• Brother ra mắt máy in phun MFC-T800W với hệ thống mực liên tục

Brother ra mắt máy in phun MFC-T800W với hệ thống mực liên tục

Brother ra mắt dòng máy in phun mới với hệ thống mực liên tục. Brother International Việt Nam, doanh nghiệp chuyên về kinh doanh thiết bị máy in văn phòng vừa ra mắt một dòng sản phẩm máy in phun mới có thiết kế thông minh với hệ thống mực liên tục và bình mực dung tích lớn có thể in đến 6.000 bản in chất lượng.

Brother ra mắt máy in phun MFC-T800W với hệ thống mực liên tục


I. Máy in phun màu đa chức năng có fax MFC-T800W


Theo thông tin từ công ty, dòng sản phẩm mới bao gồm 3 models: máy in phun đa năng DCP-T300, DCP-T700W và máy in phun đa năng có fax MFC-T800W. Những sản phẩm máy in phun mới được sản xuất dựa trên sự thành công từ các sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng mong muốn về nhu cầu in ấn số lượng lớn cũng như sự đề cao tiêu chí tiết kiệm chi phí trên từng bản in của người dùng,  Brother đã cải tiến tối đa công suất in và giảm thiểu sự tốn kém trong việc sử dụng mực chính hãng. Theo công bố của nhà sản xuất, với hộp mực đen có thể cho đến 6.000 bản in chất lượng giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Tốc độ của dòng sản phẩm này cho phép in nhanh đến 11 trang trắng đen/phút và 6 trang màu/phút, thích hợp đối với nhu cầu in số lượng lớn. Thêm vào đó, khay giấy lên đến 100 tờ giúp người dùng không phải nạp giấy thường xuyên. Người dùng còn có thể chia sẻ máy in đa chức năng cho nhiều người cùng sử dụng để tiết kiệm nguồn lực thông qua chức năng kết nối mạng có dây hoặc không dây.

*** Bài viết liên quan khác : Dòng sản phẩm máy in phun Brother mới ra mắt

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới với thiết kế thông minh có thể giúp người sử dụng đơn giản hóa quá trình nạp mực với các bước thực hiện như sau: Ngoài ra, các máy in mới MFC-T800W và DCP-T700W được thúc đẩy hiệu suất với khay nạp tài liệu tự động (ADF), cho phép sao chép và quét tài liệu nhiều trang nhanh chóng dễ dàng. Giá bán lẻ tham khảo: Brother DCP-T300W bán ra với giá 3,9 triệu đồng; Brother DCP-T700W có giá 4,9 triệu đồng và Brother MFC-T800W có giá 5,9 triệu đồng.

Nguồn Brother Việt Nam

Brother ra mắt máy in phun MFC-T800W với hệ thống mực liên tục

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/brother-ra-mat-may-in-phun-mfc-t800w-voi-he-thong-muc-lien-tuc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 10, 2016 DMCA com Protection Status