• Nine South Estates Nhà Bè có đặc điểm phong thủy gì ?

Nine South Estates Nhà Bè có đặc điểm phong thủy gì ?

Nine South Estates Nhà Bè có đặc điểm phong thủy gì ?

Đặc điểm phong thủy tại dự án Nine South Estate Nhà Bè. Từ xưa đến nay, điểm thu hút nhất và khiến một dự án bất động sản trở thành nơi săn đón của khách hàng và  giới đầu tư đó chính là vị trí. Chỉ cần vị trí đẹp thì dự án đó sẽ trở thành “ngôi sao sáng” ngay lập tức. Tuy nhiên, ngoài việc kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố thì chúng ta cũng cần xem xét các yếu tố phong thủy về vị trí của dự án để có thể chọn cho mình một nơi an cư phù hợp nhất. Một trong các tiêu chí đánh giá vị trí phong thủy của toàn bộ dự án đó chính là “Nhất cận Giang, Nhì cận Thị, Tam cận Lộ” và dự án Nines South Estate Nhà Bè may mắn sở hữu tất cả các đặc điểm phong thủy trên.

Phong thủy ở phối cảnh dự án Nine South Estate


Không phải tự nhiên mà yếu tố “cận giang” lại là yếu tố đầu tiên để chọn lựa khi bất cứ ai có ý định mua nhà. Theo khoa học phong thủy, các ngôi nhà cận sông thường mang đến cho gia chủ cuộc sống thanh bình, thịnh vượng, thoải mái, tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng. Dự án biệt thự Nine South Estate nằm tiếp giáp với sông Rạch Dơi, thừa hưởng trọn vẹn không khí cũng như những làn gió mát lạnh từ dòng sông mang đến. An cư tại Nine South Estate, bạn sẽ không còn lo lắng sự oi bức của mùa hè ở Sài Gòn mà thay vào đó là sự thoáng đãng, mát lạnh của dòng sông Rạch Dơi.

Kế bên dự án Nine South Nhà Bè là khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng khắp cả nước, điểm giá trị nhất trong tương lai là siêu dự án LS Hàn Quốc nằm giáp ngay dự án. Trong nội khu dự án, chủ Đầu tư cũng xây dựng đầy đủ các hạng mục tiện ích, thương mại.  Ngoài ra, Nine South còn giáp các trung tâm thương mại và chợ truyền thống lơn: Vivo City, Crescent Mall, chợ Phước Long…Chứng tỏ rằng, vị trí của dự án rất có giá trị  trong thời điểm hiện tại và phát triển rất bền vững trong tương lai. Những điều trên đã chứng minh yếu tố “ Nhì cận thị” của dự án Nine South Estate.

  1. 01. Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South
  2. 02. Nhà đầu tư danh tiếng của du an Nine South Estates
  3. 03. Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng
  4. 04. Mở bán Nine South khu biệt thự ven sông Nine South Estates
  5. 05. Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates
  6. 06. Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn
  7. 07. Sức hút khó cưỡng của Biệt Thự Cao Cấp Nine South Estates

Và yếu tố cuối cùng “Tam cận Lộ” cũng đã được chứng tỏ quá rõ ràng ở vị trí mà Nine South tọa lạc. Nine South Estate nằm ngay 2 trục đường chiến lược là trục đường Bắc Nam ( Nguyễn Hữu Thọ), và đường Phạm Hữu Lầu, quy hoạch lộ giới 30m. Đặc biệt, đường Nguyễn Hưu Thọ là trục đường rất huyết mạch nối liền từ Trường Chinh  ( nơi kết nối các vị trí trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh ) đến khu đô thị cảng lớn nhất Đông Nam Á ( cảng Hiệp Phước) –  nơi tập trung các chuyên gia hàng đầu thế giới về làm việc và sinh sống, Nhà nước ta đã có phê duyệt cuối cùng về dự án xây dựng tuyến Metro số 4 ( Tham Lương – Hiệp Phước), và dự án Nine South sẽ đón đầu sự kiện này.

Từ các đặc điểm phong thủy trên đã cho thấy sự hấp dẫn đến vị trí của dự án Nine South Estate. Trong thời gian tới, Nine South chắc chắn sẽ là dự án bất động sản thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi các yếu tố “địa lợi” mà nó sở hữu.

Nine South Estates Nhà Bè có đặc điểm phong thủy gì ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/nine-south-estates-nha-be-co-dac-diem-phong-thuy-gi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 17, 2016 DMCA com Protection Status