có mức giá từ 7,2 tỷ đồng/căn. Giai đoạn 1 dự án gồm 134 căn trong đó 72 căn đã bán hết trong đợt mở bán vào tháng 9. 

*** Bài viết liên quan khácDự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

Nhận định về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, ông Matthew Powell – Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ, trong những năm qua, thị trường bất động sản đã có những thay đổi đáng kể mà bước tiến đáng ghi nhận chính là sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng. Không chỉ người nước ngoài, bản thân người Việt Nam đã và đang quan tâm nhiều hơn đến những dự án nghỉ duỡng có giá trị đầu tư cao.

"Bất động sản nghỉ dưỡng tuy có những điểm khác biệt với bất động sản thông thường nhưng mẫu số chung cho sự phát triển của tất cả các loại hình bất động sản vẫn là vị trí đẹp, thiết kế thông minh, giá cả hợp lý và vận hành chuyên nghiệp. Khi giá các sản phẩm nghỉ dưỡng đạt đủ điều kiện cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại trong khu vực, cùng những chính sách sở hữu nhà ở được Chính phủ tạo điều kiện, Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành điểm đến cho nhà đầu tư quốc tế" – ông Matthew Powell khẳng định.

Linh Vân
** Tham khảo thêmNhững lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South



Savills Việt Nam phân phối chính dự án Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/savills-viet-nam-phan-phoi-chinh-dua-an-nine-south-estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, March 15, 2016 DMCA com Protection Status