• Brother giới thiệu hai mẫu máy in nhãn Wi-Fi mới

Brother giới thiệu hai mẫu máy in nhãn Wi-Fi mới

Brother giới thiệu hai mẫu máy in nhãn Wi-Fi mới. Hai model máy in của Brother là PT-E550W cầm tay và PT-P750W để bàn thuộc dòng máy in nhãn Brother P-Touch đượic phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. PT-E550W và PT-P750W là những sản phẩm máy in nhãn đầu tiên của Brother hỗ trợ tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép in ấn không dây từ laptop chạy hệ điều hành Windows, Mac hay các thiết bị di động Android và iOS. Đặc biệt, mẫu máy PT-P750W còn hỗ trợ in nhãn từ thiết bị di động thông qua kết nối NFC.

Brother giới thiệu hai mẫu máy in nhãn Wi-Fi mới


Máy in nhãn di động Brother P-Touch PT-E550W


Theo Brother, với hai model máy in nhãn Wi-Fi này, người dùng có thể tải và lưu trữ các tập tin thiết kế, cơ sở dữ liệu từ smartphone, tablet hoặc từ máy tính để in nhãn tùy theo yêu cầu tại công trình. Hãng sản xuất máy in đến từ Nhật Bản cho biết, các sản phẩm này được thiết kế đặc biệt như một lựa chọn thay thế cho hệ thống in nhãn dạng tờ truyền thống và nhắm đến các nhà thi công cơ sở hạ tầng quy mô lớn. Máy in nhãn để bàn Brother P-Touch PT-P750W.

*** Bài viết liên quan khác : Xu hướng chọn máy in thông minh Brother HL-L2321D cho công ty

Cả hai máy đều hỗ trợ in nhãn có độ rộng lên đến 24mm, tốc độ in nhãn nhanh lên đến 30mm/giây. Các sản phẩm cũng có khả năng cắt nhãn tự động bằng lưỡi dao đôi. Dòng máy in P-Touch hỗ trợ Wi-Fi này cũng cho phép thay đổi hộp mực nhanh chóng, tương thích với nhiều loại cuộn nhãn với màu sắc, kích thước và kiểu kết dính khác nhau.

Ngoài ra, do được thiết kế để sử dụng di động tại những môi trường chuyên biệt như nhà kho, công trường thi công, phòng máy chủ chật hẹp... các model máy in nhãn mới của Brother đều hỗ trợ sử dụng nguồn pin sạc. Hai model máy in nhãn Brother P-Touch PT-E550W và PT-P750W sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối NSP với giá lần lượt là 11,5 triệu và 7,6 triệu.

Nguồn Brother Việt Nam


Brother giới thiệu hai mẫu máy in nhãn Wi-Fi mới

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/brother-gioi-thieu-hai-mau-may-in-nhan-wifi-moi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 10, 2016 DMCA com Protection Status