• Bài toán cân bằng biệt thự cao cấp Nine South Estates và biệt thự giá mềm

Bài toán cân bằng biệt thự cao cấp Nine South Estates và biệt thự giá mềm

Bất động sản 2015: Bài toán cân bằng giữa "biệt thự cao cấp" và "giá mềm". Thay cho các quận trung tâm, hiện nay, khách hàng có xu hướng dịch chuyển đến các khu vực lân cận như Nam Sài Gòn, quận 2... để lựa chọn những biệt thự có giá cả hợp lý mà vẫn đáp ứng tốt tiêu chuẩn sống đẳng cấp, thời thượng. Tuy nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa "biệt thự cao cấp" và tiêu chí "giá mềm" vẫn đang là bài toán khó đặt ra cho không ít chủ đầu tư.

Bài toán cân bằng biệt thự cao cấp Nine South Estates và biệt thự giá mềm


I. Sự dịch chuyển trong tâm lý khách hàng


Theo báo cáo do các công ty nghiên cứu thị trường CBRE và Savills công bố: Quý 2/2015 đã đánh dấu một kỷ lục mới trong lịch sử bất động sản với hơn 10.000 căn hộ được bán ra, bao gồm cả dự án mới và đã chào bán trước đó. Đây cũng là quý có số lượng nguồn cung căn hộ mới nhiều nhất trong 5 năm qua. Không chỉ vậy, nếu tỷ lệ giao dịch mua bán thành công trong giai đoạn 2012-2013 chủ yếu chỉ từ phân khúc bình dân thì trong năm 2015, tỷ lệ này đã chuyển dần sang phân khúc cao cấp. Đối tượng khách hàng ngày càng đa dạng và khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản cao cấp.

Cũng theo các báo cáo này, trong năm nay "vị trí, vị trí và vị trí" sẽ không phải là yếu tố tiên quyết mà chính là "khả năng chi trả" sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua nhà của khách hàng. Vì vậy, trong khi thị trường vẫn có nhu cầu lớn với mô hình biệt thự cao cấp thì tâm lý tiêu dùng lại có dấu hiệu chọn lọc khắt khe hơn về mặt bằng giá của các dự án cùng phân khúc.

*** Bài viết liên quan khác : TPHCM chấp thuận dự án biệt thự cao cấp Nine South Estates

Ông Matthew Koziora - Giám đốc Kinh doanh của Quỹ Đầu tư bất động sản VinaCapital chia sẻ: “Các sản phẩm cao cấp không chỉ phải đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế, tiện nghi cùng không gian xanh mà cần có mức giá thật sự hấp dẫn khách hàng. Tìm ra giải pháp phù hợp với sự dịch chuyển trong tâm lý khách hàng không chỉ góp phần tạo được chốn an cư lý tưởng mà còn là cách các chủ đầu tư khẳng định chiến lược và tiềm lực phát triển.”

II. Tiên phong giải bài toán khó của thị trường


Sở hữu nguồn lực mạnh mẽ, tầm nhìn chiến lược sâu rộng, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản cùng sự hỗ trợ của tập đoàn VinaCapital, các dự án cao cấp của thương hiệu VinaLiving vẫn luôn giữ vững vị trí tiên phong, đáp ứng tối ưu nhu cầu của thị trường. Dự án Nine South Estates gây ấn tượng với địa thế “vàng” ven sông cùng không gian xanh bao phủ. Bên cạnh những dự án The Ocean Villas, The Dune Residences, Dai Phuoc Lotus, The Point với hơn 1.300 căn biệt thự và resort đẳng cấp trên cả nước, VinaCapital sẽ ra mắt dự án khu biệt thự cao cấp Nine South Estates tại Nam Sài Gòn vào đầu tháng 9 tới đây.

Ông Matthew Koziora cho biết thêm: "Nine South Estates là dự án mới nhất do VinaCapital phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng Việt Nam muốn đầu tư vào sản phẩm có tiêu chuẩn quốc tế với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ bằng khoảng 50% so với khu vực Phú Mỹ Hưng. Có thể nói, đây chính là nơi hội tụ về sự tiện nghi và những giá trị trọn vẹn của cuộc sống".

*** Bài viết liên quan khác : Dự án biệt thự Nine South Estates VinaCapital

III. Không gian xanh thanh bình cùng vị trí vàng ven sông


Xác định rõ đối tượng khách hàng chiến lược thuộc nhóm gia đình trẻ, thành đạt, có lối sống năng động cùng nhu cầu tìm kiếm không gian sống cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. VinaLiving đã xây dựng Nine South Estates theo mô hình khu nhà ở cao cấp gắn liền với đất mang tính hiện đại giao thoa nét cổ điển lãng mạn, toạ lạc trên khu đất có tổng diện tích 12,9 ha với 355 biệt thự vườn và 26 biệt thự ven sông.

Các biệt thự cao cấp của Nine South Estates không chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn sở hữu mức giá rất hợp lý. Nine South Estates tự hào mang đến phong cách sống đỉnh cao với nhiều tiện ích và dịch vụ như bảo vệ 24/7, phòng tập gym, khu vực tiệc ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi... Đặc biệt, những chủ nhân của Nine South Estates chắc hẳn sẽ cảm nhận rõ nét sự yên tĩnh, thanh bình trong không gian xanh tươi với hơn 13.000 m2 công viên ven bờ sông Tôm thơ mộng cùng góc nhìn hướng sông trải dài 400m.

  1. - Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South
  2. - Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates
  3. - Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

Nine South Estates mở ra cơ hội ấn tượng với các nhà đầu tư khi toạ lạc tại vị trí chiến lược trên đường Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách trung tâm thành phố 9km và vài phút di chuyển đến khu phồn hoa Nam Sài Gòn với trường học quốc tế, các tiện ích giải trí, khu mua sắm, chăm sóc sức khoẻ... đồng thời đón đầu tuyến cao tốc Bến Lức – Trung Lương và tuyến Metro trong tương lai kết nối với khu đô thị Hiệp Phước sắp hình thành. Để nhận thông tin chi tiết về giá cùng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc vào webite www.ninesouth.com.vn

Theo TTDN



Bài toán cân bằng biệt thự cao cấp Nine South Estates và biệt thự giá mềm

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/bai-toan-can-bang-biet-thu-cao-cap-nine-south-estates-va-biet-thu-gia-mem.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, March 15, 2016 DMCA com Protection Status