• Dự án Nine South Estates đẳng cấp hàng đầu với mức giá hấp dẫn

Dự án Nine South Estates đẳng cấp hàng đầu với mức giá hấp dẫn

Dự án Nine South Estates đẳng cấp hàng đầu với mức giá hấp dẫn. Với cột mốc 72 nhà phố vườn được mở bán thành công ngay trong giai đoạn đầu ra mắt, khu biệt thự Nine South estates đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản. Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ông Matthew Koziora - Giám đốc Giao dịch của Quỹ Đầu Tư Bất Động Sản VinaCapital để phần nào giải đáp về sức hút khó cưỡng của Nine South estates.



I. Thưa ông Matthew Koziora, những điểm hấp dẫn nào của Nine South Estates giúp cho dự án có được thành công ấn tượng trên thị trường ?

Đẳng cấp sang trọng: VinaLiving nổi tiếng với việc phát triển các dự án nhà ở đẳng cấp, sang trọng tại Việt Nam và được biết đến là công ty phát triển bất động sản hàng đầu với sự hậu thuẫn của tập đoàn VinaCapital. Điều này hỗ trợ một cách tuyệt đối cho chúng tôi đạt được con số bán ra ấn tượng cho giai đoạn đầu tiên của dự án Nine South estates. Chúng tôi tập trung phát triển một không gian thiên nhiên xanh ven sông với nhiều tiện ích nhằm thiết lập chất lượng đời sống cư dân tiên tiến bậc nhất.

Mức giá hấp dẫn: Biệt thự thuộc dự án Nine South estates sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng được định giá thấp hơn đáng kể so với khu Phú Mỹ Hưng và các dự án lân cận. Hơn nữa, dự án còn đồng thời đón đầu tuyến cao tốc Bến Lức – Trung Lương và tuyến Metro trong tương lai kết nối với khu đô thị Hiệp Phước sắp hình thành.

II. Nếu đứng trên quan điểm của các nhà đầu tư, với thiết kế hiện đại cùng mức giá cạnh tranh của Nine South estates, dự án có tự tin thu hút được khách hàng ở các phân khúc đa dạng?

Tôi tự tin nhận định rằng dự án đáp ứng được nhu cầu tăng cao của khách hàng tìm kiếm các sản phẩm bất động sản có thiết kế đẳng cấp ở một mức giá hợp lý. Mức thu nhập của người dân Việt Nam vẫn đang tăng lên và dẫn đến nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình cũng được nâng cao.

Chúng tôi đã tạo ra sản phẩm thu hút đồng thời những người mua nhà để sử dụng và các nhà đầu tư tìm kiếm dự án chất lượng cao. Với kinh nghiệm phát triển các khu biệt thự và nghỉ dưỡng trên toàn quốc, chúng tôi sẽ tạo ra một khu biệt thự ven sông đáng sống nhất, dễ mua, dễ bán và dễ cho thuê tại khu Nam Sài Gòn.

III. Những tiện ích nổi bật của dự án Nine South estates so với các dự án hiện nay, ông có thể cho biết cụ thể như thế nào ?

Nine South estates dành riêng một khu công viên ven sông hơn 13.000m2 với đường đi bộ hơn 400m cạnh dòng sông Tôm, mang đến một môi trường trong lành cho cư dân và gia đình của họ. Dự án cũng nổi bật với hàng loạt công trình công cộng và tiện ích giải trí bao gồm đường đi bộ, khu vực thể dục ngoài trời, trường mầm non chuẩn quốc tế, 2 câu lạc bộ giải trí và thể dục thể thao riêng biệt với 2 phòng tập gym và 2 hồ bơi (khu tiện ích thứ nhất được đặt trong giai đoạn 1 của dự án và hiện nay đang được xây dựng), khu vực tiệc ngoài trời…

IV. Những lý do nào VinaLiving chọn phát triển dự án Nine South estates tại Nam Sài Gòn?

1. Nam Sài Gòn là khu vực phát triển hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

2. Nine South estates với vị trí đắc địa chỉ cách 9km từ trung tâm thành phố và vài phút di chuyển đến khu phồn hoa Nam Sài Gòn với trường học quốc tế, các tiện ích giải trí, khu mua sắm, chăm sóc sức khoẻ...

3. Tối ưu sử dụng cơ sở hạ tầng đang mở rộng sẽ phục vụ cho khu vực này trong tương lai gần, bao gồm Cao tốc Bến Lức – Trung Lương và tuyến tàu điện Metro nối khu vực này tới Thủ Đức (qua ga trung tâm thành phố Hồ Chí Minh).

Dự án Nine South Estates đẳng cấp hàng đầu với mức giá hấp dẫn


V. Ngoài việc thu hút đối tượng khách hàng phía Nam, VinaLiving có chiến lược gì trong việc tiếp cận nhóm khách hàng phía Bắc?

Khách hàng miền Bắc luôn nằm trong nhóm khách hàng trọng tâm của VinaLiving vì vậy chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện riêng cho nhà đầu tư và khách hàng vào ngày 29/10 tại khách sạn Metropole Hà Nội. Thông qua 2 đại lý chiến lược của dự án Nine South estates tại Hà Nội là Thủ Thiêm Real và Savills Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ tự tin sẽ thu hút nhiều sự quan tâm cho những ai muốn đầu tư cho dự án biệt thự đẳng cấp quốc tế với mức giá hợp lý.

VI. Các cam kết của VinaCapital đối với việc triển khai và hoàn thành dự án?

VinaCapital đã phát triển tại Việt Nam trong nhiều năm qua và chưa hề có ý định chậm lại. VinaCapital luôn hỗ trợ tài chính để dự án phát triển đúng tiến độ và thực hiện tốt các thỏa thuận với khách hàng. Do vậy, chúng tôi cam kết triển khai dự án theo đúng thời hạn. VinaLiving cũng thường xuyên cập nhật tới khách hàng thông qua các hình thức truyền thông như thư thông báo, cập nhật định kỳ về tiến độ xây dựng và các hoạt động truyền thông công chúng.

VII. Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi khi mua dự án dành cho khách hàng từ VinaCapital?

Chúng tôi đã xây dựng cơ cấu thanh toán cho các giai đoạn mở bán đầu tiên bao gồm 100 triệu đồng đặt cọc, các lần thanh toán tiếp theo dựa theo các mốc hoàn thành xây dựng dự án với mức thu từng giai đoạn nhỏ trong các giai đoạn của dự án tương ứng và không quá 50% giá bán trước khi bàn giao nhà. Cho đến nay, phương thức thanh toán này được khách hàng chấp nhận rộng rãi.

Xin cảm ơn ông !

Dự án khu biệt thự cao cấp Nine South Estates với số lượng 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông. Quy mô toàn dự án lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29.76%, đây được xem là điểm hấp dẫn của dự án. Để nhận thông tin chi tiết về giá cùng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc truy cập website www.ninesouth.com.vn.

Bài đăng trên báo Thanh Niên số ra ngày 16/10/2015

  1. 01. Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South
  2. 02. Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates
  3. 03. Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng
  4. 04. Mở bán Nine South khu biệt thự Nine South Estates ven sông
  5. 05. Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates
  6. 06. Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn
  7. 07. Nine South Estates Nhà Bè có đặc điểm phong thủy gì ?


Dự án Nine South Estates đẳng cấp hàng đầu với mức giá hấp dẫn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/nine-south-estates-dang-cap-hang-dau-voi-muc-gia-hap-dan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 17, 2016 DMCA com Protection Status