Trị thâm mụn

White Peel là một trong những công nghệ trị thâm mụn hiệu quả và nhẹ nhàng hiện nay. Hãy tìm hiểu lý do tại sao White Peel cho kết quả điều trị tốt như vậy nhé. Thành phần của White Peel khi điều trị thâm mụn. Hoạt động của White Peel trị thâm mụn hiệu quả. Thành phần chính của White Peel ngăn ngừa và trị thâm mụn. Làn da trắng mịn với White Peel khi dùng trị thâm mụn. Kết quả đạt được với Peel trong quá trình trị thâm mụn. Liệu trình trị thâm mụn.

I. Thành phần của White Peel khi điều trị thâm mụn


Được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới công nhận là giải pháp trị thâm mụn. Phương pháp này nhẹ nhàng mà hiệu quả có thể sánh ngang với các công nghệ làm đẹp hiện đại hiện nay.



II. Thành phần chính của White Peel ngăn ngừa và trị thâm mụn


- Sinh thái VI.
- Acid trái cây.
- Phytic acid (một loại acid thực vật).
- Saponines.

Đây là những chất dưỡng da có nồng độ cao so với các sản phẩm dưỡng khác, tuy nhiên sản phẩn này đã được qua quá trình cải tiến dung hòa được độ PH nên rất an tòan cho da, dù cho đó là làn da nhạy cảm .

III. Hoạt động của White Peel trị thâm mụn hiệu quả


Thông thường, cứ 28 ngày là làn da chúng ta có một đợt "thay da đổi thịt". Các tế bào chết, sần sùi tự động bong tróc nhường chỗ cho tế bào da khỏe mạnh hơn phát triển. Tuy nhiên, ở những người có làn da yếu như bị mụn thâm, nám, da lão hóa... thì chu kỳ này không đủ sức để tái tạo lại một làn da khỏe đẹp như mong muốn. Và lúc này, White Peel chính là chất xúc tác tuyệt vời để trị thâm mụn toàn diện hơn. Khi sử dụng White Peel bạn sẽ thấy da mình có hiện tượng được kéo căng, 3 ngày sau có hiện tượng bong nhẹ. Đây là tác động đầu tiên của White Peel trong việc trị thâm mụn, lấy đi các đốm sắc tố nông trên bề mặt. Đồng thời, sự bong tróc này còn làm sáng bề mặt da do các tế bào chết, sần sùi cũng bị lấy đi.

IV. Làn da trắng mịn với White Peel khi dùng trị thâm mụn


Tuy nhiên tác động của White Peel không chỉ là trị thâm mụn, nó tiếp tục thẩm thấu vào trong các tầng sâu hơn của da, phát huy hiệu quả làm trắng của các loại acid, đồng thời kích thích tạo collagen nhằm cứu những tế bào da đang bị lão hóa. Bằng cách khử sắc tố đen và hỗ trợ tái tạo da từ bên trong, như vậy white Peel đã góp phần làm da trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn một cách ngoạn mục. Đối với một số người còn e ngại dùng laser trong điều trị thẩm mỹ, thì nên chọn White Peel để trị thâm mụn bởi giải pháp này nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu vẫn trang điểm và làm việc bình thường mà hiệu quả mang lại cũng rất khả quan.

V. Kết quả đạt được với Peel trong quá trình trị thâm mụn


- Hiệu quả cho da nám, thâm do mụn, xóa nhăn, làm trắng sáng, thon gọn mặt..
- Nâng cơ, làm săn da, ngăn ngừa sự chảy sệ...

Phương pháp làm đẹp này thường được chỉ định cho da bị thâm do mụn hoặc có hiện tượng lão hóa.. Tuy nhiên khi giảm nồng độ acid có trong White Peel thì bạn vẫn có thể sử dụng nó như là một giải pháp chăm sóc định kỳ để nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.

VI. Liệu trình trị thâm mụn


Trung bình 4-6 lần, tùy mức độ thâm do mụn mà bạn được bác sĩ chỉ định nên thực hiện cách nhau 1 tuần hoặc 1 tháng. Tại Spa Khơ Thị thường kết hợp phương pháp White Peel này với sản phẩm chăm sóc chuyên biệt O'nbeer (100% chất dưỡng tự nhiên) để đạt được hiệu quả cao . Kết quả điều trị mụn và thâm mụn tại Khơ Thị. Sau điều trị, da sạch mụn và mịn màng, tươi sáng.


Tag : tri tham mun
Link : http://thammykhothi.blogspot.com/2016/02/tri-tham-mun.html

Trị thâm mụn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Tham-My-Vien-Kho-Thi. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/02/tri-tham-mun.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, February 22, 2016 DMCA com Protection Status